Hello,

Sign in to find your next job.

Senior Customer Analytics

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHBFinance)

Tòa nhà Gelex, 52 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Posted date: 20-03-2025

  • Experience

    2 - 3 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Salary

    Competitive

Job Description

1 Khai thác và phân tích các bộ dữ liệu có cấu trúc và phi cấu trúc lớn, đồng thời áp dụng phương pháp thống kê nâng cao để đề xuất các giải pháp hữu ích nhằm giải quyết các vẫn kinh doanh / Mine and analyze large structured and unstructured datasets and apply advanced statistical methodology to explore strategic solutions and actionable recommendations to solve business problems

2Triển khai, quản lý và cải thiện các hệ thống báo cáo tự động về hiệu suất sản phẩm, rủi ro, khách hàng và marketing /Implement, manage, and enhance performance dashboard systems for products, assessments, customer, and communication assets

3 Thực hiện các báo cáo phân tích dữ liệu theo yêu cầu nhầm cung cấp các giải pháp, cải thiện chính sách, hỗ trợ đưa ra các quyết định kinh doanh /Conduct ad-hoc data analysis and interpretation for providing recommendations to support decision-making

4.Điều phối việc lập kế hoạch, triển khai, quản lý đầu mối và giám sát các sáng kiến tăng trưởngng trên các kênh bán hàng và tiếp thị, đề xuất tạo ra các 4 chương trình, sản phẩm và chiến lược truyền thông phù hợp cho các phân khúc khách hàng da dạng /Orchestrate the planning, implementation, lead management and monitoring of growth campaigns across sales and marketing channels, craft tailored programs, products, and communication strategies for diverse customer segments.

5.Cộng tác với BA, IT, Marketing, Sale & Product để thực hiện các sáng kiến nền tảng CRM, tập trung vào việc cải thiện trải nghiệm khách hàng thông qua việc lập kế hoạch, triển khai và kiểm định quy trình, các điểm chạm số /Collaborate with business analysts, IT developers, marketing, sales, and product teams to execute CRM initiatives, focus on fostering customer engagement and retention through meticulous planning, implementation, and testing processes.

6 Thực hiện các yêu cầu khác theo phân công của lãnh đạo theo từng thời kỳ / Handling other requests from manager time to time

7 Phối hợp với các khối, phòng ban nội bộ và liên chức năng toàn công ty trong các dự án, quy trình, sản phẩm và triển khai truyền thông khác khi được yêu cầu /Work with internal and cross-functional teams throughout the company on various projects, processes, products, and communication implementations

Job Requirement

A.Năng lực Kiến thức, Kinh nghiệm/ Knowledge, Experience:

Bằng cấp/ Education:

- Tốt nghiệp đại học hoặc cao hơn, ưu tiên trong các ngành như Công nghệ thông tin, Ngân hàng, Kinh tế, Khoa học máy tính, Thống kẽ, Kinh tế hoặc các linh vực định lượng khác. University graduates or above, preferably in disciplines such as IT, Banking, Economics, Computer Science, [atistics, Economics or other quantitative fields...

Kinh nghiệm/ Exp

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm về phân tích dữ liệu trong CRM, Sản phẩm, Thương mại, Bán hàng hoặc các lính vực kinh doanh liên quan khác/ At least 2 years of experience in Data analytics in CRM, Products, Commercial, Sales or other Business related areas

- Có kinh nghiệm trong việc thiết lập quy trình, tôi ưu hóa/ Having experience in setting up process/framework, optimization

Ngoại ngữ/ Language:

-Trình độ tiếng Anh nâng cao (TOEIC 780, IELTS 6.5 or above), có thể chứng minh bằng kinh nghiệm làm việc trong các công ty quốc tế /Advanced level of English (TOEIC 780, JELTS 6.5 or above), can be proven by experience of working in international companies

Am hiểu sản phẩm, dịch vụ, chính sách của đơn vị/ Understanding the company's products

-Có kiến thức căn bản về tài chính tiêu dùng, Ngân hàng bán lẻ với hiểu biết về người tiêu dùng và sản phẩm, quy trình, định giá, công nghệ, v.v./Consumer finance, Retall Banking experience with a good perspective of consumer and products, processes, pricing, technologies, etc. services, and policies

B.Năng lực, kỹ năng chuyên môn/ Competencies and professional skills

- Hiểu biết về các sản phẩm và quy trình Tài chính tiêu dùng/Ngân hàng bán lẻ/ Understanding of Consumer Finance/Retail Banking Products and Processes.

- Hiểu biết vẽ MS Office/Power BI/SQL và các nguyên tắc quản lý cơ sở dữ liệu/ Understanding of MS Offices/Power BI/SQL and Principles of database management

- Hiểu biết về các kỹ thuật và khải niệm thống kê (hồi quy, A/B testing, propensity score, v.v.)/ Understanding of Statistical techniques and concepts (regression, A/B testing, propensity score, etc.)

- Hiểu biết về khái niệm chung của kinh doanh Up-sell/Cross-sell, hệ thống CRM, phát triến và kiếm tiên/ Understanding of the general concept of Up-sell/Cross-sell business, CRM System, Growth and Monetization

-Kiến thức về ít nhất một ngôn ngữ lập trinh thống kê (Python/R), công cụ trực quan hóa dữ liệu (Power BI)/ Knowledge of at least one statistical programming language (Python/R), Data Visualization Tool (Power BI)

- Kinh nghiệm trong việc xây dưng mô hình phân đoạn khách hàng/ Experience in building models for customer segmentation

More Information

  • Working time: Permanent

You should be skill

Apply for:

Your Contact Information

Your resume

Upload resume (Only supports *.doc, .*docx, *.pdf and less than 3 MB).
I consent to the processing of my data and agree to provide personal information and have read and agree to the CareerViet Terms of Use and Personal Information Protection Policy.

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHBFinance)

Từ ngày 25/4/2023, SHBFinance được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chính thức chuyển đổi từ Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội thành Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội.Sau khi chuyển đổi hình thức pháp lý, Công ty Tài chính trách nhiệm hữu hạn Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội giữ nguyên vốn điều lệ là 1.000 tỷ đồng (Một nghìn tỷ đồng) và điều chỉnh tỷ lệ sở hữu như sau: Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội sở hữu 50% vốn điều lệ và Ngân hàng TNHH Đại chúng Ayudhya của Thái Lan sở hữu 50% vốn điều lệ.

Những thành tựu nổi bật của SHBFinance:

- Top 10 công ty tài chính tiêu dùng tại Việt Nam

- Đối tác tin cậy và nhận tín nhiệm từ MasterCard, Moody’s

- Tiếp nhận 2 triệu hồ sơ vay vốn từ hơn 500.000 hộ gia đình

- Mạng lưới rộng khắp 51 tỉnh thành với hơn 7.000 nhân sự

Tầm nhìn: 

Chúng tôi theo đuổi tầm nhìn "Trở thành Công ty Tài chính thông minh và tin cậy với người dân Việt Nam"

Tòa nhà Gelex, 52 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

http://www.shbfinance.com.vn

Company size: 5.000-9.999

Contact person: Khối Quản trị Nguồn nhân lực

View more