Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

CVCC Quản trị ứng dụng báo cáo - MSB - KCN - 3I086

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)

Tầng 26, ROX Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Ngày đăng: 20-08-2024

  • Kinh nghiệm

    3 - 0 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

    Cạnh tranh

Mô tả Công việc

1. Vận hành các dịch vụ công nghệ theo đúng quy trình:

  • Kiểm tra và xử lý các vấn đề phát sinh của hệ thống.
  • Tư vấn, hỗ trợ người sử dụng.
  • Thực hiện tuân thủ các quy trình quản lý sự cố, quản lý thay đổi.
  • Tiếp nhận các sản phẩm đầu ra của đội phát triển theo checklist bàn giao của quy trình IT.

2. Tham gia các dự án, xây dựng, tổ chức và triển khai kế hoạch và các nội dung công việc liên quan tới mảng Quản trị Ứng dụng

  • Xây dựng các giải pháp đảm bảo việc hoạt động của hệ thống công nghệ và tham gia triển khai cho khách hàng;
  • Xây dựng và tham gia triển khai các giải pháp nhằm tối ưu hóa chi phí, giảm thiểu rủi ro và tham gia triển khai cho khách hàng.
  • Tham gia tư vấn chương trình đảm bảo hoạt động ổn định và giải pháp giảm thiểu rủi ro, nâng cao hiệu quả hoạt động cho khách hàng;
  • Phối hợp với các đơn vị nội bộ nhằm tư vấn và triển khai các sản phẩm công nghệ cho khách hàng một cách an toàn, nhanh chóng;
  • Đánh giá các vấn đề chưa tuân thủ và đề xuất các giải pháp khắc phục.

3. Nhiệm vụ quản trị rủi ro

  • Thiết lập và xây dựng các chính sách CNTT để đảm bảo việc quản lý rủi ro một cách hiệu quả;
  • Chủ động vận hành tuân thủ các quy định và các chính sách khác trên các hệ thống hiện tại;
  • Xác định, giám sát và thực hiện kiểm soát để giảm thiểu rủi ro hoạt động đối với các hệ thống hiện tại;
  • Đảm bảo các thành viên trong nhóm tuân thủ các chính sách và quy trình đã được phê duyệt của MSB và những yêu cầu pháp lý có liên quan khác;
  • Xác định những rủi ro có thể gây trở ngại cho việc đạt được các mục tiêu đã đưa ra và có thể làm gián đoạn hoạt động kinh doanh và có những hành động thích hợp để giảm thiểu những rủi ro đó.

4. Nhiệm vụ sáng tạo, cải tiến

  • Xác định, đề xuất và triển khai các giải pháp sáng tạo để cải thiện trải nghiệm của khách hàng, giảm chi phí hoặc tăng hiệu suất/hiệu quả công việc
  • Củng cố phát triển kỹ năng về chuyên môn/các kỹ năng mềm của bản thân

5. Nhiệm vụ quản lý chất lượng

  • Hiểu rõ các quy trình dịch vụ khách hàng và truyền đạt lại những quy trình đó cho khách hàng
  • Thiết lập các cam kết chất lượng dịch vụ (SLA) đối với các dịch vụ cung cấp cho khách hàng
  • Ước tính, theo dõi và báo cáo về mức độ sẵn sàng của dịch vụ để đảm bảo sự tuân thủ các SLAs đã thỏa thuận
  • Liên tục tìm kiếm các cơ hội và thực hiện các cải thiện về chất lượng dịch vụ cho khách hàng.
  • Cung cấp các giải pháp để cải thiện những trải nghiệm của khách hàng đối với dịch vụ công nghệ

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ

  • Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Công Nghệ Thông tin, Khoa học máy tính, Hệ thống thông tin, Thông tin truyền thông …
  • Ngoại ngữ: Cấp độ 3 (Toeic 450-650 hoặc tương đương) - Có khả năng hiểu & giao tiếp tiếng Anh Khá
  • Thành thạo tin học văn phòng
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng tự nghiên cứu và/hoặc đã có một trong số các chứng chỉ của Microsoft, IBM, Oracle về cở sở dữ liệu hoặc phần mềm midware như Sharepoint, Websphere Network Deployment, WebLogic Clusters, MQueue, MSSQL Server, Oracle, IBM Cognos, IBM Data Stage, IBM Change Data Capture

2. Kinh nghiệm:

  • Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu 3 năm trong lĩnh vực: Chuyên môn phát triển, Vận hành ứng dụng trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng
  • Có kinh nghiệm chuyên sâu về phát triển, vận hành, triển khai từ 3 trở lên cho các giải pháp: kho dữ liệu (DWH, Big data, BDM), hệ thống thông tin quản lý (MIS, Vision), hệ thống báo cáo Basel II (Basel II),...
  • Kinh nghiệm chuyên sâu turning các hệ thống báo cáo, CSDL, các hệ thống job ETL, đồng bộ dữ liệu.

