Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Blog IT

Lại đến Galaxy S7 edge gặp lỗi xuất hiện sọc màu hồng trên màn hình

Lại đến Galaxy S7 edge gặp lỗi xuất hiện sọc màu hồng trên màn hình

Những rắc rối của Samsung dường như vẫn chưa kết thúc với cuộc họp báo về nguyên nhân gây ra sự cố của Galaxy Note7 hôm qua. Một chiếc điện thoại khác của công ty Hàn Quốc là Galaxy S7 edge dường như cũng gặp vấn đề. Samsung chưa thừa nhận đây là một lỗi phổ biến.

 

Theo đó, một số người dùng điện thoại Galaxy S7 edge phàn nàn về một đường dọc màu hồng xuất hiện trên màn hình điện thoại của họ. Trường hợp đầu tiên phản ánh về vấn đề này là vào mùa hè năm ngoái, vì vậy có thể nói rằng đây không phải là vấn đề mới với những chiếc điện thoại Galaxy S7 edge.

Lỗi này phát sinh với người dùng trên toàn thế giới. Có nhiều chủ đề trên các diễn đàn công nghệ nói về đường sọc hồng này trên Galaxy S7 edge. Một số nhà phân phối đã xác nhận việc họ phải đổi mới Galaxy S7 edge cho các chủ sở hữu gặp lỗi này (tất nhiên là khi thiết bị của họ còn thời hạn bảo hành).

Người dùng đã đưa thông tin này lên các diễn đàn của AT&T, Verizon, O2 UK, Telstra (Australia), Vodafone (Đức và Hà Lan) và nhiều website khác để làm nổi bật vấn đề. Một chủ đề về vấn đề này cũng xuất hiện trên website chính thức của Samsung và Reddit.

 

Dường như đây là một lỗi phần cứng và vì vậy Samsung không thể khắc phục bằng một bản cập nhật phần mềm. Một số người dùng đã tìm ra cách giải quyết tạm thời bằng cách reset màn hình: bấm *#0*# và chạm vào các màu đỏ, xanh lá cây và xanh da trời. Có thể bạn không thành công ngay lần đầu tiên mà cần lặp lại thao tác này vài lần.

Bạn cũng có thể trượt tay ở phần phía trên của màn hình. Một số người đã thử cách này và tạm thời làm biến mất đường viền màu hồng đáng ghét trên màn hình.

Đường viền hồng này dường như chỉ là giai đoạn đầu tiên của vấn đề, một số người dùng Galaxy S7 edge cho biết sau một thời gian gặp lỗi này, màn hình của họ chuyển hẳn sang màu đen.

Samung chưa chính thức đưa ra bình luận về vấn đề này, nhưng các nhân viên hỗ trợ trên website chính thức của công ty Hàn Quốc nói rằng người dùng có thể gửi điện thoại về hãng để họ tiến hành kiểm tra.

Tham khảo: PhoneArena

 

Nguồn: Genk.vn

Bài viết tương tự

Bài viết nổi bật