Hello,

Sign in to find your next job.

Account Manager (Thu nhập up to 25M)

NETNAM CORP.

Floor 3-4, 10A Nguyen Thi Minh Khai Street, Da Kao Ward, District 1, HCMC

Posted date: 14-03-2024

  • Experience

    1 - 5 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Salary

Job Description

Với vai trò Account Manager, bạn sẽ chịu trách nhiệm quản lý và duy trì mối quan hệ với các khách hàng chủ chốt của NetNam, hỗ trợ các thành viên trong đội ngũ, xử lý đơn hàng và cung cấp hỗ trợ chất lượng cao cho khách hàng. Mục tiêu chính của bạn là đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, tìm kiếm cơ hội bán thêm và thúc đẩy tăng trưởng doanh thu. Sẽ là đầu mối lạc với khách hàng và phối hợp với các đội ngũ nội bộ để cung cấp dịch vụ một cách tốt nhất và nhanh chóng để đạt được mục đích kinh doanh.

Các trách nhiệm chính:

  1. Quản lý mối quan hệ khách hàng:
    • Xây dựng mối quan hệ bền vững và lâu dài với khách hàng được giao.
    • Hiểu rõ mục tiêu kinh doanh, thách thức và yêu cầu của khách hàng.
    • Đóng vai trò là người liên lạc với khách hàng và giải quyết thắc mắc và yêu cầu của họ một cách nhanh chóng.
    • Thường xuyên liên hệ và duy trì đường thông tin mở với khách hàng.
    • Tìm kiếm cơ hội bán thêm và bán chéo để tăng doanh thu.
  2. Hỗ trợ bộ phận Kinh doanh:
    • Hỗ trợ các nhân viên bán hàng trong việc xử lý yêu cầu khách hàng, chuẩn bị báo giá và tư vấn sản phẩm hoặc dịch vụ.
    • Hỗ trợ việc phát triển và duy trì các tài liệu bán hàng, tài liệu marketing và các tài liệu khác liên quan.
    • Theo dõi lịch trình của đội bán hàng và sắp xếp các cuộc họp hoặc cuộc gặp khách hàng khi cần thiết.
  3. Xử lý và cung cấp dịch vụ:
    • Nhận và xử lý các yêu cầu cung cấp dịch vụ từ khách hàng, đảm bảo dịch vụ được ghi nhận và xử lý đúng hạn.
    • Liên lạc với các bộ phận nội bộ, chẳng hạn như bộ phận tư vấn bán hàng hoặc Client-care, để theo dõi quá trình tư vấn và triển khai và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.
    • Giải quyết các vấn đề liên quan đến dịch vụ được cung cấp, như việc thay đổi cấu hình dịch vụ hoặc các vấn đề phát sinh đên dịch vụ được cung cấp.
  4. Hỗ trợ khách hàng:
    • Trở thành người liên lạc chính với khách hàng và cung cấp hỗ trợ chất lượng cao.
    • Trả lời các câu hỏi hoặc yêu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.
    • Giải quyết các vấn đề khách hàng và cung cấp giải pháp thích hợp hoặc chuyển tiếp cho các bộ phận liên quan.
  5. Báo cáo và phân tích:
    • Chuẩn bị báo cáo định kỳ về hiệu suất khách hàng, doanh thu và tình trạng khách hàng
    • Cung cấp những thông tin và đề xuất cho các đội ngũ nội bộ dựa trên phân tích dữ liệu.

Job Requirement

Yêu cầu:

  • Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành.
  • Có kinh nghiệm làm việc trong vai trò Account Manager hoặc một vai trò tương tự tương tác với khách hàng.
  • Sử dụng thành thạo các công cụ văn phòng, chẳng hạn như MS Office hoặc Google Suite.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc nhóm.
  • Khả năng đàm phán và giải quyết vấn đề.
  • Có thể công tác tỉnh, khu vực thị trường theo đề xuất và yêu cầu từ công ty.
  • Khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng lâu dài.

Chính sách phúc lợi:

  • Thời gian làm việc: Ca hành chính: thứ Hai đến thứ Sáu;
  • Thu nhập up to 25M: Lương căn bản + Phụ cấp + Thưởng hiệu quả công việc;
  • Được hưởng các gói bảo hiểm sức khỏe 24/7, bảo hiểm tai nạn và các loại bảo hiểm khác theo quy định của nhà nước;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các phòng khám đa khoa quốc tế, tiêm phòng vacxin phòng ngừa cúm;
  • Môi trường năng động, các hoạt động thể thao như đá bóng, chạy bộ, cầu lông;
  • Ít nhất một chuyến du lịch nước ngoài; 1 chuyến teambuilding trong nước, các hoạt động Tân Niên, Tất Niên;
  • Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và nghỉ phép theo quy định;
  • Phụ cấp cơm trưa, được cấp laptop và giữ xe miễn phí;
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: 25 - 30
  • Gender: Female
  • Working time: Permanent

You should be skill

Apply for:

Your Contact Information

Your resume

Upload resume (Only supports *.doc, .*docx, *.pdf and less than 3 MB).
I consent to the processing of my data and agree to provide personal information and have read and agree to the CareerViet Terms of Use and Personal Information Protection Policy.

NETNAM CORP.

• NetNam is proud to be a pioneer in providing Premium Internet services and solutions; Online services, Managed Services & and ICT Solutions.
• With 25 years as a leading ISP in Vietnam, NetNam becomes the first choices of 5* hotels/resorts, luxury apartments, multi-national companies, enterprises, state-owned & governmental organization, etc.
• NetNam is also known as the No.1 Event Internet Services Provider as joining in major events, such as DPRK – USA Hanoi Summit 2019, APEC Danang 2017, Apricot 2017, President Obama's Visit to Vietnam in 2016, Internet Day, Security World, Vietnam Expo…
• Website: http://netnam.vn/
• Company’s size: 100-500.

BENEFITS:
• Working time from Monday to Friday, FREE coffee, snacks;
• Labor insurance (social, health, unemployed);
• Annual health check-up at premium clinic;
• Interesting workout activities: yoga, jogging, football, English speaking class after work;
• Professional, creative working environment and talented teams, equal-opportunities;
• At least one abroad travel every year; Team Building, Year End Party;
• Additional allowance, gifts for birthdays, giving-birth, weddings, illness, Mid-Autumn Festival, Lunar New Year, 1/1, 1/5, 1/6…;
• Various training every year on technical & soft skills;
• Be encourage and motivate to contribute your own solutions and suggestions to make decisions;
• Receive your effort and performance recognition with feedback and rewards (project bonus and annual bonus);
• Working with a variety of clients and colleagues all over the world;
• Competitive salary, salary review once a year;

Floor 3-4, 10A Nguyen Thi Minh Khai Street, Da Kao Ward, District 1, HCMC

https://netnam.com/

Company size: 100-499

Contact person: HR Dept.

View more