LPBank
Tầng 5, LPB Tower, 210 Trần Quang Khải, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
Ngày đăng: 13-03-2024
Kinh nghiệm
5 - 0 Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Lương
Cạnh tranh
- Nghiên cứu thị trường để đề xuất chính sách, sản phẩm Thẻ tín dụng mới hoặc định hướng phát triển sản phẩm theo định hướng kinh doanh của Ngân hàng.
- Phân tích, đánh giá tính năng, đặc điểm nổi bật và hạn chế của các SP&DV thẻ của Ngân hàng so với đối thủ cạnh tranh trên thị trường.
- Phối hợp với Khối Khách hàng nghiên cứu, khảo sát, đo lường mức độ hài lòng/ nhu cầu của Khách hàng/Chi nhánh về các SP&DV thẻ.
- Thực hiện đóng gói các SP&DV thẻ cho các đối tượng khách hàng phù hợp
- Xây dựng các tài liệu mô tả sản phẩm/yêu cầu người sử dụng, kịch bản kiểm thử của các sản phẩm, tính năng Thẻ tín dụng của Ngân hàng.
- Tiếp nhận các yêu cầu xây dựng mới/hoặc chỉnh sửa nâng cấp các sản phẩm, tính năng Thẻ tín dụng hiện có từ các đơn vị trong nội bộ Ngân hàng.
- Tiếp nhận và làm việc với các đối tác trong nước cũng như các tổ chức thẻ Quốc tế về nâng cấp, thêm mới các tính năng, sản phẩm Thẻ tín dụng.
- Thực hiện và phối hợp với các đơn vị liên quan trong quá trình triển khai, kiểm thử các sản phẩm, tính năng Thẻ tín dụng.
- Xây dựng quy trình, chính sách phát hành và thanh toán thẻ phù hợp với hoạt động kinh doanh thẻ trong từng thời kỳ
- Soạn thảo, trình ban hành các tài liệu hướng dẫn nghiệp vụ, hướng dẫn sử dụng và các tài liệu hỗ trợ khác cho các sản phẩm, tính năng Thẻ tín dụng của Ngân hàng được triển khai.
- Phối hợp với các đơn vị, tổ chức thẻ nghiên cứu phát triển công nghệ thẻ theo xu thế thị trường
- Đầu mối triển khai các nội dung liên quan tới số hóa toàn diện dịch vụ thẻ trên nền tảng App.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban Lãnh đạo Khối Khách hàng cá nhân.
Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Tài chính – ngân hàng, kinh tế, ngoại thương, quản trị kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
Ngoại ngữ: Tiếng Anh lưu loát, giao tiếp tốt với các đối tác, Tổ chức thẻ Quốc tế.
Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực phát triển sản phẩm thẻ trong mảng phát hành.
Kỹ năng mềm:
Yêu cầu khác:
Hướng dẫn nộp hồ sơ
LƯU Ý:
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LPBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.
Năm 2011, với việc Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam góp vốn vào LienVietBank bằng giá trị Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện (VPSC) và bằng tiền mặt. Ngân hàng Liên Việt đã được Thủ tướng Chính phủ và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt. Cùng với việc đổi tên này, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của LPBank.
Ngày 12/5/2023 Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ra Quyết định số 899/QĐ-NHNN cho phép Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt đổi tên viết tắt tiếng Anh thành LPBank (phát âm: eo – pi – bank). Đây là một sự kiện quan trọng của Ngân hàng, việc đổi sang tên viết tắt mới - LPBank được đánh giá là nắm bắt đúng xu hướng chung của các ngân hàng hiện nay, tên viết tắt rút gọn nhất có thể, dễ đọc, dễ nhớ.
Sau 15 năm thành lập và hoạt động, LPBank đã phát triển thành 1 trong top 10 NHTMCP lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản trên 327.000 tỷ đồng, vốn điều lệ đạt 17.241 tỷ đồng. Hiện LPBank cũng là một trong những NH có mạng lưới rộng nhất trong hệ thống NH với 561 chi nhánh, phòng giao dịch và hơn 10.000 điểm cung cấp dịch vụ. Tổng số nhân sự của LPBank đã lên tới hơn 12.000 người.
Hiện nay, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt đang tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động và khẳng định sự phát triển qua những hoạt động hiệu quả trên toàn quốc. Chúng tôi cần tuyển cán bộ làm việc trên cả nước - được đăng tuyển tại http://jobs.lpbank.com.vn/, cụ thể như sau:
Tầng 5, LPB Tower, 210 Trần Quang Khải, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
https://lpbank.com.vn/
Người liên hệ: HR Dept