Chuỗi TopZone sẽ có 2 mô hình gồm AAR và APR với mục tiêu doanh thu 2-10 tỷ cho mỗi cửa hàng, tuỳ vào quy mô diện tích. Từ nay đến quý I/2022, TGDĐ kỳ vọng mở 60 cửa hàng mới.
Ngày 16/10, CEO của Thế Giới Di Động – ông Đoàn Văn Hiểu Em đã công bố thông tin về dự án TopZone, dự án nhận được nhiều thông tin đồn đoán thời gian vừa qua. Theo đó, TopZone sẽ là chuỗi cửa hàng chuyên kinh doanh các sản phẩm Apple của TGDĐ. TGDĐ sẽ chính thức khai trương 4 cửa hàng TopZone tại Hà Nội và TP.HCM vào ngày 22/10 tới đây.
Theo ông Hiểu Em, TopZone sẽ gồm 2 mô hình: cửa hàng AAR (Apple Authorised Reseller), với kích thước nhỏ gọn khoảng 100-120 m2, đặt cạnh các cửa hàng Thế Giới Di Động và Điện Máy Xanh hiện có. Khi nhìn từ ngoài, người dùng sẽ thấy 2 logo gồm logo của Topzone và TGDĐ hoặc ĐMX.
Mô hình thứ 2 là APR (Apple Premium Reseller) với diện tích lớn hơn, khoảng 180-220 m2 đặt độc lập bên ngoài cửa hàng Điện Máy Xanh, Thế Giới Di Động.
Genk