Hello,

Sign in to find your next job.

IT - Chuyên viên Hỗ trợ kỹ thuật (IT Help Desk)

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB

41- 45 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1

Posted date: 13-08-2024

  • Experience

    1 - 0 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Salary

    Competitive

Job Description

  • Tiếp nhận, phân tích và xử lý lỗi thiết bị đầu cuối. Chuyển tiếp và phối hợp xử lý các yêu cầu trên ITXULY.
  • Hỗ trợ người dùng sử dụng và khai thác các dịch vụ do khối công nghệ cung cấp.
  • Quản lý, hỗ trợ sử dụng và khai thác thiết bị đầu cuối.
  • Quản lý và cài đặt hệ thống LCD tại Đơn vị kinh doanh
  • Quản lý và cập nhật bản vá lỗi cho máy trạm toàn hàng.
  • Triển khai máy móc thiết bị, hạ tầng công nghệ thông tin cho các Đơn vị mở mới hoặc Đơn vị cải tạo sửa chữa.
  • Triển khai các dịch vụ do KCN cung cấp tại các Đơn vị mở mới, Đơn vị cải tạo sửa chữa.
  • Triển khai, quản lý và vận hành hệ thống Camera tại các Đơn vị kinh doanh.
  • Vận hành hệ thống file server tại Đơn vị kinh doanh.
  • Hỗ trợ hội họp trực tuyến, training nội bộ

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành CNTT hoặc các chuyên ngành liên quan
  • Kiến thức về thiết bị đầu cuối ITIL và vận hành dịch vụ CNTT
  • Tiếng Anh giao tiếp, đọc hiểu tài liệu
  • Thành thạo các công cụ Tin học  Văn Phòng
  • Tác phong nghề nghiệp
  • Tinh thần trách nhiệm
  • Có tinh thần trách nhiệm cao, sang tạo, hòa đồng hoạt bát.

More Information

  • Working time: Permanent

You should be skill

Apply for:

Your Contact Information

Your resume

Upload resume (Only supports *.doc, .*docx, *.pdf and less than 3 MB).
I consent to the processing of my data and agree to provide personal information and have read and agree to the CareerViet Terms of Use and Personal Information Protection Policy.

Ngân Hàng TMCP Phương Đông - OCB

 

Được thành lập từ ngày 10.06.1996, hiện OCB có hơn 200 đơn vị kinh doanh trải dài tại khắp các tỉnh thành, trung tâm kinh tế trọng điểm trên cả nước. OCB đã khẳng định vị thế dẫn đầu với đội ngũ gần 10.000 cán bộ nhân viên, cộng tác viên với trình độ chuyên môn cao, nền tảng công nghệ hiện đại, thương hiệu được yêu mến. Liên tục trong nhiều năm qua, OCB có tốc độ tăng trưởng nhanh gấp đôi trung bình ngành, tỉ lệ nợ xấu luôn được kiểm soát với mức thấp, đảm bảo các chỉ số an toàn hoạt động cao và ổn định.

OCB là ngân hàng Việt Nam đầu tiên hoàn tất việc triển khai dự án Basel II với các nền tảng cho một ngân hàng hiện đại, an toàn; được tổ chức Quốc tế Moody’s nâng bậc đối với xếp hạng Rủi ro đối tác dài hạn và đánh giá rủi ro đối tác từ B2 lên B1, chỉ số này phản ánh năng lực và uy tín của OCB trong việc thực hiện các nghĩa vụ tài chính với các đối tác.

OCB hiện là Ngân hàng hợp kênh đầu tiên tại Việt Nam, với nền tảng Omni Channel, và liên tiếp nhận 02 giải thưởng từ tạp chí Tài chính Quốc tế (IFM) là Most Innovative Digital Bank Viet Nam 2018 – (Ngân hàng đột phá nhất Việt Nam năm 2018) và Best New Omni Channel Platform – (Nền tảng kênh Omni mới tốt nhất Việt Nam) về  sự bứt phá trong áp dụng khoa học công nghệ vào ngành ngân hàng năm 2018.

Tên tiếng Việt: NGÂN HÀNG TMCP PHƯƠNG ĐÔNG

41- 45 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1

https://www.ocb.com.vn/

Company size: 5.000-9.999

Contact person: Ngân hàng Phương Đông

View more