Apple chưa bao giờ ủng hộ việc các sản phẩm của bị sửa chữa hoặc thay thế linh kiện bởi các bên thứ a, thay vào đó, hãng khuyến khích người dùng đến với các trung tâm sửa chữa uỷ quyền với mức giá đắt đỏ. Và trên iPhone 11, Apple cho thấy một đòn tấn công mạnh mẽ tiếp theo nhắm đến các đơn vị sửa chữa bên thứ ba.
Trong văn bản mới nhất, Apple cho biết loạt iPhone mới nhất gồm iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max sẽ hiển thị cảnh báo khi màn hình của máy là màn hình không chính hãng, hay thường có tên gọi dân dã là màn hình "lô".
Cảnh báo này sẽ được hiển thị ở màn hình khoá trong 4 ngày đầu tiên kể từ khi màn hình bị thay. Ngoài ra, nó cũng sẽ xuất hiện thường trực trong phần Cài đặt > Cài đặt chung > Giới thiệu.
Trong văn bản này, Apple nói việc sử dụng màn hình không chính hãng có thể mang đến một số vấn đề như màu sắc hiển thị không chuẩn xác, độ sáng không đồng đều, cảm ứng không nhạy/bị loạn, tính năng True Tone không hoạt động, màn hình không tắt khi thực hiện cuộc gọi hay pin tụt nhanh. Ngoài ra, khả năng hoạt động của iPhone có thể bị ảnh hưởng nếu quá trình thay thế không được thực hiện bởi Apple. Thậm chí, theo Apple, ngay cả việc sử dụng ốc vít sai cách cũng "khiến các linh kiện lỏng lẻo và có thể làm hỏng pin, gây ra quá nhiệt hoặc gây thương tích".
Và như thường lệ, Apple khuyến cáo người dùng chỉ thay thế màn hình iPhone tại các trung tâm sửa chữa ủy quyền. Hiện nay, mức giá thay thế màn hình chính hãng của Apple cho iPhone 11 Pro Max là 329 USD, iPhone 11 Pro là 279 USD và iPhone 11 là 199 USD.
Nguồn: Genk.vn
Chuyên viên hỗ trợ vận hành và người dùng
Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Bảo Việt
Địa điểm: Hà Nội
Lương: 500 - 1,000 USD
Chuyên viên cao cấp Phân tích cảnh báo sớm An ninh thông tin
Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
Địa điểm: Hà Nội
Lương: Cạnh Tranh
Nhân viên Quản trị hệ thống và Hỗ trợ người dùng
Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Phú Long
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Lương: Cạnh Tranh
Chuyên viên Phân tích nghiệp vụ và hỗ trợ người dùng ERP
Địa điểm: Hà Nội
Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Chuyên viên cao cấp Phân tích cảnh báo sớm và Giám sát hệ thống
Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
Địa điểm: Hà Nội
Lương: Cạnh Tranh
Chuyên viên Thiết kế trải nghiệm Người dùng (UI_UX Designer)
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Lương: Cạnh Tranh
Nhân viên Hỗ trợ người dùng và Phân tích nghiệp vụ ERP
Địa điểm: Hà Nội
Lương: 8 Tr - 16 Tr VND
Chuyên viên Dịch vụ Hỗ trợ khách hàng CNTT
CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN ASEAN
Địa điểm: Hà Nội
Lương: Cạnh Tranh
Chuyên Viên IT Support (Hỗ trợ người dùng - Ưu tiên Nữ)
CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN ASEAN
Địa điểm: Hà Nội
Lương: Cạnh Tranh
Chuyên viên cao cấp Phân tích cảnh báo sớm và Giám sát hệ thống
Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)
Địa điểm: Hà Nội
Lương: Cạnh Tranh