Hello,

Sign in to find your next job.

Chuyên viên Công nghệ Thẻ - Khối Công nghệ Ngân hàng số

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank)

BRG Tower, 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Posted date: 08-10-2025

  • Experience

    2 - 3 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Salary

    Competitive

Job Description

  1. Soạn thảo các tài liệu liên quan đến quá trình phát triển được thực hiện tại đơn vị mình.
  2. Xây dựng và thực hiện kiểm thử cục bộ (Unit test), phối hợp thực hiện các kiểm thử kỹ thuật đối với các phát triển, dự án có liên quan đến hệ thống thẻ bao gồm nhưng không giới hạn bởi: kiểm thử tích hợp hệ thống (SIT), kiểm thử hồi quy (regression test)…
  3. Chủ động nghiên cứu và tổ chức thực hiện việc tối ưu hoá các phát triển trên hệ thống thẻ nhằm tối đa hoá hiệu năng và hoạt động của hệ thống.
  4. Hỗ trợ mức cao (level 3) cho các yêu cầu hỗ trợ của người dùng cuối được chuyển tiếp từ mức hỗ trợ level 2 đối với các chức năng thuộc hệ thống thẻ.
  5. Phối hợp với các đơn vị có liên quan trong việc triển khai (kiểm thử, triển khai…) các bản nâng cấp và vá lỗi hệ thống của nhà cung cấp công nghệ thẻ.
  6. Phối hợp với các đơn vụ có liên quan trong việc xử lý các sự cố liên quan đến hệ thống thẻ.
  7. Tham gia vào các dự án công nghệ có liên quan đến hệ thống thẻ.

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của các Giám đốc Nghiệp vụ Thẻ, Ban Lãnh đạo Khối, Giám đốc Khối CNTT, Tổng Giám Đốc/Người được phân công, uỷ quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ, HĐQT và theo các quy định của SeABank và pháp luật có liên quan.

Job Requirement

1. Trình độ học vấn:            

  • Trình độ: Đại học
  • Chuyên ngành đào tạo: Công nghệ thông tin, Toán tin
  • Bằng cấp, chứng chỉ khác (Tiếng Anh, chuyên môn,…)

2. Kinh nghiệm công tác:    

  • Có kinh nghiệm làm việc với các hệ thống thanh toán và kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CNTT
  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm về Công nghệ Thẻ

3. Năng lực (Kiến thức, Kỹ năng):            

  • Kiến thức:
  • Am hiểu về ISO message, NDC++, Diebold912, EMV, ATM, POS, NAC, HSM, cá thể hóa thẻ, và tích hợp kênh thanh toán.
  • Có hiểu biết về kênh thanh toán Napas,Visa, MasterCard, JCB…
  • Biết ít nhất 1 ngôn ngữ lập trình như .NET, Java…
  • Kỹ năng:
  • Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, tổ chức và làm việc nhóm tốt
  • Kỹ năng phân tích, nhận định, chẩn đoán tốt
  • Khả năng chịu áp lực cao
  • Yêu cầu khác:       

4. Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc. 

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Working time: Permanent

Apply for:

Your Contact Information

Your resume

Upload resume (Only supports *.doc, .*docx, *.pdf and less than 3 MB).
I consent to the processing of my data and agree to provide personal information and have read and agree to the CareerViet Terms of Use and Personal Information Protection Policy.

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank)

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định.
Thành lập từ năm 1994, hiện nay, vốn điều lệ của SeABank là 24.537 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 245.206 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 181 chi nhánh và điểm giao dịch.


Sứ mệnh

Phục vụ với sự tận tâm, nhiệt huyết để mang đến cuộc sống hạnh phúc hơn và một tương lai thịnh vượng cho cộng đồng.


Tầm nhìn
Trở thành ngân hàng được yêu thích nhất tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ, đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính với trải nghiệm tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng. SeABank cam kết minh bạch thông tin và mang tới dịch vụ hoàn hảo cùng lợi ích cao nhất cho khách hàng, nhà đầu tư, đảm bảo sự phát triển bền vững của Ngân hàng 


Chiến lược phát triển
Xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam là chiến lược phát triển cốt lõi của SeABank trong thời gian tới. Trong chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank sẽ tập trung đặc biệt vào khách hàng cá nhân, đồng thời phát triển mảng doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm, dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng.


Phương châm hoạt động
Phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững đóng góp vào sự phồn thịnh của nền kinh tế và xã hội đất nước.

 

Giá trị cốt lõi

Vì cộng đồng - Luôn minh bạch - Đồng chí hướng - Say khát vọng - Mãi vững bền.

BRG Tower, 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội

https://tuyendung.seabank.com.vn/

Company size: 5.000-9.999

Contact person: SeABank Careers

View more