ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình
170 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1, TP HCM
Posted date: 19-03-2024
Experience
5 - 0 Years
Job level
Experienced (Non - Manager)
Salary
Competitive
'- Tổ chức nghiên cứu, phát triển các giải pháp tích hợp trên nền tảng hạ tầng công nghệ sẵn có của ABBANK.
- Tổ chức phối hợp với các đơn vị phát triển tích hợp các giải pháp, sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng tại ABBANK.
- Tham gia xây dựng và triển khai các kế hoạch của đơn vị chức năng gắn liền với kế hoạch và mục tiêu chung của đơn vị; đảm bảo hoàn thành các chỉ tiêu do Giám đốc Cao cấp giao.
- Tham mưu kế hoạch chiến lược và tổ chức triển khai giải pháp tích hợp tại ABBank.
- Thực hiện phối hợp, thực hiện về kỹ thuật các giải pháp đảm bảo các dữ liệu và hoạt động của hệ thống Ngân hàng được ghi nhận, theo dõi, cập nhật, lưu trữ một cách chính xác, đầy đủ và kịp thời;
- Nâng cao kiến thức, kinh nghiệm và dịch vụ nội bộ của ABBANK thông qua việc xây dựng và thực hiện các chương trình đào tạo về kỹ năng và kiến thức liên quan đến hoạt động của đơn vị chức năng cho đội ngũ nhân viên;
- Tham gia xây dựng, đóng góp vào việc thực hiện nhiệm vụ và nâng cao năng suất lao động của đơn vị chức năng.
- Tham gia xây dựng một môi trường làm việc thuận lợi và tích cực tại đơn vị chức năng
Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập vào năm 1993, đến nay sau hơn 27 năm phát triển, ABBANK được đánh giá là một trong những ngân hàng có sự phát triển bền vững và ổn định.
Hoạt động với mục tiêu chiến lược trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ, ABBANK tích cực đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất của các điểm giao dịch, đồng thời mở rộng mạng lưới giao dịch tới các Tỉnh, Thành phố trọng điểm trên toàn quốc, qua đó, tao sự thuận tiện cho Khách hàng khi đến giao dịch tại ABBANK.
Với hoạt động bền vững, hiệu quả, ABBANK thu hút được sự tham gia của các Cổ đông lớn và uy tín trong nước, nước ngoài như: Tập đoàn Geleximco - Công ty cổ phần; Ngân hàng lớn nhất Malaysia - Maybank và Tổ chức tài chính quốc tế (IFC) trực thuộc Ngân hàng Thế giới.
Hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ của ABBANK đã được khẳng định qua những ghi nhận của khách hàng và giải thưởng từ các tổ chức đánh giá uy tín: giữa tháng 8/2018, ABBANK được hãng xếp hạng tín nhiệm Moody’s nâng xếp hạng đối tác với Tiền gửi ngoại tệ từ B2 lên B1 và đánh giá Triển vọng cho tiền gửi nội tệ và phát hành tiền tệ nội địa và ngoại tệ từ Tích cực (B2) sang Ổn định (B1); Giải thưởng The best SME product – Sản phẩm dành cho SME tốt nhất hai năm liên tiếp (năm 2017 và năm 2018), Giải thưởng Fastest Growing Retail Bank Vietnam - Ngân hàng Phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam ba năm liên tiếp (năm 2016, 2017 & năm 2018), và Ngân hàng có Dịch vụ Chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam 2018 - Best Customer Service Bank Vietnam 2018 do Global Banking and Finance Review bình chọn; và nhiều giải thưởng uy tín khác…
ABBANK hiện đang sở hữu mạng lưới rộng khắp với 165 điểm giao dịch tại 34 tỉnh thành trọng điểm trên cả nước, tự tin phục vụ trên 600.000 Khách hàng cá nhân và hơn 20.000 Khách hàng doanh nghiệp, với tổng vốn điều lệ hơn 5300 tỷ đồng
Cùng với việc phát triển hoạt động kinh doanh, ABBANK luôn chú trọng công tác tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp. Nhân viên của ABBANK được đào tạo thường xuyên để nâng cao nghiệp vụ cũng như kỹ năng chuyên môn, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và điều kiện làm việc thuận lợi để hoàn thành tốt công việc, có cơ hội để thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.
170 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1, TP HCM
http://abbank.vn
Contact person: Phòng Tuyển dụng