Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Chuyên viên Dịch vụ Hỗ trợ khách hàng CNTT (Ưu tiên nữ)

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN ASEAN

Tầng 4,5,6 và 7 số 3 Đặng Thái Thân, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng: 21-02-2025

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

    Cạnh tranh

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận yêu cầu, tư vấn, giải đáp và trả lời thắc mắc của người dùng qua điện thoại, email, web hoặc trực tiếp về các lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng dịch vụ CNTT.
  • Thực hiện hỗ trợ tìm lỗi, đưa ra giải pháp và tiến hành hỗ trợ cho người dùng và chuyển tiếp các yêu cầu tới các bộ phận kỹ thuật chuyên trách trong trường hợp nằm ngoài phân quyền thực hiện hoặc ngoài khả năng xử lý.
  • Ghi nhận, theo dõi trạng thái toàn bộ tiến trình hỗ trợ và thực hiện phản hồi thông tin cho Người dùng cho tới khi đạt được sự hài lòng của người sử dụng dịch vụ.
  • Trực hỗ trợ cho tới khi hệ thống chạy khóa sổ cuối ngày (COB) theo phân công của quản lý trực tiếp theo từng thời kỳ.
  • Tạo lập các tài liệu hướng dẫn sử dụng, xuất bản bản tin công nghệ định kỳ và cập nhật hệ thống các câu hỏi hỗ trợ trong hệ thống Knowledge Base.
  • Đảm bảo các công tác hỗ trợ người dùng được thự hiện theo đúng quy trình và chuyên môn nghiệp vụ, đảm bảo giải quyết công việc theo đúng mục tiêu chất lượng cam kết SLA cam kết theo từng thời kỳ.
  • Nghiên cứu, nâng cao khả năng chuyên môn và kỹ năng mềm.
  • Nghiêm chỉnh chấp hành các quy định, chính sách của Khối CN, tuân thủ kỷ luật, nội quy của Công ty và Pháp luật có liên quan.
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Giám đốc Dịch vụ KH CNTT
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ học vấn: Đại học chính quy trở lên chuyên ngành  Công nghệ thông tin hoặc các ngành khác liên quan
  • Có tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hỗ trợ người dùng, ưu tiên có kinh nghiệm hỗ trợ người dùng trong lĩnh vực công nghệ thông tin, ngân hàng, tài chính, chứng khoán,...
  • Có kiến thức cơ bản của các ngành thuộc lĩnh vực CNTT: Kĩ thuật Mạng, Công nghệ Phần mềm, Hệ thống Thông tin Quản lý…Ưu tiên ứng viên có hiểu biết cơ bản về nghiệp vụ T24, ITIL...
  • Giao thiệp tốt qua điện thoại (không nói ngọng), chat, email...

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN ASEAN

Công ty Cổ phần Chứng khoán Asean ( ASEAN SECURITIES ) là tên gọi được điều chỉnh tên từ Công ty Cổ phần Chứng khoán Đông Nam Á.Công ty hoạt động ổn định và không ngừng phát triển từ ngày thành lập đến thời điểm hiện tại. Với tiềm lực tài chính vững mạnh cùng đội ngũ quản lý dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực chứng khoán, ASEAN SECURITIES đã tạo được niềm tin và sự gắn bó của khách hàng với nhiều sản phẩm, dịch vụ trên thị trường chứng khoán. ASEAN SECURITIES luôn phát triển không ngừng trên quy mô vốn, với mức vốn thành lập ban đầu là 50 tỷ đồng, đến nay, Công ty đã tăng vốn điều lệ lên 1000 tỷ đồng.

Sứ mệnh

ASEAN SECURITIES hướng tới mục tiêu trở thành một trong mười công ty chứng khoán hàng đầu, có uy tín và thị phần môi giới chứng khoán lớn nhất tại Việt Nam.

Định hướng phát triển

Nhằm xây dựng thế mạnh và niềm tin vững chắc trên thị trường chứng khoán, Công ty xác định rõ mục tiêu và chiến lược trong hoạt động kinh doanh của mình trong những năm tới, với:

Mục tiêu

Đa dạng hóa loại hình sản phẩm;
Chất lượng dịch vụ hoàn hảo;
Độ tin cậy cao với một nền tài chính lành mạnh vững chắc;
Phong cách phục vụ tận tình chuyên nghiệp.

Chiến lược

Xây dựng mô hình quản trị tiên tiến và hiệu quả, đảm bảo sự phát triển bền vững của công ty;
Xây dựng cơ sở hạ tầng, hệ thống công nghệ thông tin hiện đại nhằm đáp ứng được mọi nhu cầu giao dịch của khách hàng;
Kết nối giữa doanh nghiệp và nhà đầu tư; giữa người mua và người bán; giữa các nhà đầu tư để cùng hướng tới sự đầu tư thành công;
Đa dạng hóa các sản phẩm dịch vụ;
Chú trọng nâng cao chất lượng nhân sự, đào tạo đội ngũ cán bộ có tâm huyết để công ty ngày càng phát triển vững mạnh.

Phương châm hoạt động

ASEAN SECURITIES luôn chú trọng đầu tư, nâng cao năng lực, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ nhân viên đồng thời luôn đề cao đạo đức nghề nghiệp và uy tín để đem đến cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng nhất. Bên cạnh đó, việc chú trọng đầu tư phát triển hệ thống hạ tầng công nghệ, mở rộng mạng lưới hoạt động, nâng cao trình độ của đội ngũ cán bộ nhân viên, nghiên cứu phát triển sản phẩm cũng chính là lời cam kết của ASEAN SECURITIES về sự thay đổi về “chất”, từ cách nghĩ, thái độ, hành vi của cán bộ nhân viên, tới cơ cấu sản phẩm, dịch vụ của ASEAN SECURITIES.

Không dừng lại ở việc cung cấp dịch vụ tin cậy, cam kết của chúng tôi là trở thành người bạn đồng hành luôn mang lại giá trị trong suốt cuộc đời mỗi khách hàng.

Giá trị cốt lõi

Trung thực – Tin cậy
Chuyên nghiệp – Tận tâm
An toàn – Bền vững

Tầng 4,5,6 và 7 số 3 Đặng Thái Thân, Phường Phan Chu Trinh, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

https://www.aseansc.com.vn/

Qui mô công ty: 25-99

Người liên hệ: Phòng Nhân sự - Ms. Phương Linh (024.6275.8668 - Ext:108)

Xem thêm việc làm