Hello,

Sign in to find your next job.

SAP ABAP Developer - CVCC Phát Triển Giải Pháp - Hà Nội - TA151

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Posted date: 07-05-2024

  • Experience

    2 - 3 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Salary

    Competitive

Job Description

Đảm bảo luôn có giải pháp phù hợp với các yêu cầu thay đổi. Tư vấn giải pháp cho khách hàng khiến họ tin tưởng hơn. Đảm bảo độ tin cậy của khách hàng và sự hài lòng của họ với ứng dụng mà mình tạo ra.

Giúp tăng hiệu suất công việc do giảm được tối đa thời gian để tìm lỗi trên ứng dụng phần mềm hoặc sản phẩm nhiều lần. Hạn chế đến mức tối đa những lỗi có trong sản phẩm.

  • Thực hiện lập trình các chức năng theo yêu cầu của nghiệp vụ.
  • Config hệ thống đáp ứng yêu cầu của nghiệp vụ.
  • Đánh giá khả thi khi tiếp nhận yêu cầu từ user.
  • Thực hiện unit test.
  • Hỗ trợ user thực hiện UAT.
  • Hỗ trợ vận hành, xử lý ticket hàng ngày theo SLA.
  • Quản lý Plan đảm bảo đúng tiến độ.
  • Cải tiến quy trình hiện tại (nếu có).

Job Requirement

1.Trình độ Học vấn

  • Tốt nghiệp đại học chính quy khối ngành công nghệ thông tin(Khoa học máy tính, kỹ thuật máy tính, kỹ thuật phần mềm, mạng máy tính, hệ thống công nghệ thông tin) ưu tiên các trường TOP(Bách Khoa, Quốc gia, FPT…)

2.Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

  • Có từ 2 năm kinh nghiệm lập trình ứng dụng SAP ABAP(Report, ALV, SAP Query, turning performance…), biết SAPUI5, SAP Fiori, SAP Odata Service là một lợi thế
  • Thành thạo các công cụ lập trình SAP GUI, VSCode, eclipse SDK SAP, GIT…
  • Thành thạo các ngôn ngữ lập trình: ABAP, HTML5, CSS,…
  • Có kiến thức chuyên môn về phân hệ SAP (FICO, FM, MM, HCM)
  • Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm tốt
  • Kiến thức: nắm vững kiến thức chuyên môn về phân hệ SAP (FICO, FM, MM, HCM), sử dụng thành thạo các công cụ của SAP (SAP GUI, SAP Potal)
  • Có khả năng phân tích bài toán nghiệp vụ, xây dựng, cấu hình SAP để đáp ứng nhu cầu nghiệp vụ.
  • Có khả năng check lỗi, xử lý những vấn đề liên quan tới nghiệp vụ
  • Có khả năng học các phân hệ, nghiệp vụ mới để phục vụ công việc
  • Các kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng trình bày, giải quyết vấn đề.
  • Có khả năng quản lý Plan hiệu quả
  • Tinh thần làm việc chăm chỉ, ham học hỏi, không ngại khó

3.Các Kỹ Năng Chính

  • Customer / Business Focus /Tập trung cho khách hàng và công việc kinh doanh:
    • Kỹ năng phân tích, đọc hiểu tài liệu, tạo tài liệu
    • Hiểu biết tốt về nhu cầu của cả khách hàng và hoạt động kinh doanh.
    • Kỹ năng chyển đổi từ xu thế và nhu cầu của khách hàng vào các chiến lược số
    • Kỹ năng nắm bắt và dự đoán nhu cầu người dùng cũng như xu thế số hóa.
  • Technical Abilities (required)
    • Kỹ năng Kiểm thử phần mềm
    • Hiểu biết tốt và có kinh nghiệm về triển khai dựa án theo phương pháp Agile
  • Leadership Skills / Kỹ năng Lãnh đạo:
    • Có kỹ năng tạo ảnh hưởng và kết nối các nhóm, các đơn vị không chỉ trong phạm vi nội bộ đơn vị.
    • Kỹ năng giao tiếp và kỹ năng quản lý các bên liên quan ở mức độ tốt.
    • Tính chủ động và thái độ tiếp nhận công việc qua tinh thần “can-do”!

4.Các Kinh nghiệm Liên quan

5.Các năng lực cần có

  • Năng lực hoạch định và quản lý chiến lược / tầm nhìn, đặc biệt là tầm nhìn / chiến lược số hóa (Công nghệ số là yêu cầu bắt buộc).
  • Năng lực xây dựng và quản lý đội ngũ nhân sự.
  • Năng lực thực hiện và chuyển giao.

