Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Chuyên viên cao cấp Quản trị dịch vụ CNTT

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

77 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Ngày đăng: 29-03-2024

  • Kinh nghiệm

    7 - 0 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

    Cạnh tranh

Mô tả Công việc

1. Mô tả công việc

Định nghĩa, thiết kế và triển khai các quy trình, hướng dẫn thuộcITIL

Xây dựng, duy trì và kiểm soát tuân thủ, cập nhật thường xuyên tài liệu Service Catalogue.

Thiết lập các cam kết hoặc thoả thuận chất lượng dịch vụ (SLA) phù hợp với nhu cầu kinh doanh của từng loại đối tượng.

Lên kế hoạch và thực hiện review các cam kết chất lượng dịch vụ của từng loại đối tượng người dùng, của từng đơn vị nội bộ Khối CNTT và nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài.

Hoạch định cải tiến, nâng cao chất lượng các dịch vụ đang được cung cấp cho người dùng, khách hàng Khối CNTT.

Triển khai, thực hiện công tác nghiên cứu, đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng công tác quản trị dịch vụ.

Triển khai, thực hiện các công tác biên soạn và cập nhật các Quy định, Quy trình, Tài liệu hướng dẫn CNTT.

Triển khai, thực hiện, tổ chức công tác đào tạo nội bộ, phổ biến về quản lý dịch vụ CNTT theo ITIL

Triển khai công tác báo cáo chất lượng dịch vụ định kỳ

Yêu Cầu Công Việc

2. Yêu cầu:

Tốt nghiệp Đại học trở lên, Chuyên ngành CNTT

 Có ít nhất 5 năm kinhnghiệm công tác tại lĩnh vực CNTT, trong đó tối thiểu 03 năm kinh nghiệm về Quản trị dịch vụ CNTT (ITSM).

 Am hiểu về ITIL/ISO20000/Cobit/CMMI SVC.

Trình độ ngoại ngữ bậc 2(A2) theo quy định tại Thông tư số 01/2014/TT-BGDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo ban hành hoặc tương đương.

Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng: Word, Excel, PowerPoint, Project, Visio, Teams

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội, tên viết tắt SHB, được thành lập theo các Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11/1993; Quyết định số 93/QÐ-NHNN ngày 20/01/2006 và số 1764/QÐ-NHNN ngày 11/09/2006.

SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Top 100 Ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam… SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.

6 tháng đầu năm 2022, SHB đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với các chỉ tiêu tài chính cơ bản đều tăng cao so với cùng kỳ năm 2021. Lợi nhuận trước thuế đạt gần 5,8 nghìn tỷ đồng (tăng 84%), thu nhập thuần từ hoạt động kinh doanh đạt gần 9,4 nghìn tỷ đồng (tăng 113%), tỷ lệ an toàn vốn theo chuẩn Basel II đạt gần 12%, xếp hạng tín nhiệm của Moody’s đạt B1. SHB đã phát triển mạnh mẽ với hơn 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 500 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

Với tôn chỉ Phụng sự từ Tâm và phương châm hoạt động “Đối tác tin cậy – Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ trong các ngân hàng thương mại tại Việt Nam năm 2027. Tầm nhìn tới năm 2035, SHB trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại trong Top đầu của khu vực; trở thành ngân hàng đầu tư cung ứng nguồn vốn hiệu quả nhất cho những lĩnh vực trọng điểm của kinh tế Việt Nam.

77 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội

https://tuyendung.shb.com.vn/

Qui mô công ty: 5.000-9.999

Người liên hệ: Trung tâm Dịch vụ Nhân sự

Xem thêm việc làm