Hello,

Sign in to find your next job.

Chuyên viên cao cấp phân tích giải pháp công nghệ tiền gửi, chi lương, bảo hiểm (BA)

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam

Floor 6, CornerStone Building, 16 Phan Chu Trinh

Posted date: 05-04-2024

  • Experience

    1 - 5 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Salary

    Competitive

Job Description

Mô tả:

  • Chịu trách nhiệm: (i) Phân tích, đánh giá và tư vấn các giải pháp công nghệ theo yêu cầu nghiệp vụ trong lĩnh vực Tiền gửi, Chi Lương, Bảo hiểm; (ii) Thực hiện xây dựng các tài liệu nghiệp vụ (BRD/ BRS) và kịch bản kiểm thử; (iii) Tìm hiểu, nghiên cứu các xu hướng, công cụ mới để đưa ra các tư vấn, giải pháp phù hợp.
  • Tham gia triển khai, phát triển các dự án/ công việc liên quan đến các yêu cầu nghiệp vụ về: tiền gửi, sản phẩm gói, kênh thanh toán trong nước và quốc tế, bảo hiểm;
  • Thực hiện các yêu cầu phân tích, tích hợp ứng dụng cho toàn hàng;
  • Phân tích, đánh giá và tư vấn các giải pháp công nghệ; xây dựng các tài liệu nghiệp vụ (BRD/FSD); xây dựng và thực hiện các test case theo yêu cầu của nghiệp vụ/ hệ thống;
  • Tìm hiểu, nghiên cứu các xu hướng, công cụ mới để đưa ra các tư vấn, giải pháp phù hợp phục vụ hỗ trợ kinh doanh của VIB;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Job Requirement

  • Trình độ Cử nhân trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Kinh tế;
  • Tối thiểu kinh nghiệm 5 năm (Chuyên gia)/ 3 năm (đối với Chuyên viên cao cấp)/ 2 năm (đối với Chuyên viên chính)/ 1 năm (đối với Chuyên viên) trong lĩnh vực phân tích giải pháp trong ngành tài chính/ ngân hàng/ bảo hiểm,…;
  • Kinh nghiệm chuyên sâu về mảng tiền gửi KHCN, KHDN/ Kênh thanh toán trong nước và quốc tế/ Sản phẩm gói/ Bảo hiểm;
  • Kinh nghiệm và hiểu biết về quy trình phát triển giải pháp công nghệ;
  • Kinh nghiệm làm việc cơ bản với cơ sở dữ liệu Oracle, hoặc Microsoft SQL Server, MySQL, MongoDB, …;
  • Kỹ năng tiếng Anh giao tiếp thành thạo.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Working time: Permanent

Apply for:

Your Contact Information

Your resume

Upload resume (Only supports *.doc, .*docx, *.pdf and less than 3 MB).
I consent to the processing of my data and agree to provide personal information and have read and agree to the CareerViet Terms of Use and Personal Information Protection Policy.

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam

Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam, tên viết tắt là Ngân hàng Quốc Tế (VIB) được thành lập ngày 18 tháng 9 năm 1996, trụ sở đặt tại 16 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Sau 19 năm hoạt động và phát triển, VIB đã trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam với tổng tài sản đạt gần 100 nghìn tỷ đồng, vốn điều lệ 4.250 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt gần 8.200 tỷ đồng. VIB hiện có 3.600 cán bộ nhân viên phục vụ khách hàng tại gần 160 chi nhánh và phòng giao dịch tại trên 27 tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước. Trong quá trình hoạt động, VIB đã được các tổ chức uy tín trong nước, nước ngoài và cộng đồng xã hội ghi nhận bằng nhiều danh hiệu và giải thưởng, như: danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam, Ngân hàng có chi nhánh tiêu biểu nhất Việt Nam, Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc, ngân hàng có chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất, Ngân hàng bán lẻ phát triển nhanh nhất Việt Nam và có Thương vụ tốt nhất Việt Nam năm 2015. Moody’s xếp hạng sức mạnh tài chính VIB cao nhất hệ thống ngân hàng. Ngoài ra, báo VietnamNet bình chọn VIB là doanh nghiệp đứng thứ 3 trong tổng số 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam về doanh thu.


Năm 2010 ghi dấu một sự kiện quan trọng của VIB với việc Ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA) –Ngân hàng bán lẻ số 1 tại Úc và là Ngân hàng hàng đầu thế giới với trên 100 năm kinh nghiệm đã chính thức trở thành cổ đông chiến lược của VIB. Một năm sau, CBA đã đầu tư tăng tỷ lệ sỡ hữu cổ phần tại VIB từ 15% lên 20%. Mối quan hệ hợp tác chiến lược này tạo điều kiện cho VIB tăng cường năng lực về vốn, công nghệ, quản trị rủi ro … để triển khai thành công các kế hoạch dài hạn trong chiến lược kinh doanh của VIB và đặc biệt là nâng cao chất lượng Dịch vụ Khách hàng hướng theo chuẩn mực quốc tế.

Là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc cải tổ hoạt động kinh doanh, VIB luôn định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy chất lượng dịch vụ và giải pháp sáng tạo làm phương châm kinh doanh với quyết tâm “Trở thành ngân hàng luôn sáng tạo và hướng đến khách hàng nhất tại Việt Nam”. Một trong những sứ mệnh được ban lãnh đạo VIB xác định ngay từ ngày đầu thành lập là “Vượt trội trong việc cung cấp các giải pháp sáng tạo nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng”. Do vậy, hiện VIB đã và đang tăng cường hiệu quả sử dụng vốn, cùng năng lực quản trị điều hành, tiếp tục chú trọng phát triển mạng lưới ngân hàng bán lẻ và các sản phẩm mới thông qua các kênh phân phối đa dạng để cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói cho các nhóm khách hàng trọng tâm, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Floor 6, CornerStone Building, 16 Phan Chu Trinh

www.vib.com.vn

Contact person: Ban Nhân Sự

View more