Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )
77 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Ngày đăng: 31-10-2024
Kinh nghiệm
1 - 0 Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Lương
Cạnh tranh
- Làm việc trực tiếp với phòng ban để thu thập và làm rõ các yêu cầu nghiệp vụ các dự án CLOS, RLOS. CAR.CSS.. ..
- Phân tích nghiệp vụ, nghiên cứu, đề xuất giao diện người dùng, trải nghiệm người dùng (UI/UX) cho các quy trình, sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng
- Xây dựng bản mô tả yêu cầu người sử dụng (BRD), phân tích khả năng đáp ứng của hệ thống;
- Thực hiện phân tích và xây dựng tài liệu đặc tả yêu cầu nghiệp vụ, tài liệu thiết kế các trường hợp sử dụng (use case), giao diện mẫu (prototype, wireframe) và các quy trình nghiệp vụ (workflow) cho đội phát triển phần mềm.
- Tham gia triển khai xây dựng test case, thự hiện kiểm thử (test);
- Tương tác chặt chẽ với các bên liên quan để đảm bảo phối hợp và thực hiện đúng đắn các yêu cầu phát triển sản phẩm phần mềm.
- Các công việc khác liên quan được phân công theo nhu cầu công việc.
Yêu cầu Chuyên môn:
- Có kiến thức về xây dựng tài liệu phân tích nghiệp vụ cho chủ đề dữ liệu cụ thể một cách chủ động.
- Có kiến thức về xây dựng thiết kế luồng logic, mô hình quan hệ giữa các thực thể, sơ đồ luồng nghiệp vụ.
- Hiểu biết về dữ liệu, nghiệp vụ phân hệ Lending.
- Hiểu biết về dữ liệu, nghiệp vụ của CoreBank, triển khai công việc một cách chủ động trong quá trình triển khai công việc liên quan đến khai thác kho dữ liệu CoreBank..
- Có kiến thức xây dựng tài liệu thiết kế tích hợp ứng dụng, tài liệu kỹ thuật một cách chủ động.
- Có kiến thức xây dựng thiết kế mô hình logic, mô hình quan hệ giữa các thực thể, sơ đồ luồngtích hợp dữ liệu, luông tích hợp hệ thống.
- Phối hợp tham gia xây dựng tài liệu HDSD về các yêu cầu thay đổi và nhận diện được các điểm không phù hợp, cần cải tiến các HDSD nhằm đáp ứng nghiệp vụ thực tế trong quá trình vận hành
- Chủ động Lập kế hoạch kiểm thử là việc tạo ra một tài liệu mô tả tiếp cận tổng thể và các mục tiêu cần test. Bao gồm xem xét cơ sở test, xác định các điều kiện dựa trên phân tích các mục thử test, viết các trường hợp và thiết kế môi trường test. Kèm theo phân tích ,Xem xét cơ sở test – thông tin dựa trên các trường hợp test, chẳng hạn như yêu cầu, đặc điểm thiết kế, phân tích rủi ro, kiến trúc và giao diện.
- Ghi lại kết quả của việc thực hiện test. Ở đó nhật ký kiểm thử ghi lại trạng thái của trường hợp test. (đạt / không đạt)
- So sánh kết quả thực tế với kết quả mong đợi
- Hướng dẫn các chuyên viên để thực hiện test thành công tiểu dự án/ dự án
- Xây dựng kế hoạch hoạt động, đào tạo và triển khai công cụ. Đề xuất phương án cải tiến trong hoạt động xây dựng kế hoạch hoạt động, đào tạo và triển khai công cụ quản lý dự án.
Ưu tiên ứng viên:
- Đã Có kinh nghiệm phân tích hệ thống liên quan đến Ngân hàng số, AI hoặc các hệ thống phần mềm CNTT khác của Ngân hàng.
- kiến thức triển khai dự án với các phương pháp khác nhau như agile, water-fall, Kanban… là một lợi thế
- Tiếng anh đọc hiểu tài liệu Tiếng anh chuyên ngành tốt, giao tiếp tốt là một lợi thế.
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội, tên viết tắt SHB, được thành lập theo các Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11/1993; Quyết định số 93/QÐ-NHNN ngày 20/01/2006 và số 1764/QÐ-NHNN ngày 11/09/2006.
SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Top 100 Ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam… SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.
6 tháng đầu năm 2022, SHB đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với các chỉ tiêu tài chính cơ bản đều tăng cao so với cùng kỳ năm 2021. Lợi nhuận trước thuế đạt gần 5,8 nghìn tỷ đồng (tăng 84%), thu nhập thuần từ hoạt động kinh doanh đạt gần 9,4 nghìn tỷ đồng (tăng 113%), tỷ lệ an toàn vốn theo chuẩn Basel II đạt gần 12%, xếp hạng tín nhiệm của Moody’s đạt B1. SHB đã phát triển mạnh mẽ với hơn 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 500 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.
Với tôn chỉ Phụng sự từ Tâm và phương châm hoạt động “Đối tác tin cậy – Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ trong các ngân hàng thương mại tại Việt Nam năm 2027. Tầm nhìn tới năm 2035, SHB trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại trong Top đầu của khu vực; trở thành ngân hàng đầu tư cung ứng nguồn vốn hiệu quả nhất cho những lĩnh vực trọng điểm của kinh tế Việt Nam.
77 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
https://tuyendung.shb.com.vn/
Qui mô công ty: 5.000-9.999
Người liên hệ: Trung tâm Dịch vụ Nhân sự