Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

[Khối Ngân hàng số] Chuyên viên/Chuyên viên cao cấp thiết kế UI/UX

ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình

170 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1, TP HCM

Ngày đăng: 31-01-2024

  • Kinh nghiệm

    2 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

    Cạnh tranh

Mô tả Công việc

  • Chịu trách nhiệm trực tiếp đối với thiết kế, trải nghiệm khác hàng trong các dự án được giao
  • Xây dựng và cải tiến quy trình thiết kế, phân tích trải nghiệm người dùng
  • Am hiểu các lĩnh vực sản phẩm của Ngân hàng, phát triển và cải tiến giao diện, trải nghiệm cho khách hàng theo định hướng kinh doanh từng thời kỳ.
  • Xây dựng Design system/Product map/Trải nghiệm khách hàng
  • Tham gia xây dựng Design system, components, Mobile app, web app của ABBank.
  • Tham gia xây dựng mô hình hoạt động phục vụ dự án và khối sản phẩm.
  • Chịu trách nhiệm trong việc thiết kế, đánh giá trải nghiệm khách hàng hiện tại và tương lai và đưa ra các phương án cải thiện, nâng cấp.
  • Đánh giá, cải tiến quy trình thiết kế/quy định/sản phẩm nhằm nâng cao hiệu quả công việc và chất lượng sản phẩm.
  • Đo lường hiệu quả và rà soát chất lượng, tiến độ dự án, đề xuất các hành động thay đổi cần thiết để nâng cao hiệu quả làm việc, chất lượng sản phẩm.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành/chuyên ngành có liên quan đến lĩnh vực này.
  • Có từ 2 đến 5 năm kinh nghiệm làm việc cho vị trí chuyên viên hoặc trên 1 năm ở vị trí Chuyên viên cao cấp hoặc tương đương tại Ngân hàng hoặc các công ty/ tổ chức tài chính, ngành nghề có liên quan.
  • Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế: Figma, Illustrator, photoshop. Biết sử dụng thêm các phần mềm khác như: Sketch, AE, 3D, Indesign, biết vẽ tay là một lợi thế
  • Kỹ năng đọc hiểu và phân tích dữ liệu, khả năng sáng tạo tốt.
  • Có kỹ năng xây dựng design system và kiến thức về trải nghiệm người dùng
  • Có khả năng nghe, hiểu, giao tiếp bằng tiếng Anh ở mức khá - tốt
  • Óc quan sát tốt và cởi mở
  • Kỹ năng giao tiếp, khả năng cảm nhận mỹ thuật tốt

QUYỀN LỢI

  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức, kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển).
  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động và chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
  • Chế độ nghỉ phép 13 ngày/năm (bao gồm 01 ngày nghỉ sinh nhật).
  • Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2020 – 2021.
  • Top 100 nhà tuyển dụng được yêu thích nhất năm 2020 – 2021 theo khảo sát từ website tuyển dụng CareerBuilder.
  • Môi trường năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị, có cơ hội tham gia đào tạo, thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
  • Tham gia các hoạt động văn hóa ngoại khóa (Team building, hội thao, văn nghệ...).
  • Được vay ưu đãi (lãi suất hấp dẫn) dành cho cán bộ nhân viên ABBANK.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

ABBANK - Ngân Hàng TMCP An Bình

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập vào năm 1993, đến nay sau hơn 27 năm phát triển, ABBANK được đánh giá là một trong những ngân hàng có sự phát triển bền vững và ổn định.

Hoạt động với mục tiêu chiến lược trở thành một trong những ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ, ABBANK tích cực đầu tư nâng cấp cơ sở vật chất của các điểm giao dịch, đồng thời mở rộng mạng lưới giao dịch tới các Tỉnh, Thành phố trọng điểm trên toàn quốc, qua đó, tao sự thuận tiện cho Khách hàng khi đến giao dịch tại ABBANK.

Với hoạt động bền vững, hiệu quả, ABBANK thu hút được sự tham gia của các Cổ đông lớn và uy tín trong nước, nước ngoài như: Tập đoàn Geleximco - Công ty cổ phần; Ngân hàng lớn nhất Malaysia - Maybank và Tổ chức tài chính quốc tế (IFC) trực thuộc Ngân hàng Thế giới.

Hiệu quả hoạt động và chất lượng dịch vụ của ABBANK đã được khẳng định qua những ghi nhận của khách hàng và giải thưởng từ các tổ chức đánh giá uy tín: giữa tháng 8/2018, ABBANK được hãng xếp hạng tín nhiệm Moody’s nâng xếp hạng đối tác với Tiền gửi ngoại tệ từ B2 lên B1 và đánh giá Triển vọng cho tiền gửi nội tệ và phát hành tiền tệ nội địa và ngoại tệ từ Tích cực (B2) sang Ổn định (B1); Giải thưởng The best SME product – Sản phẩm dành cho SME tốt nhất hai năm liên tiếp (năm 2017 và năm 2018), Giải thưởng Fastest Growing Retail Bank Vietnam - Ngân hàng Phát triển bán lẻ tốt nhất Việt Nam ba năm liên tiếp (năm 2016, 2017 & năm 2018), và Ngân hàng có Dịch vụ Chăm sóc khách hàng tốt nhất Việt Nam 2018 - Best Customer Service Bank Vietnam 2018 do Global Banking and Finance Review bình chọn; và nhiều giải thưởng uy tín khác…

ABBANK hiện đang sở hữu mạng lưới rộng khắp với 165 điểm giao dịch tại 34 tỉnh thành trọng điểm trên cả nước, tự tin phục vụ trên 600.000 Khách hàng cá nhân và hơn 20.000 Khách hàng doanh nghiệp, với tổng vốn điều lệ hơn 5300 tỷ đồng

Cùng với việc phát triển hoạt động kinh doanh, ABBANK luôn chú trọng công tác tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp. Nhân viên của ABBANK được đào tạo thường xuyên để nâng cao nghiệp vụ cũng như kỹ năng chuyên môn, được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và điều kiện làm việc thuận lợi để hoàn thành tốt công việc, có cơ hội để thăng tiến và phát triển nghề nghiệp.

170 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Quận 1, TP HCM

http://abbank.vn

Người liên hệ: Phòng Tuyển dụng

Xem thêm việc làm