Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Chuyên viên/Chuyên viên chính phân tích nghiệp vụ tài chính số

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)

Tầng 10, Tòa nhà TPBank, 57 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, HN

Ngày đăng: 02-12-2024

  • Kinh nghiệm

    2 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

    Cạnh tranh

Mô tả Công việc

  • Tiến hành phân tích nhu cầu kinh doanh và người dùng để hiểu các yêu cầu. Dẫn dắt và thực hiện các nhiệm vụ phỏng vấn với người dùng doanh nghiệp.
  • Chuyển đổi các yêu cầu/nhu cầu thành các mô hình/thuật ngữ/tài liệu kỹ thuật có thể được sử dụng bởi nhóm SW Development / System và DBA / Architect để triển khai trên các ứng dụng di động.
  • Phối hợp chặt chẽ với nhóm phát triển CNTT và các bên thứ ba để thiết kế, xác nhận và quản lý việc thực hiện các giải pháp cho các yêu cầu theo Agile / Scrum
  • Duy trì cập nhật các tài liệu được phát triển trong quá trình thu thập, phân tích, thiết kế hệ thống / ứng dụng yêu cầu
  • Kiểm tra phân phối: xem xét trường hợp kiểm tra, thực hiện SIT, hỗ trợ cho UAT
  • Hỗ trợ phân phối: Hỗ trợ: Cung cấp hỗ trợ cấp 2 cho các hệ thống/ứng dụng cho người dùng cho các dự án mới / CR được phân phối cho đến khi ổn định. Lập báo cáo về yêu cầu của người dùng, danh sách tài liệu, quy trình yêu cầu thay đổi
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản Lý Sản Phẩm

Yêu Cầu Công Việc

  • Tiến hành phân tích nhu cầu kinh doanh và người dùng để hiểu các yêu cầu. Dẫn dắt và thực hiện các nhiệm vụ phỏng vấn với người dùng doanh nghiệp.
  • Chuyển đổi các yêu cầu/nhu cầu thành các mô hình/thuật ngữ/tài liệu kỹ thuật có thể được sử dụng bởi nhóm SW Development / System và DBA / Architect để triển khai trên các ứng dụng di động.
  • Phối hợp chặt chẽ với nhóm phát triển CNTT và các bên thứ ba để thiết kế, xác nhận và quản lý việc thực hiện các giải pháp cho các yêu cầu theo Agile / Scrum
  • Duy trì cập nhật các tài liệu được phát triển trong quá trình thu thập, phân tích, thiết kế hệ thống / ứng dụng yêu cầu
  • Kiểm tra phân phối: xem xét trường hợp kiểm tra, thực hiện SIT, hỗ trợ cho UAT
  • Hỗ trợ phân phối: Hỗ trợ: Cung cấp hỗ trợ cấp 2 cho các hệ thống/ứng dụng cho người dùng cho các dự án mới / CR được phân phối cho đến khi ổn định. Lập báo cáo về yêu cầu của người dùng, danh sách tài liệu, quy trình yêu cầu thay đổi
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao bởi Quản Lý Sản Phẩm

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong (TPBank)

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Tiên Phong (gọi tắt là “TPBank”) được thành lập từ ngày 05/05/2008 với khát vọng trở thành một tổ chức tài chính minh bạch, hiệu quả, bền vững, mang lại lợi ích tốt nhất cho cổ đông và khách hàng. TPBank được kế thừa những thế mạnh về công nghệ hiện đại, kinh nghiệm thị trường cùng tiềm lực tài chính của các cổ đông chiến lược bao gồm:Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, Tập đoàn Công nghệ FPT, Công ty Tài chính quốc tế (IFC), Tổng công ty Tái bảo hiểm Việt Nam (Vinare) và Tập đoàn Tài chính SBI Ven Holding Pte. Ltd.,Singapore. 

TPBank luôn nỗ lực mang lại các giải pháp, sản phẩm tài chính ngân hàng hiệu quả nhất, hướng tới phân khúc khách hàng trẻ và năng động. Dựa trên nền tảng công nghệ tiên tiến và trình độ quản lý chuyên sâu, với mục tiêu đi đầu về Ngân hàng số, TPBank đã tập trung đầu tư để có hạ tầng hiện đại, giải pháp công nghệ tiên tiến với những sản phẩm đột phá như LiveBank – mô hình ngân hàng tự động 24/7, Savy - ứng dụng tiết kiệm vạn năng, QuickPay – thanh toán bằng mã QR code, ứng dụng ngân hàng điện tử Ebank… TPBank đã ứng dụng thành công trợ lý ảo T’aio với trí thông minh nhân tạo AI và công nghệ máy học Machine Learning, hệ thống nhận diện khách hàng bằng giọng nói và vân tay… Tất cả những sản phẩm vượt trội đó đã giúp TPBank trở thành nhà băng đầu tiên có hệ sinh thái ngân hàng số đa dạng và vượt trội tại Việt Nam.

TPBank cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ các nhà đầu tư nước ngoài như Tổ chức Tài chính quốc tế IFC và Quỹ đầu tư Phần Lan PYN Elite Fund. Năm 2018, TPBank đã niêm yết thành công 555 triệu cổ phiếu trên sàn chứng khoán TP. Hồ Chí Minh, đánh dấu bước ngoặt lớn trong quá trình hoạt động ổn định và bền vững của nhà băng.

Nhiều tổ chức uy tín trong nước và quốc tế cũng liên tục đánh giá cao TPBank với nhiều giải thưởng danh giá: Ngân hàng số sáng tạo nhất Việt Nam, Ngân hàng bán lẻ tốt nhất Việt Nam… Năm 2018, Hãng xếp hạng tín nhiệm Moody’s liên tục nâng mức xếp hạng tín nhiệm của TPBank lên mức B1 với triển vọng ổn định. TPBank cũng được Tạp chí The Asian Banker bình chọn nằm trong Top 10 Ngân hàng mạnh nhất Việt Nam, Top 500 Ngân hàng mạnh nhất Châu Á. Đặc biệt, tháng 11/2018, TPBank đã vinh dự nhận được Huân chương lao động Hạng Ba do Đảng và Nhà Nước trao tặng.

Với tuyên ngôn thương hiệu “Vì chúng tôi hiểu bạn”, TPBank mong muốn lấy nền tảng của “sự thấu hiểu” khách hàng để xây dựng phong cách chất lượng dịch vụ ngân hàng hàng đầu. Hiểu để sẻ chia, hiểu để cùng đồng hành với khách hàng, để sáng tạo ra những sản phẩm dịch vụ tốt nhất và phù hợp nhất đem lại những giá trị gia tăng cao nhất cho khách hàng. Đó cũng chính là kim chỉ nam cho sự phát triển bền vững mà TPBank hướng đến.

Hiện tại TPBank đang mở rất nhiều cơ hội nghề nghiệp cho tất cả các ứng viên. Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng truy cập trang web tuyển dụng của Ngân hàng tại https://tuyendung.tpb.vn/tuyen-dung/ hoặc https://jobs.tpb.vn/

Tầng 10, Tòa nhà TPBank, 57 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, HN

Người liên hệ: Ms Huệ

Xem thêm việc làm