3. Kiến thức:

  • Hiểu biết chuyên sâu về một trong các Application Server như WebSphere, WebLogic, JBoss, IIS, TomCat …
  • Hiểu biết chuyên sâu về các kỹ năng như quản trị DB ở một trong các hệ CSDL: Oracle/DB2/SQL/MYSQL;
  • Hiểu biết chuyên sâu về một trong các giải pháp Business Intelligence như: IBM Cognos, Microft Power BI, Tableau, Oracle OBIEE,...A42

4. Kỹ năng, khả năng

  • Tinh thần trách nhiệm
  • Liêm chính trong công việc
  • Khả năng chủ động trong công viêc
  • Khả năng tư duy logic
  • Khả năng áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả
  • Khả năng làm việc theo nhóm/ tổ chức
  • Khả năng lập kế hoạch và tổ chức công viêc
  • Khả năng đánh giá và ra quyết định
  • Khả năng sáng tạo và liên tục cải thiện
  • Khả năng đàm phán

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB

1. Lương thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

2. Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

3. Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)

VỀ NGÂN HÀNG TMCP HÀNG HẢI VIỆT NAM - MSB

MSB là Ngân hàng Thương mại Cổ phần hàng đầu tại Việt Nam, đạt được nhiều thành tựu đột phá trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng và nhận được nhiều giải thưởng uy tín trong và ngoài nước. MSB tự hào tạo dựng một môi trường làm việc thân thiện và chuyên nghiệp, cung cấp chế độ đãi ngộ toàn diện và các chương trình đào tạo bài bản, nhằm phát triển cơ hội cho tất cả cán bộ nhân viên.

MSB hướng tới trở thành ngân hàng mà ai cũng muốn tham gia và không ai muốn rời bỏ. Chúng tôi xây dựng lợi thế cạnh tranh bằng môi trường làm việc thân thiện, chế độ đãi ngộ toàn diện và các chương trình đào tạo chuyên nghiệp, tạo điều kiện phát triển cho tất cả cán bộ nhân viên.

MSB cam kết mang đến dịch vụ ngân hàng chất lượng cao, đáp ứng đa dạng nhu cầu tài chính của khách hàng. Chúng tôi luôn nỗ lực sáng tạo và số hóa quy trình và công việc, áp dụng công nghệ và kỹ thuật số để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng và cán bộ nhân viên.

MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC TẠI MSB

Khi làm việc tại MSB, bạn sẽ được hưởng những lợi ích sau:

• Đãi ngộ toàn diện: MSB xây dựng thang bảng lương theo phương pháp 3P chuẩn quốc tế, không giới hạn thu nhập (đối với các vị trí bán hàng). Chúng tôi cũng có nhiều chương trình phúc lợi tài chính và chăm sóc sức khỏe cá nhân hóa phù hợp với tất cả nhân viên và người thân của họ.

• Văn hóa doanh nghiệp: MSB tạo ra một văn hóa doanh nghiệp đặc biệt, tin tưởng trao quyền và khuyến khích cá nhân tự ra quyết định, tạo sự linh hoạt và phát triển cá nhân.

• Đào tạo chuyên môn: MSB liên tục triển khai các chương trình đào tạo nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn, đảm bảo nhân viên của chúng tôi luôn có sự phát triển và tiến bộ trong công việc. MSB cũng đẩy mạnh hợp tác với các đối tác đào tạo uy tín trong và ngoài nước để tổ chức nhiều chương trình nâng tầm năng lực nhân sự theo chuẩn mực quốc tế, tiêu biểu như Dale Carnegie - tổ chức hàng đầu về phát triển năng lực tổ chức. Hoạt động đào tạo & quy hoạch đội ngũ nhân sự kế cận được triển khai đa dạng các cấp độ với một số chương trình điển hình như: Talent Pool và Management Trainee.

• Đưa số hóa vào môi trường làm việc: MSB tích cực xây dựng văn hóa “làm việc số”. Đây cũng là bước đà để MSB tập trung xây dựng nguồn nhân lực chất lượng cao, đặc biệt là về mảng công nghệ, hướng tới mục tiêu là ngân hàng số hàng đầu.

• Khuyến khích sự sáng tạo: Những diễn đàn, cuộc thi khuyến khích sự sáng tạo được tổ chức thường niên để cán bộ nhân viên đề xuất những ý tưởng cải thiện quy trình, sản phẩm góp phần hiện thực hóa khẩu hiệu “Cùng vươn tầm” tại MSB.

CÁC GIẢI THƯỞNG NHÂN SỰ CỦA MSB

MSB không chỉ được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao, mà còn được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước công nhận là một trong những nơi làm việc tốt nhất. Dưới đây là một số giải thưởng nhân sự mà MSB đã đạt được:

• “Doanh nghiệp có Nguồn nhân lực hạnh phúc” 2023

• Top 20 Nơi làm việc Tốt nhất Việt Nam 2023

• “Nơi làm việc tốt nhất châu Á” năm 2021 & 2022

• Vị trí số 1 trong Top 10 Nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành Tài chính – Ngân hàng năm 2020

• Vị trí thứ 1 trong Top 10 Doanh nghiệp được nhân viên yêu thích nhất năm 2020

Nếu bạn quan tâm đến các cơ hội làm việc tại MSB, bạn có thể tham khảo các vị trí đang tuyển dụng và gửi hồ sơ ứng tuyển qua các kênh thông tin chính thức sau:

• Website Tuyển dụng MSB: https://jobs.msb.com.vn/

• Facebook Tuyển dụng MSB: https://www.facebook.com/tuyendung.msb

 

CHỌN MSB - CHỌN VƯƠN TẦM SỰ NGHIỆP!

Tầng 26, ROX Tower, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

https://jobs.msb.com.vn/

Qui mô công ty: 5.000-9.999

Người liên hệ: Bộ phận Tuyển dụng MSB

Xem thêm việc làm