Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Nhân viên IT Helpdesk

Công ty TNHH SAPPORO Vietnam

Tầng 2, Tòa Nhà Miss Áo Dài, 21 Nguyễn Trung Ngạn, Quận 1, Hồ Chí Minh , Việt Nam

Ngày đăng: 14-03-2025

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

    Cạnh tranh

Mô tả Công việc

I. Accountability / Trách nhiệm:

  • Manage and maintain Company’s IT system, Computers, electricity and other office equipment to work smoothly, safely and legally/ Quản trị và duy trì hoạt động hệ thống thông tin, hệ thống máy tính, hệ thống điện và các máy móc thiết bị văn phòng khác của công ty hoạt động ổn định, an toàn và hợp pháp

  • IT Help desk support to all employees/ Hỗ trợ nhân viên công ty tất cả các vấn đề liên quan đến Công nghệ thông tin

II. Key tasks / Nhiệm vụ chính:

1. Manage Computers and IT help desk/ Quản trị hệ thống máy tính và trợ giúp người sử dụng

2. Manage company's internal approval system, email system/ Quản lý hệ thống phê duyệt nội bộ, Hệ thống email nội bộ của Công ty

3. Coordinate with and supervise IT Agency and Vendors in management, maintaining, handling troubles in term of IT system (Server cloud, Internet, security, software application etc.)/ Phối hợp và giám sát các Công ty dịch vụ và nhà cung cấp để quản lý, duy trì, giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hệ thống công nghệ thông tin (bao gồm hệ thống máy chủ đám mây, internet, mạng nội bộ, an toàn thông tin, các ứng dụng phần mềm v.v.)

4. Back up database periodically (daily and weekly)/ Cập nhật dữ liệu định kỳ (hàng ngày, hàng tuần)

5. Set up and control security of Company information/ Xây dựng và kiểm soát hệ thống bảo mật thông tin của Công ty.

6. Propose solutions to improve the Company’s IT system and the Company’s operation / Đề xuất các giải pháp nhằm cải tiến hệ thống công nghệ thông tin và hoạt động của Công ty

7. Manage and maintain all office equipment (telephone, switchboard system, photocopy machine, in-out system, camera system, furniture etc./ Quản lý và duy trì hoạt động của các thiết bị văn phòng (bao gồm điện thoại, tổng đài, máy photo và máy in, hệ thống chấm công và kiểm soát cửa ra vào, hệ thống camera, thiết bị văn phòng khác v.v.)

8. Other tasks as assigned by Department Manager / Những nhiệm vụ khác do Trưởng phòng Hành chính và Pháp chế đề nghị.

Yêu Cầu Công Việc

1. Educational background & Experience / Trình độ, kinh nghiệm:

  • College degree with a specialization in Information Technology / Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thông tin
  • Knowledge about Network, MS (Windows, Office, Sharepoint, Exchange online) / Kiến thức về hệ thống mạng, Microsoft Software (Windows, Office, Sharepoint, Exchange online….).
  • Proficient in programming (Python, C#, basic HTML, etc.) to operate the company's internal approval system. / Biết lập trình (Python, C#, HTML cơ bản...) để vận hành hệ thống phê duyệt nội bộ của Công ty.
  • 2-3 years of experience working as IT helpdesk staff in a similar role./ Có kinh nghiệm 2-3 năm làm việc ở vị trí công việc tương tự.
  • Speaking and writing English at Intermediate level or higher. / Nói và viêt tiếng anh lưu loát (từ mức trung cấp trở lên)

2. Skills / Kỹ năng:

  • Good skills of communications / Kỹ năng giao tiếp
  • Ability to work independently and under high pressure / Khả năng làm việc độc lập và chịu áp lực
  • Good analytical skill, and problem solving skill / Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt
  • Dynamic, enthusiast and team work spirit / Năng động, nhiệt tình và có khả năng làm việc nhóm

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Giới tính: Nam
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Thời gian làm việc: 40 giờ/tuần
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Được đào đạo các kỹ năng nâng cao cần thiết
    - Cơ hội tham gia chương trình đào tạo tại Nhật Bản

  • Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

Công ty TNHH SAPPORO Vietnam

 

Kế thừa tâm huyết hơn 140 năm lịch sử của nhãn hiệu Sapporo với chất lượng hàng đầu, vào tháng 2 năm 2010 Công ty TNHH Sapporo Việt Nam đã được thành lập với Sứ mệnh “Góp phần làm phong phú nền văn hóa ẩm thực Việt Nam”.
Công ty TNHH Sapporo Việt Nam là nhà sản xuất bia đầu tiên của Nhật Bản tham gia vào thị trường Việt Nam. Chúng tôi là thành viên của tập đoàn Sapporo Nhật Bản với các lĩnh vực kinh doanh chính là Bia rượu, Thực phẩm - Nước giải khát, Nhà hàng và Bất động sản. Bên cạnh việc phục vụ thị trường nội địa, Sapporo Việt Nam còn được định vị là căn cứ điểm sản xuất quan trọng hàng đầu của Tập đoàn Sapporo trên toàn thế giới.

Inheriting the enthusiasm of over 140-year history of the Sapporo brand with top quality, Sapporo Vietnam Limited was established in February 2010 with the Mission "Contribute to enrich Vietnamese cuisine culture".

Sapporo Vietnam Limited is the first Japanese brewer to enter the Vietnamese market. We are a member of Sapporo Japan Group whose main business domains include  Alcoholic beverages, Food & Soft Drinks, Restaurants and Real Estate. Besides serving the domestic market, Sapporo Vietnam is positioned as the leading production base of Sapporo Group worldwide.

Tầng 2, Tòa Nhà Miss Áo Dài, 21 Nguyễn Trung Ngạn, Quận 1, Hồ Chí Minh , Việt Nam

http://sapporovietnam.com.vn/

Qui mô công ty: 100-499

Người liên hệ: Phòng Hành chính - Nhân sự và Pháp chế (LHA Dept)

Xem thêm việc làm