Hello,

Sign in to find your next job.

Chuyên viên Hỗ trợ người dùng (ITHelpdesk)

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank)

BRG Tower, 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Posted date: 24-10-2025

  • Experience

    1 - 5 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Salary

    Competitive

Job Description

1. Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, giải đáp và trả lời thắc mắc của người dùng qua điện thoại, email, web hoặc trực tiếp về các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ CNTT.
2. Thực hiện hỗ trợ tìm lỗi, đưa ra giải pháp và tiến hành hỗ trợ cho người dùng và chuyển tiếp các yêu cầu tới các bộ phận kỹ thuật chuyên trách trong trường hợp nằm ngoài phân quyền thực hiện hoặc ngoài khả năng xử lý.
3. Ghi nhận, theo dõi trạng thái toàn bộ tiến trình hỗ trợ và thực hiện phản hồi thông tin cho Người dùng cho tới khi đạt được sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ.
4. Trực hỗ trợ cho tới khi hệ thống chạy khóa sổ cuối ngày (COB) theo phân công của quản lý trực tiếp theo từng thời kỳ.
5. Tạo lập các tài liệu hướng dẫn sử dụng, xuất bản bản tin công nghệ định kỳ và cập nhật hệ thống các câu hỏi hỗ trợ trong hệ thống Knowledge Base.
6. Đảm bảo các công tác hỗ trợ người dùng được thự hiện theo đúng quy trình và chuyên môn nghiệp vụ, đảm bảo giải quyết công việc theo đúng mục tiêu chất lượng cam kết SLA cam kết theo từng thời kỳ.
7. Nghiên cứu, nâng cao khả năng chuyên môn và kỹ năng mềm.
8. Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định, chính sách của Khối CN, tuân thủ kỷ luật, nội quy của SeABank và Pháp luật có liên quan.
9. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
10. Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Dịch vụ KH CNTT

Job Requirement

1.    Trình độ học vấn:    
-    Trình độ: Đại học 
-    Chuyên ngành đào tạo: Công nghệ thông tin hoặc các ngành khác
Yêu cầu khác:
-    Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp
-    Thành thạo Microsoft Office.
2.    Kinh nghiệm công tác:    
-    Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hỗ trợ người dùng, ưu tiên có kinh nghiệm hỗ trợ người dùng trong lĩnh vực công nghệ thông tin, ngân hàng.
-    Đối với Chuyên viên chính: yêu cầu tối thiểu 2 năm kinh nghiệm về lĩnh vực hỗ trợ người dùng
-    Đối với Chuyên viên cao cấp: yêu cầu tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ người dùng
-    Đối với chuyên gia: yêu cầu tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hỗ trợ người dùng
3.    Năng lực (Kiến thức, Kỹ năng):     
    Kiến thức:
-    Có kiến thức cơ bản của các ngành thuộc lĩnh vực CNTT: Kĩ thuật Mạng, Công nghệ Phần mềm, Hệ thống Thông tin Quản lý…
-    Có hiểu biết cơ bản về nghiệp vụ T24 là một lợi thế.
-    Hiểu biết về ITIL là một lợi thế.
    Kỹ năng:
-    Kỹ năng giao tiếp, nhất là giao tiếp qua điện thoại (không nói ngọng).
-    Kỹ năng phân tích, nhận định, xử lý và giải quyết vấn đề.
-    Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập 
-    Khả năng chịu áp lực tốt
-    Trung thực, chăm chỉ, cầu tiến
-    Cam kết và Tâm huyết, có ý thức trách nhiệm và chủ động với công việc. 

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Working time: Permanent

Apply for:

Your Contact Information

Your resume

Upload resume (Only supports *.doc, .*docx, *.pdf and less than 3 MB).
I consent to the processing of my data and agree to provide personal information and have read and agree to the CareerViet Terms of Use and Personal Information Protection Policy.

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á (SeABank)

Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) có trụ sở chính tại 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội, SeABank được biết đến là một trong nhóm dẫn đầu các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam về qui mô vốn điều lệ, mạng lưới hoạt động, mức độ nhận biết thương hiệu và tốc độ tăng trưởng ổn định.
Thành lập từ năm 1994, hiện nay, vốn điều lệ của SeABank là 24.537 tỷ đồng, tổng tài sản đạt hơn 245.206 nghìn tỷ đồng và một mạng lưới hoạt động trên khắp 3 miền đất nước với 181 chi nhánh và điểm giao dịch.


Sứ mệnh

Phục vụ với sự tận tâm, nhiệt huyết để mang đến cuộc sống hạnh phúc hơn và một tương lai thịnh vượng cho cộng đồng.


Tầm nhìn
Trở thành ngân hàng được yêu thích nhất tại Việt Nam, cung cấp đầy đủ, đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính với trải nghiệm tốt nhất cho mọi đối tượng khách hàng. SeABank cam kết minh bạch thông tin và mang tới dịch vụ hoàn hảo cùng lợi ích cao nhất cho khách hàng, nhà đầu tư, đảm bảo sự phát triển bền vững của Ngân hàng 


Chiến lược phát triển
Xây dựng và phát triển SeABank trở thành ngân hàng bán lẻ tiêu biểu tại Việt Nam là chiến lược phát triển cốt lõi của SeABank trong thời gian tới. Trong chiến lược phát triển ngân hàng bán lẻ, SeABank sẽ tập trung đặc biệt vào khách hàng cá nhân, đồng thời phát triển mảng doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như doanh nghiệp lớn. Các sản phẩm, dịch vụ của SeABank được thiết kế đa dạng phù hợp với nhu cầu và năng lực tài chính của từng đối tượng và phân khúc khách hàng.


Phương châm hoạt động
Phát triển toàn diện, an toàn, hiệu quả và bền vững đóng góp vào sự phồn thịnh của nền kinh tế và xã hội đất nước.

 

Giá trị cốt lõi

Vì cộng đồng - Luôn minh bạch - Đồng chí hướng - Say khát vọng - Mãi vững bền.

BRG Tower, 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, Hà Nội

https://tuyendung.seabank.com.vn/

Company size: 5.000-9.999

Contact person: Phạm Thị Huế

View more