Facebook sẽ mất đi doanh thu 12,8 tỷ USD (tương đương gần 300.000 tỷ đồng) vì một tính năng này của Apple.
Mới đây, một phân tích mới của công ty nghiên cứu Lotame nói rằng tính năng này đang tiếp tục có tác động mạnh mẽ hơn. Báo cáo này cho biết, sự thay đổi này sẽ có tác động đến các công ty có quy mô gần 16 tỷ USD - một con số không hề nhỏ. Trong đó, tỷ lệ phần lớn sẽ thuộc về Facebook, với ảnh hưởng khoảng 81%.
Con số 81% đó cho Facebook ước tính là 12,8 tỷ USD. Lotame ước tính phần còn lại của doanh thu bị mất là 546 triệu USD cho Snapchat, 323 triệu USD cho Twitter và 2,2 tỷ USD cho YouTube.
Mặt khác, Facebook cũng đang nỗ lực để giảm bớt sự phụ thuộc vào Apple và được cho là đang cung cấp cho các nhà quảng cáo các công cụ mới trong thời gian tới.
GenK
CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OMMANI
Địa điểm: Hà Nội
Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Digital Marketing/ Facebook Ads hoặc Google Ads Thị Trường US - CA
Địa điểm: Hà Nội
Lương: Dưới 20 Tr VND