Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Customer Service Staff

Công ty TNHH Acer Việt Nam

Phòng 704-05 Tòa nhà SaiGon Trade Center, số 37 Đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1

Ngày đăng: 06-09-2024

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

    Cạnh tranh

Mô tả Công việc

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Chăm sóc khách hàng là người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối

- Tiếp nhận sản phẩm từ người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối (kiểm tra, nhập thông tin vào hệ thống, in biên nhận và lấy chữ ký xác nhận của người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối và phân công kỹ thuật viên).

- Trả lại sản phẩm cho người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối (kiểm tra biên nhận và hệ thống, nhận sản phẩm từ kỹ thuật viên, kiểm tra sản phẩm với người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối, nhận tiền và xuất hóa đơn hệ thống nếu có, và giao sản phẩm cho người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối).

- Và nếu người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối yêu cầu hóa đơn tài chính: Ghi lại thông tin và cập nhật vào hệ thống.

- Nhận và trả sản phẩm cho người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối ở các tỉnh như quy trình trên (Gửi email cho người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối sau khi nhận và trả sản phẩm. Thu thập chứng từ gửi hàng đi các tỉnh và chuyển chứng từ cho người phụ trách).

- Xử lý khiếu nại của người dùng cuối/ đại lý/ nhà phân phối

2. Bán linh kiện/phụ kiện tại Trung tâm bảo hành

3. Tổng đài: CSKH qua điện thoại

- Tiếp nhận cuộc gọi đến, trả lời và tư vấn cho khách hàng

- Thực hiện cuộc gọi đi khi cần

- Phản hồi yêu cầu của khách hàng qua email

- Thực hiện cuộc gọi về khảo sát chỉ số hài lòng khách hàng

4. Các công việc giấy tờ hành chánh dịch vụ

5. Các công việc khác

JOB DESCRIPTION

1. Customer care & services operation

- Caring end-users/ dealers/ distributors

- Receiving products from end-users/ dealers/ distributors (inspecting, inputting data into system, printing report and getting signature from end-users/ dealers/ distributors, and assigning technician)

- Returning products to end-users/ dealers/ distributors (checking receipt & system, getting products from technician, inspecting together with end-users/ dealers/ distributors, receiving money & issuing system invoice if any, and delivering products to end-users/ dealers/ distributors)

- And if end-users/ dealers / distributors request for financial invoice: Recording information and transferring to PIC. And after getting financial invoice from Accounting then calling end-users/ dealers/ distributors come to Service Center to receive it or sending it to end-users/ dealers/ distributors by a forwarder

- Receiving and returning products for end-users/ dealers/ distributors in provinces as above process (Sending email to end-users/ dealers/ distributors once receiving and returning. Gathering bills of sending products to provinces and transferring bills to PIC)

- Handling complaints of end-users/ dealers/ distributors

2. Service business

- Selling parts/accessories: Creating SO if accessory, and creating service case if spare parts

3. Contact center

- Receiving inbound call, answering, and advising customers

- Carrying out outbound call as needed

- Replying for customers' requests via email

- Carrying out happy call including survey of customer satisfaction index (CSI)

4. Administration

5. Other assigned tasks from Line Manager

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU:

·       Nữ, ngoại hình dễ nhìn

·       Tốt nghiệp Cao đẳng; Đại Học

  • Ít nhất có 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực CSKH.
  • Có kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt
  • Giao tiếp tốt

·        Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế

  • Thái độ với công việc tốt, ham học hỏi
  • Sử dụng tốt Microsoft Excel, Word, Outlook and PowerPoint

PHÚC LỢI:

  • Tham gia BHXH ngay trong thời gian thử việc; lương  thử việc 100% chính thức
  • Được mua gói Bảo hiểm tai nạn & sức khỏe 24/7
  • Lương Tháng 13, thưởng tùy tình hình kinh doanh của năm
  • Tham gia du lịch với Công Ty hàng năm
  • Môi trường làm việc trẻ và được huấn luyện trong công việc

QUALIFICATIONS

·       Prefer female with good looking

·       Minimum education requirement: Bachelor’s degree

  • Minimum of 01 year of customer service-related field experience.
  • Have good customer service skill
  • Well understanding and experience of customer service
  • Strong verbal and written communication and negotiation skills

·        Good command of English is an advantage

  • Work well with people, aggressively anticipate impacts of workload/issues to team deadlines and have a very positive work attitude
  • Ability to work under high pressure and fast pacing working environment
  • Proficiency in Microsoft Excel, Word, Outlook and PowerPoint

BENEFITS

  • Apply Social Insurance right at probation period
  • 24/7 Health Insurance
  • 13TH SALARY
  • Yearly company trip 
  • Young & dynamic working environment

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 20 - 23
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

Công ty TNHH Acer Việt Nam

Founded in 1976, today Acer is one of the world’s top ICT companies and has a presence in over 160 countries. As Acer looks into the future, it is focused on enabling a world where hardware, software and services will infuse with one another to open up new possibilities for consumers and businesses alike. From service-oriented technologies to the Internet of Things to gaming and virtual reality, Acer’s 7,000+ employees are dedicated to the research, design, marketing, sale, and support of products and solutions that break barriers between people and technology.

Phòng 704-05 Tòa nhà SaiGon Trade Center, số 37 Đường Tôn Đức Thắng, Phường Bến Nghé, Quận 1

https://www.acervietnam.com.vn/

Người liên hệ: Ms. Hạnh

Xem thêm việc làm