Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Customer Service Executive (VIP)

UrBox - Công ty Cổ phần Tiếp Thị Số Tô Quà

Tầng 4 - Tòa nhà GP Invest - 170 Đê La Thành

Ngày đăng: 11-04-2024

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

    Cạnh tranh

Mô tả Công việc

Về UrBox

Tại UrBox chúng mình rất quan tâm đến khâu hậu mãi và chăm sóc khách hàng. Là 1 thành viên trong team Call Center, bạn sẽ đại diện UrBox giúp khách hàng có những trải nghiệm dịch vụ tốt hơn. Thông qua việc giải quyết vấn đề của khách hàng bạn sẽ được đào tạo kiến thức chuyên môn và kỹ năng để hỗ trợ nhanh chóng và chính xác.

Làm việc Theo Ca(thứ 2 đến Chủ nhật).

  • Ca 1: 8h
  • Ca 2: 8h30
  • Ca 3: 10h
  • Ca 4: 14h
  • Ca 5: 22h

Mô Tả Công Việc:

  • Tiếp nhận cuộc gọi vào/ thực hiện cuộc gọi ra nhằm tiếp nhận và phối hợp xử lý yêu cầu booking đặt phòng, đặt chỗ của khách hàng VIP theo đúng thời gian cam kết.
  • Chủ động và linh hoạt phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm xử lý than phiền/khiếu nại của khách hàng VIP.
  • Thực hiện các chương trình chăm sóc định kỳ nhằm khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng VIP và đối tác về sản phẩm dịch vụ của UrBox hoặc chương trình khuyến mãi phát sinh.
  • Tham gia xây dựng kịch bản gọi điện, quy trình vận hành trong quá trình làm việc.
  • Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban lãnh đạo trong công ty.
  • Hỗ trợ các công việc khác theo điều phối của Trưởng phòng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Độ tuổi: từ 22 tuổi
  • Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh
  • Có kinh nghiệm và trải nghiệm về dịch vụ Premium Services (Ẩm thực cao cấp / Dịch vụ sân bay / Du lịch/ Giải trí Khách sạn/ Spa/ Golf)
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm từ 2 năm trở lên về ngành Du lịch – Khách sạn, Hàng không hoặc CSKH VIP tại các công ty.
  • Phát âm chuẩn và giao tiếp rõ ràng.
  • Khả năng nắm bắt tâm lý và xử lý tình huống linh hoạt, nhạy bén đối với Khách hàng VIP.
  • Tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực trọng công việc
  • Tinh thần cầu tiến. Mong muốn làm việc và gắn bó lâu dài với công ty.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

UrBox - Công ty Cổ phần Tiếp Thị Số Tô Quà

Founded in 2015, UrBox is an API Gifting platform that helps brands integrate their loyalty & rewards programs with multiple gift suppliers/merchants through API connection. 

Receivers can get digital gifts instantaneously on their phones to redeem at offline & online stores. UrBox automates the entire gifting experience for both Brands, gift suppliers/merchants & customers.

Our API integration connects businesses with an ever-growing network of national and international gift suppliers/merchants. We also connect Brand with customers through multiple digital channels, they receive the gift instantly and store it on their app.

In the local market, UrBox is the only digital gifting platform working as a SAAS model, providing API to automate connecting brands with gift suppliers/merchants. Base on that we have 2 main business lines:


  • Digital reward as a service

  • Loyalty redemption platform

Tầng 4 - Tòa nhà GP Invest - 170 Đê La Thành

https://urbox.vn/

Qui mô công ty: 100-499

Người liên hệ: UrBox

Xem thêm việc làm