Hello,

Sign in to find your next job.

[Hà Nội] CVCC/CVC Sản phẩm Ngân hàng số Khách hàng Doanh nghiệp

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)

Tầng 10, Tòa nhà TPBank, 57 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, HN

Posted date: 17-10-2025

  • Experience

    2 - 3 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Salary

    Competitive

Job Description

  • Nghiên cứu, xây dựng và ban hành các tài liệu liên quan đến chính sách, quy định, quy trình sản phẩm, dịch vụ trên kênh Ngân hàng số, Kênh Thanh toán Thuế điện tử, Quy định Giao dịch điện tử và các quy định Kết nối OPEN API với các đối tác
  • Đề xuất các yêu cầu nâng cấp, cải thiện các tính năng/sản phẩm Ngân hàng số hiện có
  • Tư vấn, hỗ trợ về mặt chính sách, điều kiện thực hiện cho các ĐVKD trong quá trình bán sản phẩm NHS, Thanh toán Thuế điện tử cho KHDN
  • Nghiên cứu, đánh giá các sản phẩm Ngân hàng số trên thị trường và cập nhật xu hướng, chính sách thực hiện Sản phẩm NHS dành cho KHDN
  • Giám sát, quản lý chất lượng sản phẩm/dịch vụ trên kênh ngân hàng số
  • Tham gia huấn luyện, đào tạo, giải đáp về chính sách, sản phẩm cho các ĐVKD và các đơn vị liên quan của ngân hàng
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công, chỉ đạo của Ban lãnh đạo Khối/Ban lãnh đạo Trung tâm Digital CB/ Trưởng Đơn vị

Job Requirement

1. Trình độ học vấn và chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính – Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin, Toán tin hoặc các ngành liên quan

2. Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 2–3 năm kinh nghiệm 
  • Có kinh nghiệm phát triển, quản lý sản phẩm ngân hàng số, ngân hàng điện tử, kênh thanh toán doanh nghiệp, hoặc giải pháp tài chính số.
  • Hiểu biết tốt về chính sách, quy định sản phẩm/dịch vụ ngân hàng, quy trình kết nối API, Open Banking, Fintech, Thanh toán điện tử.
  • Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại ngân hàng thương mại, công ty Fintech, hoặc đối tác cung cấp giải pháp ngân hàng số.

3. Kỹ năng:

  • Nắm vững quy trình xây dựng, vận hành và quản lý sản phẩm ngân hàng số.
  • Có khả năng nghiên cứu, đề xuất chính sách, quy định, quy trình sản phẩm/dịch vụ ngân hàng số.
  • Am hiểu về xu hướng phát triển sản phẩm ngân hàng số dành cho doanh nghiệp (Digital Banking for Corporate).
  • Có kỹ năng phân tích dữ liệu, báo cáo, lập kế hoạch và viết tài liệu nghiệp vụ (BRD/URD).
  • Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý dự án và phối hợp liên phòng ban hiệu quả.

4. Kỹ năng mềm

  • Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt, tư duy logic, cẩn trọng và có tinh thần trách nhiệm cao.
  • Có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực công việc cao.
  • Thành thạo MS Office (Word, Excel, PowerPoint) và ưu tiên biết sử dụng Power BI, SQL, hoặc các công cụ phân tích nghiệp vụ khác.
  • Tiếng Anh: đọc hiểu tài liệu chuyên ngành tốt, có thể giao tiếp trong môi trường làm việc quốc tế

QUYỀN LỢI & ĐÃI NGỘ

  • Lương thỏa thuận theo năng lực
  • Thưởng năm theo chính sách của TPBank
  • Nghỉ phép hưởng lương từ 14 ngày/năm Khám sức khỏe thường niên và hưởng gói bảo hiểm sức khỏe
  • Được thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa & teambuilding
  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động với đồng nghiệp là các nhân sự xuất sắc từ nhiều lĩnh vực đa dạng
  • Có cơ hội tham dự các dự án tiên phong sáng tạo trong lĩnh vực ngân hàng số 

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: Unlimited
  • Working time: Permanent

You should be skill

Apply for:

Your Contact Information

Your resume

Upload resume (Only supports *.doc, .*docx, *.pdf and less than 3 MB).
I consent to the processing of my data and agree to provide personal information and have read and agree to the CareerViet Terms of Use and Personal Information Protection Policy.

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch, hiệu quả, bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho cổ đông và khách hàng. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore. 

TPBank luôn nỗ lực mang lại các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, hướng tới phân khúc khách hàng trẻ và năng động. Dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến và trình độ quản lý chuyên sâu, với mục tiêu đi đầu về Ngân hàng số, TPBank đã tập trung đầu tư để có hạ tầng hiện đại, giải pháp công nghệ tiên tiến với những sản phẩm đột phá như LiveBank – mô hình ngân hàng tự động 24/7, Savy - ứng dụng tiết kiệm vạn năng, QuickPay – thanh toán bằng mã QR code, ứng dụng ngân hàng điện tử Ebank… TPBank đã ứng dụng thành công trợ lý ảo T’aio với trí thông minh nhân tạo AI và công nghệ máy học Machine Learning, hệ thống nhận diện khách hàng bằng giọng nói và vân tay… Tất cả những sản phẩm vượt trội đó đã giúp TPBank trở thành nhà băng đầu tiên có hệ sinh thái ngân hàng số đa dạng và vượt trội tại Việt Nam.

TPBank cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư nước ngoài như Tổ chức Tài chính quốc tế IFC và Quỹ đầu tư Phần Lan PYN Elite Fund. Năm 2018, TPBank đã niêm yết thành công 555 triệu cổ phiếu trên sàn chứng khoán TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước ngoặt lớn trong quá trình hoạt động ổn định và bền vững của nhà băng.

Nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế cũng liên tục đánh giá cao TPBank với nhiều giải thưởng danh giá: Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam, Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam… Năm 2018, Hãng xếp hạng tín nhiệm Moody’s liên tục nâng mức xếp hạng tín nhiệm của TPBank lên mức B1 với triển vọng ổn định. TPBank cũng được Tạp chí The Asian Banker bình chọn nằm trong Top 10 Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam, Top 500 Ngân hàng mạnh nhất Châu Á. Đặc biệt, tháng 11/2018, TPBank đã vinh dự nhận được Huân chương lao động Hạng Ba do Đảng và Nhà Nước trao tặng.

Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.

Hiện tại TPBank đang mở rất nhiều cơ hội nghề nghiệp cho tất cả các ứng viên. Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng truy cập trang web tuyển dụng của Ngân hàng tại https://tuyendung.tpb.vn/tuyen-dung/ hoặc https://jobs.tpb.vn/

Tầng 10, Tòa nhà TPBank, 57 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, HN

https://tuyendung.tpb.vn/vi

Contact person: Phòng Nhân Sự

View more