Dịch Covid-19 đã có tác động lớn và làm thay đổi tới hành vi mua sắm của người tiêu dùng. Theo thống kê, tỷ trọng mua sắm trực tuyến tại Mỹ tăng vọt từ 15% đến trên 30% tổng doanh thu bán lẻ trong 6 tháng đầu năm 2020. Tại Việt Nam, Chính phủ đặt mục tiêu đến năm 2025 có 55% dân số tham gia mua sắm trực tuyến. Trước xu hướng đó, các doanh nghiệp cần phải có một giải pháp đột phá giúp khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất, đặc biệt là các điểm chạm trên hành trình mua hàng trực tuyến. OnCustomer là một nền tảng giao tiếp đa kênh giúp doanh nghiệp cá nhân hoá giao tiếp nhằm tăng trải nghiệm khách hàng và tỷ lệ bán hàng. Tháng 9 vừa qua, OnCustomer khẳng định vị thế là một nền tảng hàng đầu trong quản trị trải nghiệm khách hàng với việc ra mắt hai ứng dụng đột phá: OnCustomer Live và OnCustomer Webbot.
OnCustomer Live cho phép nhân viên bán hàng chủ động nắm bắt các đặc điểm và nhu cầu của khách hàng ngay khi khách hàng khách hàng vào website, không cần chờ khách hỏi tư vấn. Hệ thống sử dụng các thuật toán thông minh nhằm giúp cho người tư vấn bán hàng trực tuyến nhận diện chủ động tâm lý và nhu cầu mua hàng trước khi khách hàng chủ động hỏi. Có thể ví dụ, OnCustomer Live giúp người tư vấn bán hàng trực tuyến nhận diện những tập khách đang có nhu cầu cao với một sản phẩm cụ thể, những tệp khách đang cân nhắc mua hàng, những tệp khách đã tìm kiếm một sản phẩm và vào cửa hàng trực tuyến, những tệp khách đang muốn thoát ra khỏi cửa hàng…, từ đó người tư vấn bán hàng sẽ có thể tương tác nhanh và đúng ngữ cảnh nhằm giúp khách hàng có trải nghiệm ngạc nhiên thú vị và tăng khả năng tư vấn và chốt đơn hàng.
Giao diện OnCustomer Live
OnCustomer Webbot là Chatbot trên website hàng đầu tại Việt Nam, Chatbot được tuỳ chỉnh dễ dàng dựa trên các mẫu kịch bản phổ biến có sẵn, cho phép doanh nghiệp tự động tư vấn khi khách hàng truy cập vào website. OnCustomer Webbot có một loạt các tính năng thông minh như: tự động phát hiện và kích hoạt kịch bản; tự động giao hội thoại cho nhân viên phù hợp; tự động gắn tag, tự động đóng hội thoại, tự động thu thập ý kiến đánh giá từ khách hàng,… Với khả năng đưa ra các cuộc hội thoại tự động có cảm xúc, đúng thông điệp và đúng thời điểm, Chatbot sẽ có tác động mạnh và thúc đẩy hành vi mua hàng.
Chatbot website hàng đầu xuất hiện tại Việt Nam trên nền tảng OnCustomer
Giao tiếp khách hàng tự động, thấu hiểu khách hàng, gửi tin nhắn đúng lúc, đúng nhu cầu giúp cho việc chốt đơn ngay khi khách hàng đang trực tuyến trở nên dễ dàng. Điều này đặc biệt có ý nghĩa với doanh nghiệp tại thời điểm ngoài giờ, cuối tuần hoặc các giờ cao điểm, đông khách.
OnCustomer là một sản phẩm thuộc Tập đoàn Novaon. Qua 14 năm phát triển, từ mảng Digital Marketing, Novaon đang chuyển mình mạnh mẽ thành tập đoàn công nghệ hàng đầu với một hệ sinh thái số gồm 10 nền tảng số "Make in Việt Nam" phục vụ hơn 87.000 doanh nghiệp. NOVAON cũng là tập đoàn công nghệ nằm trong top 10 doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam (Fast500) năm 2020.
Website chính thức: https://oncustomer.asia/
Nguồn: Genk.vn
Nhân Viên Kinh Doanh (Sản Phẩm Phần Mềm ERP)
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Lương: Cạnh Tranh
Sales Manager/ Business Development Manager (JLPT N2)
CÔNG TY TNHH TRANSCOSMOS VIỆT NAM
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Lương: Cạnh Tranh
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI - DỊCH VỤ SAO NAM AN
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Lương: 13 Tr - 20 Tr VND
Địa điểm: Hà Nội
Lương: 38 Tr - 45 Tr VND
Nhân Viên IT - Phân Tích Dữ Liệu (BA)
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SIS SOFT.
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Lương: Cạnh Tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HÀ PHAN
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Lương: 9 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ HCTECH
Địa điểm: Bình Dương, Đà Nẵng
Lương: Cạnh Tranh
CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM FPT LONG CHÂU
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Nhân Viên Kinh Doanh Phần Mềm (HN)
Công Ty TNHH Tư Vấn Kỹ Thuật Và Tin Học Thương Mại Viet C.A.D
Địa điểm: Hà Nội
Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Nhân Viên Kinh Doanh Phần Mềm (HCM)
Công Ty TNHH Tư Vấn Kỹ Thuật Và Tin Học Thương Mại Viet C.A.D
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Lương: 9 Tr - 15 Tr VND