Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

[E1] Giám sát dự án Viettel IDC – Hỗ trợ trực xử lý yêu cầu khách hàng (Thu nhập trên 10 triệu/tháng)

BellSystem24-Việt Nam

Số 3 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng: 24-07-2024

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

    Cạnh tranh

Mô tả Công việc

* Mô tả công việc:

- Thực hiện Giải đáp yêu cầu hỗ trợ của KH về dịch vụ trong phạm vi

- Giám sát tiến độ xử lý yêu cầu hỗ trợ KH của các bộ phận liên quan, đảm bảo KPI xử lý

- Đánh giá các yêu cầu để chuyển sang luồng xử lý sự cố, khiếu nại

- Khảo sát độ hài lòng khách hàng về chất lượng dịch vụ, chất lượng phục vụ

- Báo cáo định kỳ: ngày/tuần/tháng/quý/năm về tình hình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của KH

* Thời gian: (Xoay ca luân phiên, hỗ trợ linh hoạt giờ giấc làm việc)

Ca 1: 7h-16H

Ca 2: Hành chính 8h-17h30

Ca 3: 13h30-22h

* Địa chỉ:

Văn phòng làm việc: Tòa nhà Hapulico Số 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

* Quyền lợi:

- Thu nhập khởi điểm 11,300,000VNĐ/tháng (Có LCB, Phụ cấp, KPI,.,,)

- Thử việc nhận 100% lương, sau 2 tháng ký hợp đồng chính thức và tham gia BHXH

- Môi trường chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng

- Được tham gia khóa đào tạo bài bản hoàn toàn miễn phí từ các đội ngũ giảng viên ưu tú. Thời gian đào tạo: 3 - 5 ngày. Chấm công hưởng lương luôn từ ngày đầu làm việc.

- Cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc (máy tính, tai nghe,..)

- Được trau dồi và rèn luyện kiến thức và kỹ năng về nghiệp vụ, upgrade lên các vị trí cao hơn trong công việc.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ đào tạo: Đại học 

- Ứng viên học Chuyên ngành: Kỹ thuật/Công nghệ thông tin/ Marketing/ Công nghệ/ Bưu chính viễn thông. Có sự mm hiểu sâu về các cách thức CSKH, Kiến thức về các dịch vụ đang cung cấp tại Viettel IDC: tính năng, thông số kỹ thuật cơ bản, chính sách giá công bố được coi là một lợi thế. 

- Có khả năng thuyết phục KH, không giọng địa phương

- Ưu tiên nam

- Kinh nghiệm liên quan: Có tối thiếu 2 năm kinh nghiệm thực tế tại các vị trí tương đương. Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo. 

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

BellSystem24-Việt Nam

Được thành lập vào năm 2006. Tiền thân là Bellsystem24-HoaSao – Đơn vị số 1 Việt Nam trong lĩnh vực thuê ngoài Tổng đài và quy trình kinh doanh từ năm 2006, CÔNG TY CỔ PHẦN BELLSYSTEM24 VIETNAM (BELL24VN Inc.) được kỳ vọng sẽ trở thành công ty toàn cầu về Contact Center & BPO. 100% cổ phần của công ty thuộc về công ty Nhật Bản  Bellsystem24, Bellsystem24 Holdings và Toppan Printing. Chúng tôi luôn tiên phong và dẫn đầu trong việc cung cấp các giải pháp tối ưu hoá về quy trình, con người, công nghệ để giúp các doanh nghiệp bắt kịp xu thế thời đại và tăng trưởng bền vững.

Số 3 Vũ Phạm Hàm, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

https://bell24vietnam.vn/

Qui mô công ty: 1.000-4.999

Người liên hệ: Bộ Phận Tuyển Dụng Nhân Sự

Xem thêm việc làm