Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Chuyên viên vận hành, giám sát hệ thống và xử lý sự cố

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHBFinance)

Tòa nhà Gelex, 52 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ngày đăng: 24-09-2024

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

    Cạnh tranh

Mô tả Công việc

MỤC TIÊU CÔNG VIỆC: Thực hiện việc theo dõi, giám sát và báo cáo tình trạng hoạt động của hệ thống, ứng dụng và dịch vụ nhằm cung cấp thông tin hữu ích cho ban quản lý
Phát hiện và xử lý kịp thời các sự cố về hệ thống, ứng dụng và dịch vụ nhằm đảm bảo duy trì hoạt động liên tục và ổn định của hệ thống.

NHIỆM VỤ, TRÁCH NHIỆM CHÍNH:

  • Giám sát và phát hiện kịp thời các sự cố thông qua các công cụ giám sát và cảnh báo
  • Phân tích các thông tin cảnh báo, sự kiện và log để xác định nguyên nhân gốc rễ của sự cố
  • Triển khai các biện pháp khắc phục và phục hồi hệ thống, ứng dụng và dịch vụ.
  • Ghi chép, theo dõi và báo cáo tình trạng xử lý sự cố.
  • Liaise với các nhóm kỹ thuật, phát triển ứng dụng, kiến trúc và các bên liên quan khác để chia sẻ thông tin và phối hợp xử lý sự cố
  • Hỗ trợ các nhóm chuyên môn trong việc phân tích nguyên nhân gốc rễ và đề xuất các giải pháp khắc phục
  • Tham gia các khóa đào tạo tổng quan CNTT, đào tạo kiến thức liên quan tới hệ thống.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo

LÝ DO ĐỒNG HÀNH CÙNG SHBFINANCE:

  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, cởi mở, chú trọng 5 giá trị cốt lõi: “Thông minh – Chính trực – Dũng cảm – Thân thiện – Hợp tác”
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 – thứ 6, nghỉ trưa 1h30’
  • Chế độ làm việc Hybrid working với tối đa 2 ngày làm việc tại nhà/ tuần
  • Đồng nghiệp thân thiện, cởi mở với tư duy đề cao sự phát triển của mỗi cá nhân;
  • Văn phòng làm việc với không gian mở, rộng rãi, được cung cấp đầy đủ các trang thiết bị để phục vụ cho công việc.

Quan tâm đặc biệt đến nhân viên

  • Gói đãi ngộ cạnh tranh cùng chính sách nâng lương theo định kỳ. Tổng thu nhập lên đến 14 tháng lương/năm;
  • Hỗ trợ ăn trưa lên tới 1.200.000 VND/tháng; Hỗ trợ gửi xe 200.000 VND/ tháng
  • Nghỉ hưởng lương ngày sinh nhật
  • Quyền lợi chăm sóc sức khỏe đặc quyền bảo hiểm sức khỏe toàn diện SHBFC Care;
  • Khám sức khỏe thường niên tại bệnh viện hàng đầu Việt Nam;
  • Du lịch thường niên, hoạt động team building năm.
  • Tập trung hỗ trợ sự phát triển cá nhân:
  • Được tư vấn, đồng hành và hỗ trợ phát triển sự nghiệp cùng các cấp quản lý tài năng, giàu kinh nghiệm;
  • Cơ hội tham gia các dự án lớn, đối tác quốc tế, đi đầu trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng;
  • hính sách hỗ trợ các hoạt động học tập, trao đổi, chia sẻ kiến thức, giao lưu văn hoá (Training, Seminar...)

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Công nghệ thông tin, điện tử viễn thông, tài chính, ngân hàng, toán tin.
  • Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận hành, giám sát và xử lý sự cố hệ thống, ứng dụng và dịch vụ.
  • Kinh nghiệm trong việc sử dụng các công cụ giám sát, phân tích log và cảnh báo để phát hiện và xử lý sự cố.
  • Hiểu biết về các quy trình và phương pháp xử lý sự cố tiêu chuẩn như: khoanh vùng, cách ly, phục hồi, báo cáo sự cố.
  • Kinh nghiệm trong việc phân tích nguyên nhân gốc rễ của sự cố và đề xuất các giải pháp khắc phục.
  • Ưu tiên có kiến thức về các hệ thống phục vụ tài chính ngân hàng và các ứng dụng CNTT
  • Có kỹ năng sử dụng các công cụ giám sát (monitoring tools) như Nagios, Zabbix, Prometheus để theo dõi tình trạng hoạt động của hệ thống, ứng dụng và dịch vụ. Có kỹ năng sử dụng các công cụ CLI (Command Line Interface) và GUI (Graphical User Interface) để thao tác và kiểm soát các hệ thống
  • Biết cách phân tích log, cảnh báo và sự kiện để phát hiện sự cố một cách kịp thời. Có kỹ năng phân tích các thông tin cảnh báo, log và dữ liệu giám sát để xác định nguyên nhân gốc rễ của sự cố
  • Kỹ năng giao tiếp, truyền đạt thông tin về tình trạng sự cố và các giải pháp khắc phục một cách rõ ràng, hiệu quả.
  • Biết cách phối hợp và làm việc nhóm với các bộ phận khác như kỹ thuật, phát triển ứng dụng, kiến trúc... để xử lý các sự cố phức tạp
  • Khả năng phân tích, đánh giá, tư duy logic, kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề một cách có hệ thống. Kỹ năng giải quyết vấn đề, đưa ra quyết định và xử lý tình huống trong điều kiện áp lực.
  • Khả năng làm việc hướng tới kết quả
  • Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

CÔNG TY TÀI CHÍNH TNHH NGÂN HÀNG TMCP SÀI GÒN - HÀ NỘI (SHBFinance)

Từ ngày 25/4/2023, SHBFinance được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận chính thức chuyển đổi từ Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội thành Công ty Tài chính TNHH Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội.Sau khi chuyển đổi hình thức pháp lý, Công ty Tài chính trách nhiệm hữu hạn Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội giữ nguyên vốn điều lệ là 1.000 tỷ đồng (Một nghìn tỷ đồng) và điều chỉnh tỷ lệ sở hữu như sau: Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội sở hữu 50% vốn điều lệ và Ngân hàng TNHH Đại chúng Ayudhya của Thái Lan sở hữu 50% vốn điều lệ.

Những thành tựu nổi bật của SHBFinance:

- Top 10 công ty tài chính tiêu dùng tại Việt Nam

- Đối tác tin cậy và nhận tín nhiệm từ MasterCard, Moody’s

- Tiếp nhận 2 triệu hồ sơ vay vốn từ hơn 500.000 hộ gia đình

- Mạng lưới rộng khắp 51 tỉnh thành với hơn 7.000 nhân sự

Tầm nhìn: 

Chúng tôi theo đuổi tầm nhìn "Trở thành Công ty Tài chính thông minh và tin cậy với người dân Việt Nam"

Tòa nhà Gelex, 52 Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

http://www.shbfinance.com.vn

Qui mô công ty: 5.000-9.999

Người liên hệ: Khối Quản trị Nguồn nhân lực

Xem thêm việc làm