QUYỀN LỢI

  • Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
  • Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
  • Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
  • Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
  • Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
  • Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
  • Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)

More Information

  • Working time: Permanent

You should be skill

Apply for:

Your Contact Information

Your resume

Upload resume (Only supports *.doc, .*docx, *.pdf and less than 3 MB).
I consent to the processing of my data and agree to provide personal information and have read and agree to the CareerViet Terms of Use and Personal Information Protection Policy.

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Chào mừng Bạn đến với Miền Đất Nhân Tài!

Trong chiến lược phát triển 5 năm lần thứ 3 (2022-2026), VPBank xác định mục tiêu trở thành ngân hàng có vị trí vững chắc trong Top 3 Ngân hàng lớn nhất Việt Nam và đạt quy mô thuộc Top 100 ngân hàng lớn nhất châu Á, góp phần thúc đẩy sự phát triển bền vững và thịnh vượng của quốc gia và cộng đồng. Một yếu tố quan trọng để hiện thực hóa mục tiêu này chính là Con người và VPBank đã luôn tập trung vào chiến lược “Home of Talents” – xây dựng VPBank thực sự là miền đất thu hút và gắn kết các nhân tài hàng đầu trên thị trường.

Trên hành trình hiện thực hóa sứ mệnh vì một Việt Nam thịnh vượng, VPBank tập trung nỗ lực xây dựng một hình mẫu VPBanker lý tưởng với 04 phương diện phát triển toàn diện gồm: Thịnh vượng Thân trí, Thịnh vượng Tinh thần, Thịnh vượng Tài chính và Thịnh vượng Cộng đồng. Đây là sự cam kết từ VPBank trong chiến lược Home of Talents - đặt Con người làm trung tâm và không ngừng nỗ lực tạo những điều kiện thuận lợi để từng nhân viên có thể phát triển tốt nhất cùng ngân hàng. Đây cũng là một phần của chiến lược bền vững đưa VPBank trở thành doanh nghiệp kiểu mẫu đáng tin cậy, xây dựng một môi trường làm việc hiệu quả, nhân văn, thu hút nhân tài và phát triển mỗi VPBanker trở thành phiên bản tốt nhất của chính mình.

1. Thịnh vượng Thân trí: Hai yếu tố “trí tuệ” và “thể chất” luôn song hành và bổ trợ cho nhau trong chân dung Con người Thịnh vượng. VPBank luôn chú trọng đến việc:

•      Xây dựng một môi trường làm việc lành mạnh

•      Chăm sóc sức khỏe, khích lệ tinh thần luyện tập thể thao của CBNV

•      Đề cao văn hóa học tập, phát triển kỹ năng, cổ vũ và hỗ trợ cho sự học trọn đời của từng nhân viên.

2. Thịnh vượng Tinh thần: VPBank ý thức được tầm quan trọng của đời sống tinh thần, sức mạnh của những suy nghĩ tích cực và lợi ích của sự cân bằng về cảm xúc đối với từng nhân viên. VPBank tập trung nỗ lực để:

•      Kiến tạo môi trường làm việc công bằng, cởi mở, nhân văn.

•      Đồng hành và chia sẻ với CBNV thông qua chính sách, chương trình chăm sóc CBNV và người thân.

3. Thịnh vượng Tài chính: VPBank ý thức rằng một nền tảng tài chính vững chắc sẽ mang lại chất lượng cuộc sống tốt hơn cho các VPBanker. VPBank luôn đảm bảo:

•      Xây dựng chính sách về lương, thưởng phúc lợi, lộ trình thăng tiến rõ ràng, hấp dẫn.

•      Ghi nhận xứng đáng mọi nỗ lực và cống hiến của CBNV.

4. Thịnh vượng Cộng đồng: Mỗi VPBanker là một phần của xã hội, những đóng góp, nỗ lực của chính bản thân các VPBanker sẽ góp phần thay đổi và tạo nên một xã hội tốt đẹp hơn. Từ phía tổ chức, VPBank luôn xem trọng và hành động để thực hiện:

•      Trách nhiệm của doanh nghiệp với cộng đồng và xã hội.

•      Thường xuyên thực hiện những chương trình, sáng kiến nhằm góp phần giúp cho xã hội, đất nước ngày một giàu đẹp, văn minh hơn.

89 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

https://tuyendung.vpbank.com.vn/

Company size: 10.000-19.999

Contact person: Nguyen Thi Oanh

View more