Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Automation Tester

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam

Floor 6, CornerStone Building, 16 Phan Chu Trinh

Ngày đăng: 09-04-2024

  • Kinh nghiệm

    1 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

    Cạnh tranh

Mô tả Công việc

Mô tả:

Chịu trách nhiệm (i) Triển khai kiểm thử và chuyển giao các giải pháp công nghệ Thẻ (thẻ và kênh thanh toán thẻ)/Số hóa dịch vụ thẻ (nền tảng phát hành thẻ trực tuyến)/DVKH (hệ thống tổng đài và hệ thống dịch vụ khách hàng) theo yêu cầu của đơn vị kinh doanh; (ii) Tham gia các dự án triển khai mới hoặc nâng cấp hệ thống Thẻ, Tổng đài, CRM và các Kênh thanh toán.

  • Xây dựng kịch bản kiểm thử cho các dự án, yêu cầu phát triển sản phẩm mới, yêu cầu chỉnh sửa hệ thống dựa trên các tài liệu yêu cầu nghiệp vụ BRD, BRS;
  • Chuẩn bị tài liệu hướng dẫn, dữ liệu, môi trường và thực hiện kiểm thử giai đoạn FAT và hướng dẫn người dùng cuối thực hiện kiểm thử giai đoạn UAT;
  • Quản lý đo lường hiệu suất và đánh giá kết quả kiểm thử đảm bảo đúng tiến độ, tiêu chuẩn; Phân tích và phối hợp với các bên liên quan xử lý các lỗi phát sinh trong quá trình kiểm thử;
  • Tham gia phối hợp với đơn vị nghiệp vụ kiểm tra và nghiệm thu kết quả sản phẩm, đảm bảo phù hợp với nội dung yêu cầu đã thống nhất với đơn vị nghiệp vụ;
  • Soạn thảo, ban hành tài liệu hướng dẫn sử dụng và tham gia đào tạo sản phẩm công nghệ cho người dùng cuối;
  • Tham gia triển khai các dự án công nghệ và thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên ngành Công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh, Kinh tế;
  • Tối thiểu 5 năm (Chuyên viên cao cấp)/3 năm (Chuyên viên chính)/2 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kiểm thử giải pháp công nghệ trong ngành tài chính, ngân hàng;
  • Kinh nghiệm và hiểu biết về quy trình kiểm thử các giải pháp công nghệ;
  • Kinh nghiệm về kiểm thử thủ công (regression, smoke, exploratory testing) và kiểm thử tự động automation testing (Selenium, Robotic, Cypress …);
  • Kinh nghiệm sử dụng thành thạo các công cụ kiểm thử API / Webservices như Postman, SOAPUI;
  • Kinh nghiệm sử dụng thành thạo SQL trên database ORACLE, hoặc SQL Servers…;
  • Am hiểu tốt ít nhất 1 ngôn ngữ lập trình là lợi thế (.Net, C++, Python, Java, Golang…);
  • Am hiểu về hệ thống, sản phẩm và dịch vụ ngân hàng đặc biệt các hệ thống và nghiệp vụ Corecard, Corebank, CRM và Callcenter (Avaya/Genesys);
  • Am hiểu và có kinh nghiệm triển khai các dự án DOP (Digital onboarding platform) trong lĩnh vực ngân hàng hoặc fintech. Có kinh nghiệm về E-kyc, Video-KYC, OCR, E-signature, Auto score (A/B),  Rule offering, Chat Bot, Call Bot & AI/ML, Voice Biometric, Voice sentiment ...;
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, giải quyết vấn đề, làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt;
  • Kỹ năng tiếng Anh thành thạo.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam

Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam, tên viết tắt là Ngân hàng Quốc Tế (VIB) được thành lập ngày 18 tháng 9 năm 1996, trụ sở đặt tại 16 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Sau 19 năm hoạt động và phát triển, VIB đã trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam với tổng tài sản đạt gần 100 nghìn tỷ đồng, vốn điều lệ 4.250 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt gần 8.200 tỷ đồng. VIB hiện có 3.600 cán bộ nhân viên phục vụ khách hàng tại gần 160 chi nhánh và phòng giao dịch tại trên 27 tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước. Trong quá trình hoạt động, VIB đã được các tổ chức uy tín trong nước, nước ngoài và cộng đồng xã hội ghi nhận bằng nhiều danh hiệu và giải thưởng, như: danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam, Ngân hàng có chi nhánh tiêu biểu nhất Việt Nam, Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc, ngân hàng có chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất, Ngân hàng bán lẻ phát triển nhanh nhất Việt Nam và có Thương vụ tốt nhất Việt Nam năm 2015. Moody’s xếp hạng sức mạnh tài chính VIB cao nhất hệ thống ngân hàng. Ngoài ra, báo VietnamNet bình chọn VIB là doanh nghiệp đứng thứ 3 trong tổng số 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam về doanh thu.


Năm 2010 ghi dấu một sự kiện quan trọng của VIB với việc Ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA) –Ngân hàng bán lẻ số 1 tại Úc và là Ngân hàng hàng đầu thế giới với trên 100 năm kinh nghiệm đã chính thức trở thành cổ đông chiến lược của VIB. Một năm sau, CBA đã đầu tư tăng tỷ lệ sỡ hữu cổ phần tại VIB từ 15% lên 20%. Mối quan hệ hợp tác chiến lược này tạo điều kiện cho VIB tăng cường năng lực về vốn, công nghệ, quản trị rủi ro … để triển khai thành công các kế hoạch dài hạn trong chiến lược kinh doanh của VIB và đặc biệt là nâng cao chất lượng Dịch vụ Khách hàng hướng theo chuẩn mực quốc tế.

Là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc cải tổ hoạt động kinh doanh, VIB luôn định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy chất lượng dịch vụ và giải pháp sáng tạo làm phương châm kinh doanh với quyết tâm “Trở thành ngân hàng luôn sáng tạo và hướng đến khách hàng nhất tại Việt Nam”. Một trong những sứ mệnh được ban lãnh đạo VIB xác định ngay từ ngày đầu thành lập là “Vượt trội trong việc cung cấp các giải pháp sáng tạo nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng”. Do vậy, hiện VIB đã và đang tăng cường hiệu quả sử dụng vốn, cùng năng lực quản trị điều hành, tiếp tục chú trọng phát triển mạng lưới ngân hàng bán lẻ và các sản phẩm mới thông qua các kênh phân phối đa dạng để cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói cho các nhóm khách hàng trọng tâm, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Floor 6, CornerStone Building, 16 Phan Chu Trinh

www.vib.com.vn

Người liên hệ: Ban Nhân Sự

Xem thêm việc làm