Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Customer Service/Service Desk Specialist

NETNAM CORP.

Floor 3-4, 10A Nguyen Thi Minh Khai Street, Da Kao Ward, District 1, HCMC

Ngày đăng: 15-11-2024

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

    Cạnh tranh

Mô tả Công việc

  • Tổng đài viên tiếp nhận & chuyển tiếp yêu cầu từ KH;
  • Quản lý/giám sát quy trình xử lý sự cố & yêu cầu hỗ trợ;
  • Khảo sát hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ;
  • Báo cáo chất lượng dịch vụ;
  • Xây dựng kế hoạch, tài liệu công việc

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học tất cả các chuyên ngành;
  • Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo
  • Tiếng Anh giao tiếp lưu loát các kỹ năng nói đọc viết;
  • Có thể làm việc theo ca, Lễ tết;
  • Kỹ năng mềm: Đàm phán, thương lượng, thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, nắm bắt tâm lý khách hàng;
  • Kỹ năng văn phòng: MS Office, lập báo cáo...
  • Có 3 ca làm việc:

- Ca 1 hành chính: 8h15 – 17h30

- Ca 2: 17h30 – 22h30

- Ca 3: 22h30 – 8h15 hôm sau (trực hotline tại nhà)

+ 2 tuần làm Ca 1 hành chính (nghỉ thứ 7, CN)

+ 1 tuần làm Ca 1 hành chính + thứ 7, CN sẽ làm Ca 1 & Ca 3

+ 1 tuần làm Ca 2 (thứ 2 – 6)

Quyền lợi

  • Thưởng lễ, tết, lương tháng 13 và nghỉ phép theo quy định;
  • Phụ cấp cơm trưa, được cấp laptop và giữ xe miễn phí;
  • Được hưởng các gói bảo hiểm sức khỏe 24/7, bảo hiểm tai nạn và các loại bảo hiểm khác theo quy định của nhà nước;
  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các phòng khám đa khoa quốc tế, tiêm phòng vacxin phòng ngừa cúm;
  • Môi trường năng động, các hoạt động thể thao như đá bóng, chạy bộ, cầu lông;
  • Ít nhất một chuyến du lịch nước ngoài; 1 chuyến teambuilding trong nước, các hoạt động Tân Niên, Tất Niên;
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển, lộ trình nghề nghiệp rõ ràng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

NETNAM CORP.

• NetNam is proud to be a pioneer in providing Premium Internet services and solutions; Online services, Managed Services & and ICT Solutions.
• With 25 years as a leading ISP in Vietnam, NetNam becomes the first choices of 5* hotels/resorts, luxury apartments, multi-national companies, enterprises, state-owned & governmental organization, etc.
• NetNam is also known as the No.1 Event Internet Services Provider as joining in major events, such as DPRK – USA Hanoi Summit 2019, APEC Danang 2017, Apricot 2017, President Obama's Visit to Vietnam in 2016, Internet Day, Security World, Vietnam Expo…
• Website: http://netnam.vn/
• Company’s size: 100-500.

BENEFITS:
• Working time from Monday to Friday, FREE coffee, snacks;
• Labor insurance (social, health, unemployed);
• Annual health check-up at premium clinic;
• Interesting workout activities: yoga, jogging, football, English speaking class after work;
• Professional, creative working environment and talented teams, equal-opportunities;
• At least one abroad travel every year; Team Building, Year End Party;
• Additional allowance, gifts for birthdays, giving-birth, weddings, illness, Mid-Autumn Festival, Lunar New Year, 1/1, 1/5, 1/6…;
• Various training every year on technical & soft skills;
• Be encourage and motivate to contribute your own solutions and suggestions to make decisions;
• Receive your effort and performance recognition with feedback and rewards (project bonus and annual bonus);
• Working with a variety of clients and colleagues all over the world;
• Competitive salary, salary review once a year;

Floor 3-4, 10A Nguyen Thi Minh Khai Street, Da Kao Ward, District 1, HCMC

https://netnam.com/

Qui mô công ty: 100-499

Người liên hệ: HR Dept.

Xem thêm việc làm