Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Nhân viên IT

Công Ty Cổ Phần Lavela

31 đường số 7, khu phố 5, phường An Phú, TP Thủ Đức

Ngày đăng: 02-01-2025

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

    Cạnh tranh

Mô tả Công việc

Kiểm tra ghi nhận và vận hành các dịch vụ công nghệ thông tin (hệ thống mạng, hệ thống email, hệ thống eoffice, hệ thống điện thoại, hệ thống bảo mật… hoạt động 24/7. Khi xảy ra sự cố trừ trường hợp bất khả kháng thì nhanh chóng ghi nhận thông tin chính xác và báo cáo, phối hợp tìm giải pháp và tiến hành khắc phục trong thời gian sớm nhât.

Cấp phát và thu hồi công cụ và dụng cụ IT tài khoản email, tài khoản đăng nhập vào hệ thống, điện thoại khi có thông báo nhân sự mới

Hổ trợ hướng dẫn người dùng sử dụng các dịch vụ IT, ghi nhận sự cố và xử lý các vấn đề liên quan đến máy tính khi nhân viên yêu cầu

Quản lý ứng dụng Eoffice: Cấp phát, thu hồi và phân quyền trên hệ thống chính xác. Đảm bảo hệ thống hoạt động theo đúng quy trình của công ty, tiếp nhận thông tin phản hồi từ người sử dụng đề xuất giải pháp phối hợp với chuyên gia chỉnh sửa và phát triển hệ thống hoạt động tốt nhât.

Quản lý tất cả các thiết bị IT và chịu trách nhiệm thống kê chính xác và nhanh chóng

Thực hiện kiểm kê và bảo trì các thiết bị IT theo định kỳ lên kế hoạch và đề xuất mua thiết bị thay thế phù hợp và phân bổ dụng cụ hợp lý đáp ứng với nhu cầu hoạt động hiện tại của công ty

Thực hiện kế hoạch mua hàng và thanh toán các dịch vụ IT ( đường truyền Internet, mực in, điện thoại, photocopy, Fax, phần mềm Virus, phần mềm điện thoại,…đang thuê dịch vụ của các nhà cung cấp bên ngoài.

Sẵn sàng hỗ trợ các vấn đề liên quan đường dây điện. (VD thay ổ cắm điện, …)

Lập lịch và theo dõi quá trình backup dữ liệu công ty chính xác và đầy đủ.

Đã có kinh nghiệm tương tác và hỗ trợ phần mềm DMS.

Hiểu và thực hành được AOP trong phần việc IT.

Hiểu và thích nghi được văn hóa tổ chức, tương tác tốt với cấp trên trực tiếp, các phòng ban liên quan.

Công việc khác theo yêu cầu cấp quản lý

Yêu Cầu Công Việc

·      Tốt nghiệp CD/DH chuyên ngành CNTT hoặc lĩnh vực liên quan

.       Có kinh nghiệm làm các vị trí IT Support, Helpdesk các công ty tập đoàn lớn, Có kinh nghiệm hỗ trợ phần mềm DMS 

·      Kiến thức về hệ thống VMware, DNS, File Server, Domain Controler

·      Kiến thức hệ hệ thống tổng đài điện thoại IP Phone: 3CX

·      Am hiểu về thiết bị mạng: Firewall Fortigate, Switch Cisco, Wifi, AP,VPN…

.      Hiểu biết về hệ thống bảo mật và chương trình Virus

·      Kỹ năng xử lý công việc linh hoạt và sáng tạo

.      Kỹ năng chăm sóc và phục vụ khách hàng

·      Cẩn thận, trung thực, chịu khó, có tinh thần trách nhiệm cao

·      Nhanh nhẹn, chăm chỉ, thân thiện và nhiệt tình

.      Độc lập, chịu được áp lực công việc cao

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

Công Ty Cổ Phần Lavela

Công ty Cổ Phần LAVELA chuyên Sản xuất, kinh doanh và phân phối hàng tiêu dùng thực phẩm - gia vị chất lượng
- Một số nhãn hiệu của Công ty: Thái Long, Rồng Vàng, Yến Tiệc, Opera,...
- Sản phẩm: Nước mắm, nước tương, tương ớt, đậu đóng lon, nước cốt dừa,...

31 đường số 7, khu phố 5, phường An Phú, TP Thủ Đức

https://lavela.com.vn/

Qui mô công ty: 100-499

Người liên hệ: HR Dept

Xem thêm việc làm