Hello,

Sign in to find your next job.

Blog IT

Cập nhật thêm các chức năng mới trên website dành riêng cho khách hàng ViettelPost.vn

Cập nhật thêm các chức năng mới trên website dành riêng cho khách hàng ViettelPost.vn

Giao diện website dành riêng cho khách hàng của Viettel Post tại địa chỉ: www.viettelpost.vn.

Thông tin từ Viettel Post cho hay, trang web tại địa chỉ. www.viettelpost.vn là website chính thức dành riêng cho các khách hàng sử dụng sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bưu chính, chuyển phát này.

Nhằm gia tăng tiện ích, tạo thuận tiện cho các khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm, dịch vụ của đơn vị mình, mới đây Viettel Post đã cập nhật thêm các chức năng mới ngay trên website ViettelPost.vn. Đó là các chức năng: Thanh toán đối soát online; Góp ý, khiếu nại online; Đánh giá mức độ hài lòng và Chat online với đội ngũ nhân viên kinh doanh, nhân viên chăm sóc khách hàng của Viettel Post ngay trên trang web này.

Với việc bổ sung thêm các chức năng, tiện ích mới trên website ViettelPost.vn, hiện nay, các khách hàng của Viettel Post đã đăng ký tài khoản trên website này sẽ chính thức sở hữu hệ thống quản lý đơn hàng chuyển phát thông minh, chuyên nghiệp. Các thông tin khách hàng gửi trên hệ thống website ViettelPost.vn sẽ được nhân viên Viettel Post giải đáp nhanh chóng.

Các khách hàng cũng có thể trực tiếp đánh giá mức độ hài lòng về sự phục vụ của Viettel Post. Đồng thời, để thắc mắc về các đơn hàng, khách hàng có thể gửi khiếu nại, góp ý về hoạt động của nhân viên, đơn vị của Viettel Post ngay trên website. Các thông tin của khách hàng ngay lập tức sẽ được chuyển về các bộ phận phụ trách của Viettel Post để xử lý.

Website dành cho khách hàng ViettelPost.vn được đưa vào hoạt động chính thức từ tháng 9/2017. Hiện tại, trang web này đang cung cấp cho các khách hàng của Viettel Post hệ thống chuyển phát hàng hóa và chăm sóc khách hàng tự động. Hệ thống này cho phép khách hàng có thể tiết kiệm chi phí và thời gian chuyển hàng nhờ chức năng tự động gửi vận đơn và lựa chọn dịch vụ chuyển phát phù hợp tiện ích với nhu cầu của khách hàng.

Đại diện Viettel Post chia sẻ: “Với mong muốn phục vụ khách hàng một cách tốt nhất, luôn thay đổi để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, Viettel Post luôn chủ động sáng tạo, áp dụng công nghệ thông tin để mang tới những tiện ích tốt nhất cho khách hàng. Và việc nâng cấp chức năng tiện ích trong website viettelpost.vn chính là một trong những hoạt động sáng tạo đó”.

CNTT đã và đang là công cụ hỗ trợ đắc lực hoạt động sản xuất cũng như công tác quản lý, điều hành tại Viettel Post.

Ngày 16/12/2017, Viettel Post đã công bố cán mốc doanh thu 5.000 tỷ đồng. Với việc đạt được tổng doanh thu tính đến giữa tháng 12 lên tới 5.099 tỷ đồng, doanh nghiệp chuyển phát này đã hoàn thành hơn 112% kế hoạch năm và tăng trường gần 56% so với năm 2016.

Ngay trong phát biểu tại buổi lễ công bố Viettel Post gia nhập Top doanh nghiệp 5.000 tỷ tại Việt Nam, ông Hoàng Sơn - Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Viettel, Chủ tịch Hội đồng quản trị Viettel Post đã yêu cầu Viettel Post thời gian tới phải luôn lắng nghe, thấu hiểu để đưa ra những sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng. Để làm được điều đó, theo ông Sơn, Viettel Post cần quan tâm tới việc đào tạo các kỹ năng chăm sóc khách hàng, kỹ năng xử lý khủng hoảng truyền thông dịch vụ, kỹ năng điều hướng mạng xã hội và chăm sóc fanpage của đơn vị.

Trong định hướng phát triển của Viettel Post, Ban lãnh đạo doanh nghiệp bưu chính, chuyển phát này cũng đã xác định rõ một trong những chuyển dịch chiến lược sẽ được Viettel Post hiện thực hóa chính là: đưa Viettel Post trở thành doanh nghiệp công nghệ bưu chính, với mọi quá trình vận chuyển, khai thác, chia chọn, đóng gói hàng hóa đều sử dụng công nghệ. Thời gian qua, CNTT đã và đang là công cụ hỗ trợ đắc lực hoạt động sản xuất cũng như công tác quản lý, điều hành tại Viettel Post. Riêng trong năm nay, Viettel Post dự kiến chi 17 tỷ đồng để mua, chỉnh sửa lại các phần mềm ứng dụng phù hợp với các quy trình nghiệp vụ, quản lý của doanh nghiệp...

M.T

Nguồn: Ictnews.vn

Similar blogs

Hot Blogs