Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Chuyên Viên Quản trị Nhu cầu CNTT

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

77 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Ngày đăng: 22-04-2024

  • Kinh nghiệm

    2 - 0 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

    Cạnh tranh

Mô tả Công việc

Chuyên Viên Quản trị Nhu cầu CNTT - Trung tâm Quản trị dịch vụ và An toàn bảo mật, Khối CNTT

  • Đầu mối liên hệ và quản lý các yêu cầu CNTT từ nghiệp vụ.
  • Đầu mối phối hợp với các đơn vị chuyên môn đánh giá tính khả thi triển khai của các yêu cầu từ nghiệp vụ (bao gồm mức độ ảnh hưởng tới CNTT, năng lực CNTT, chi phí).
  • Thiết lập và duy trì mối quan hệ mang tính xây dựng giữa Khối CNTT và các đơn vị Nghiệp vụ.
  • Phối hợp chặt chẽ với PMO để cập nhật năng lực của IT đáp ứng các nhu cầu của nghiệp vụ.
  • Hòa giải trong trường hợp có các yêu cầu mẫu thuẫn đối với dịch vụ từ các đơn vị kinh doanh
  • Đảm bảo tất cả các cam kết chất lượng dịch vụ hiện tại và tương lai (bảo hành) của các đơn vị nghiệp vụ được xác định, hiểu và ghi lại trong thỏa cấp độ dịch vụ (SLA) và các yêu cấu cấp độ dịch vụ (SLR)
  • Báo cáo về việc vi phạm SLA, điều tra và thực hiện các hành động ngăn chặn tái diễn.
  • Đánh giá định kỳ hiệu suất dịch vụ CNTT.
  • Ghi nhận các đóng góp, sáng kiến cải tiến, đánh giá dịch vụ CNTT của đơn vị nghiệp vụ.
  • Nghiên cứu, đề xuất áp dụng các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng quản lý yêu cầu CNTT.
  • Biên soạn, điều chỉnh tài liệu, các Quy trình quản lý yêu cầu CNTT định kỳ.
  • Đào tạo, phổ biến và truyền thông về công tác liên quan đến quản lý yêu cầu CNTT.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên, chuyên ngành CNTT, An ninh thông tin, Điện tử viễn thông
  • Có kinh nghiệm Quản lý nhu cầu CNTT (IT Demand), Quản lý mối quan hệ với khách hàng CNTT,  Quản trị dịch vụ CNTT, quản trị chất lượng dịch vụ CNTT theo ITIL, duy trì ISO 27001, vị trí BRM, hoặc kinh nghiệm CNTT. 
  • Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ liên quan đến BRM, ITDemand, Cobit, CMMI,  hoặc ISO 20000. 
  • Yêu cầu kỹ năng:

+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
+ Kỹ năng tin học văn phòng tốt, lập báo cáo thống kê.
+ Có khả năng thuyết trình, đào tạo. 
+ Cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm với công việc. 
+ Tiếng Anh chuyên ngành tốt. 
+ Kỹ năng lập báo cáo.
 

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội, tên viết tắt SHB, được thành lập theo các Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11/1993; Quyết định số 93/QÐ-NHNN ngày 20/01/2006 và số 1764/QÐ-NHNN ngày 11/09/2006.

SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Top 100 Ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam… SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.

6 tháng đầu năm 2022, SHB đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với các chỉ tiêu tài chính cơ bản đều tăng cao so với cùng kỳ năm 2021. Lợi nhuận trước thuế đạt gần 5,8 nghìn tỷ đồng (tăng 84%), thu nhập thuần từ hoạt động kinh doanh đạt gần 9,4 nghìn tỷ đồng (tăng 113%), tỷ lệ an toàn vốn theo chuẩn Basel II đạt gần 12%, xếp hạng tín nhiệm của Moody’s đạt B1. SHB đã phát triển mạnh mẽ với hơn 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 500 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.

Với tôn chỉ Phụng sự từ Tâm và phương châm hoạt động “Đối tác tin cậy – Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ trong các ngân hàng thương mại tại Việt Nam năm 2027. Tầm nhìn tới năm 2035, SHB trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại trong Top đầu của khu vực; trở thành ngân hàng đầu tư cung ứng nguồn vốn hiệu quả nhất cho những lĩnh vực trọng điểm của kinh tế Việt Nam.

77 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội

https://tuyendung.shb.com.vn/

Qui mô công ty: 5.000-9.999

Người liên hệ: Trung tâm Dịch vụ Nhân sự

Xem thêm việc làm