Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Chuyên gia Giải pháp Số

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam

Sailing Tower, 111A Pasteur, Q1, Hồ Chí Minh

Ngày đăng: 19-02-2024

  • Kinh nghiệm

    5 - 7 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

    Cạnh tranh

Mô tả Công việc

Mục đích công việc: Chịu trách nhiệm xây dựng và tư vấn triển khai các sản phẩm Công nghệ số và Ngân hàng điện tử dành cho KHDN phù hợp với nhu cầu của khách hàng, tính đáp ứng của hệ thống, tính cạnh tranh và cập nhật với thị trường.

Trách nhiệm công việc:

  • Xây dựng và tư vấn triển khai sản phẩm/giải pháp mới Công nghệ số và Ngân hàng điện tử dành cho KHDN và các kênh tích hợp hệ thống trực tiếp cho KHDN, đào tạo nội bộ/ khách hàng, các chương trình thúc đẩy bán hàng, kế hoạch phát triển đội ngũ;
  • Tư vấn và phối hợp chặt chẽ với các đơn vị kinh doanh khối KHDN để thiết kế, xây dựng, chào bán các sản phẩm/giải pháp công nghệ số qua kênh bán hàng trực tuyến, qua mạng di động, ứng dụng trên điện thoại di động;
  • Nhận diện các rủi ro trong kinh doanh và vận hành sản phẩm công nghệ số, kịp thời báo cáo/ đề xuất cấp quản lý tiến hành các biện pháp phòng ngừa/ khắc phục, đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt các quy định vủa bộ phận, nội bộ VIB cũng như các hướng dẫn, chỉ đạo của Ngân hàng Nhà nước;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Cử nhân chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, CNTT, Toán-Tin trở lên;
  • Tối thiểu 7 năm (Chuyên gia)/5 năm (Chuyên viên cao cấp)/ 3 năm (Chuyên viên chính)/ 2 năm (Chuyên viên) kinh nghiệm trong lĩnh vực trong ngành Tài chính Ngân hàng hoặc CNTT, chủ yếu các vị trí liên quan sản phẩm công nghệ số;
  • Ưu tiên kinh nghiệm xây dựng, quản lý sản phẩm công nghệ số cho KHDN;
  • Kỹ năng tư duy chiến lược, phân tích, xây dựng quy trình, sản phẩm công nghệ số.
  • Kỹ năng phát hiện và phòng ngừa rủi ro trong quy trình, hoạt động liên quan công nghệ số;
  • Kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm, chăm sóc, thương lượng với khách hàng;
  • Thành thạo tiếng Anh (đọc và viết).

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam

Ngân hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam, tên viết tắt là Ngân hàng Quốc Tế (VIB) được thành lập ngày 18 tháng 9 năm 1996, trụ sở đặt tại 16 Phan Chu Trinh, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Sau 19 năm hoạt động và phát triển, VIB đã trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam với tổng tài sản đạt gần 100 nghìn tỷ đồng, vốn điều lệ 4.250 tỷ đồng, vốn chủ sở hữu đạt gần 8.200 tỷ đồng. VIB hiện có 3.600 cán bộ nhân viên phục vụ khách hàng tại gần 160 chi nhánh và phòng giao dịch tại trên 27 tỉnh/thành trọng điểm trong cả nước. Trong quá trình hoạt động, VIB đã được các tổ chức uy tín trong nước, nước ngoài và cộng đồng xã hội ghi nhận bằng nhiều danh hiệu và giải thưởng, như: danh hiệu Thương hiệu mạnh Việt Nam, Ngân hàng có chi nhánh tiêu biểu nhất Việt Nam, Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc, ngân hàng có chất lượng dịch vụ khách hàng tốt nhất, Ngân hàng bán lẻ phát triển nhanh nhất Việt Nam và có Thương vụ tốt nhất Việt Nam năm 2015. Moody’s xếp hạng sức mạnh tài chính VIB cao nhất hệ thống ngân hàng. Ngoài ra, báo VietnamNet bình chọn VIB là doanh nghiệp đứng thứ 3 trong tổng số 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam về doanh thu.


Năm 2010 ghi dấu một sự kiện quan trọng của VIB với việc Ngân hàng Commonwealth Bank of Australia (CBA) –Ngân hàng bán lẻ số 1 tại Úc và là Ngân hàng hàng đầu thế giới với trên 100 năm kinh nghiệm đã chính thức trở thành cổ đông chiến lược của VIB. Một năm sau, CBA đã đầu tư tăng tỷ lệ sỡ hữu cổ phần tại VIB từ 15% lên 20%. Mối quan hệ hợp tác chiến lược này tạo điều kiện cho VIB tăng cường năng lực về vốn, công nghệ, quản trị rủi ro … để triển khai thành công các kế hoạch dài hạn trong chiến lược kinh doanh của VIB và đặc biệt là nâng cao chất lượng Dịch vụ Khách hàng hướng theo chuẩn mực quốc tế.

Là một trong những ngân hàng tiên phong trong việc cải tổ hoạt động kinh doanh, VIB luôn định hướng lấy khách hàng làm trọng tâm, lấy chất lượng dịch vụ và giải pháp sáng tạo làm phương châm kinh doanh với quyết tâm “Trở thành ngân hàng luôn sáng tạo và hướng đến khách hàng nhất tại Việt Nam”. Một trong những sứ mệnh được ban lãnh đạo VIB xác định ngay từ ngày đầu thành lập là “Vượt trội trong việc cung cấp các giải pháp sáng tạo nhằm thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng”. Do vậy, hiện VIB đã và đang tăng cường hiệu quả sử dụng vốn, cùng năng lực quản trị điều hành, tiếp tục chú trọng phát triển mạng lưới ngân hàng bán lẻ và các sản phẩm mới thông qua các kênh phân phối đa dạng để cung cấp các giải pháp tài chính trọn gói cho các nhóm khách hàng trọng tâm, đồng thời nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn.

Floor 6, CornerStone Building, 16 Phan Chu Trinh

www.vib.com.vn

Người liên hệ: Ms Hồng

Xem thêm việc làm