Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Chuyên viên Giám sát và hỗ trợ 24/7 K.CNTT

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

22 Ngô Quyền - Hoàn Kiếm - Việt Nam

Ngày đăng: 06-01-2025

  • Kinh nghiệm

    1 - 0 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

    Cạnh tranh

Mô tả Công việc

  1. Nhiệm vụ chính
    1. Nhận phân công công việc của lãnh đạo có thẩm quyền, lập kế hoạch công việc chi tiết và báo cáo tiến độ, kết quả công việc cho lãnh đạo;
    2. Tham gia các hoạt động đào tạo, hướng dẫn, trao đổi kiến thức, sinh hoạt chuyên môn và các hoạt động sinh hoạt chung khác trong Khối.
  2. Nhiệm vụ chuyên môn
    1. Giám sát hệ thống mạng, máy chủ, các hệ thống ứng dụng và dịch vụ CNTT, các trang thiết bị lắp đặt tại các TTDL của Ngân hàng;
    2. Giám sát các tiến trình được thực hiện tự động hoặc thủ công (tiến trình sao lưu dữ liệu, đồng bộ, tổng hợp số liệu…) và kiểm tra việc thực hiện thành công của các tiến trình này;
    3. Thông báo các sự cố, các vấn đề xảy ra cho các bộ phận liên quan trong quá trình giám sát;
    4. Thực hiện công tác xử lý cuối ngày (COB) môi trường Live;
    5. Phân loại và ưu tiên các sự cố để xử lý kịp thời.
    6. Cập nhật và duy trì cơ sở dữ liệu về các sự cố và giải pháp.
    7. Soạn thảo tài liệu hướng dẫn sử dụng và các quy trình làm việc.
    8. Phối hợp với các bộ phận liên quan để khắc phục sự cố.
    9. Đảm nhiệm nhiệm vụ tiếp nhận, xử lý các yêu cầu, sự cố, thay đổi liên quan tới dịch vụ CNTT của người dung, Khách hàng và các đối tác của Ngân hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ công nghệ;
    10. Tuân thủ các quy trình, chính sách quản lý và chất lượng dịch vụ đã được khối CNTT ban hành.
  3. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của lãnh đạo Phòng và lãnh đạo Trung tâm.

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành thuộc lĩnh vực Công nghệ thông tin, Điện tử viễn thông, Toán tin, hoặc tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về tài chính ngân hàng;

Kiến thức chuyên môn:

  • Theo yêu cầu về năng lực chuyên môn và năng lực quản lý quy định trong Khung năng lực của Khối CNTT trong từng thời kỳ.

Kỹ năng, phẩm chất:

  • Kỹ năng Đọc, hiểu tài liệu và giao tiếp bằng Tiếng Anh;
  • Có tư duy chiến lược, sáng tạo và đổi mới, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc;
  • Kỹ năng giao tiếp tốt;
  • Kỹ năng xây dựng, quản lý và phát triển đội nhóm tốt;
  • Kỹ năng lập và triển khai kế hoạch;
  • Kỹ năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm;
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) được thành lập theo Quyết định số 279/GP-NHNN ngày 16/09/2013 của Ngân hàng Nhà nước Việt Nam trên cơ sở hợp nhất giữa Tổng công ty Tài chính cổ phần Dầu khí Việt Nam (PVFC) và Ngân hàng TMCP Phương Tây (WesternBank). Ngày 01/10/2013, PVcomBank chính thức hoạt động trên cơ sở Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp công ty cổ phần do Sở Kế hoạch và Đầu tư thành phố Hà Nội cấp.

Ngân hàng Thương mại cổ phần Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank có tổng tài sản đạt gần 100.000 tỷ đồng, vốn điều lệ 9.000 tỷ đồng, trong đó cổ đông lớn là Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (chiếm 52%) và cổ đông chiến lược Morgan Stanley (6,7%).

Với mạng lưới 108 điểm giao dịch tại các tỉnh thành trọng điểm trên toàn quốc; nguồn nhân lực chất lượng cao và bề dày kinh nghiệm trong cung cấp các dịch vụ cho các doanh nghiệp trong ngành Dầu khí, năng lượng, hạ tầng; PVcomBank cung cấp các sản phẩm dịch vụ đa dạng đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của khách hàng tổ chức và cá nhân. Với khẩu hiệu hành động “Ngân hàng không khoảng cách”, PVcomBank hướng tới việc xây dựng hình ảnh một Ngân hàng gần gũi, thân thiện, tận tụy, vì sự thành công của khách hàng.

Chúng tôi cam kết sẽ phấn đấu trở thành Ngân hàng chuẩn mực trong cung cấp dịch vụ; với phong cách thân thiện, lấy lợi ích của khách hàng – đối tác làm mục tiêu hành động, xây dựng thương hiệu PVcomBank luôn gắn với phương châm hành động xuyên suốt: Ngân hàng không khoảng cách! PVcomBank đang từng bước khẳng định uy tín và thương hiệu trên thị trường tài chính tiền tệ, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao, tạo ra sự khác biệt trong phong cách phục vụ; đồng thời thực hiện tốt trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mang lại lợi ích cho cộng đồng và gia tăng giá trị cho cổ đông.

22 Ngô Quyền - Hoàn Kiếm - Việt Nam

https://www.pvcombank.com.vn/

Qui mô công ty: 1.000-4.999

Người liên hệ: Nguyễn Thị Hồng Loan

Xem thêm việc làm