Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

NHÂN VIÊN KINH DOANH

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HÀ PHAN

758/25/2B Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

Ngày đăng: 05-11-2024

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

Mô tả Công việc

SẢN PHẨM KINH DOANH: thiết bị barcode mã vạch, máy in/máy quét mã vạch, thiết bị kiểm kho, tem nhãn, decal, mực in, giải pháp AutoID (mã vạch, RFID), thiết bị đọc NFC,...

* Tìm kiếm và phát triển khách hàng:

  • Mở rộng, tìm kiến khách hàng mới, xây dựng và thu thập nguồn khách hàng tiềm năng;
  • Liên hệ, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.

* Giới thiệu và tư vấn sản phẩm:

  • Nghiên cứu kỹ lưỡng về sản phẩm/dịch vụ để có thể tư vấn chính xác và hiệu quả cho khách hàng (sẽ được đào tạo khi làm việc).
  • Giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng và giúp khách lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất.

* Đàm phán và chốt đơn hàng:

  • Gặp mặt, trao đổi, giới thiệu và demo sản phẩm trực tiếp, tư vấn giải pháp phù hợp với Khách hàng.
  • Thảo luận và thương lượng giá cả, điều kiện thanh toán, các chính sách ưu đãi với khách hàng.
  • Hoàn tất các thủ tục cần thiết để ký kết hợp đồng và làm việc với Sales Admin/ Kỹ Thuật nhằm đảm bảo giao hàng đúng hẹn.

* Chăm sóc khách hàng:

  • Chăm sóc khách hàng hiện có, duy trì mối quan hệ tốt với khách hàng trước, đang và sau khi bán hàng.
  • Giải quyết các vấn đề phát sinh và hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ.
  • Theo dõi công nợ của khách hàng, đảm bảo thanh toán đúng hạn.

* Làm việc với các phòng ban khác:

  • Phối hợp với Kỹ thuật, Giải Pháp để tư vấn và hỗ trợ khách hàng khi khách hàng có yêu cầu.
  • Phối hợp với Sales Admin để theo dõi tình hình giao hàng, tình trạng hàng hoá đã đặt hàng.

* Báo cáo:

  • Báo cáo hiệu quả kinh doanh và chịu trách nhiệm thực hiện chỉ tiêu kinh doanh, doanh số theo kế hoạch trước trưởng phòng;

Yêu Cầu Công Việc

* YÊU CẦU:

  • Có từ 1 - 2 năm kinh nghiệm kinh doanh, bán hàng, tư vấn, CSKH; 
  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan;
  • Có backgroup ngành học hoặc kinh nghiệm thuộc khối ngành Kỹ Thuật, Công Nghệ Thông Tin, Tự động hóa, Bưu Chính Viễn Thông, Mạng,... là một lợi thế;
  • Yêu thích mản công nghệ, máy móc và kỹ thuật, có đam mê với kinh doanh, bán hàng;
  • Chấp nhận sinh viên mới ra trường có Tiếng Anh, có thể đào tạo về kiến thức sản phẩm, kỹ năng và nghiệp vụ;
  • Tiếng Anh giao tiếp tốt là một lợi thế;
  • Sử dụng khá tin học văn phòng (MS Word, MS Excel, MS PPT,... ) hoặc các phần mềm khác có liên quan;
  • Khả năng giao tiếp tốt, nhạy bén, đàm phán tốt;
  • Chịu khó, không ngại đi công tác;
  • Làm việc độc lập hoặc theo nhóm, có tinh thần trách nhiệm cao;
  • Ham học hỏi, cầu tiến, định hướng gắn bó lâu dài.

* PHÚC LỢI:

  • Lương căn bản: thỏa thuận theo năng lực + hoa hồng không giới hạn khi đạt kế hoạch;
  • Phụ cấp cơm trưa: 35,000 đ/ ngày nguyên công khi trở thành nhân viên chính thức;
  • Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13, thưởng quý, thưởng target, thưởng cá nhân xuất sắc cuối năm hoặc thưởng theo team tùy theo kế hoạch kinh doanh năm;
  • Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty;
  • Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ, cơ hội công tác nhiều tỉnh thành và nước ngoài;
  • Khám sức khỏe CB CNV định kỳ, du lịch nghỉ mát;
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 20 - 45
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: Thử việc trong thời gian 02 tháng
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 17h00; Thứ 7: 8h00 - 12h00
  • Cơ hội huấn luyện:

    Đào tạo nội bộ
    Đào tạo từ hãng

  • Đồng nghiệp: Thân thiện, năng động, hỗ trợ
  • Phúc lợi:

    Phụ cấp cơm trưa: 35,000 đ/ ngày nguyên công khi trở thành nhân viên chính thức;
    Thưởng lễ, Tết, tháng lương 13, thưởng quý, thưởng target, thưởng cá nhân xuất sắc cuối năm hoặc thưởng theo team tùy theo kế hoạch kinh doanh năm;
    Được tham gia BHXH, BHYT và các phúc lợi khác theo quy định công ty;

  • Ngày nghỉ: 12 ngày nghỉ phép năm, lễ tết nghỉ theo quy định

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HÀ PHAN

Được thành lập vào ngày 19 tháng 7 năm 2005 và trải qua hơn một thập niên phát triển, Công ty Cổ Phần Thương Mại Hà Phan tự hào là nhà phân phối các sản phẩm mã vạch của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và là đối tác cao cấp của các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Zebra Technologies, Novexx Solutions, Honeywell, TSC, Avery Dennision, Seagull, Ricoh, HPRT,…Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp nhiều thiết bị và giải pháp Auto ID (bằng mã vạch và RFID) hàng đầu cho các đối tác danh tiếng trên thị trường trong nước và quốc tế như: Schenker, Checkpoint, Fuji Xerox, Viettel Post, DHL, UPS, Thành Công, Coast Phong Phú,...

Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất và chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Chúng tôi luôn phục vụ khách hàng với phương châm "Sự tín nhiệm của khách hàng chính là thành công của chúng tôi". Vì thế ngoài cung cấp các sản phẩm mã vạch chất lượng, đội ngũ nhân viên Kỹ Thuật và Chăm sóc Khách Hàng sẽ luôn phục vụ khách hàng với các tiêu chí hàng đầu với dịch vụ hoàn hảo nhất.

Cùng với đội ngũ phát triển được đào tạo chuyên sâu, Hà Phan cung cấp đến Khách Hàng các giải pháp quản lý mã vạch và RFID hàng đầu thị trường với sự đầu tư kỹ càng nhất. Các phần mềm quản lý được các kỹ sư phát triển của Hà Phan tối ưu hướng đến khách hàng. Chúng tôi luôn cập nhật và tối ưu các xu hướng mới để cho ra những sản phẩm dẫn đầu thị trường.

Hà Phan - Địa chỉ đáng tin tưởng cho doanh nghiệp.

Website công ty: https://haphan.com/

Trụ sở chính tại TP. HCM: 758/25/2B Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

VP Đại diện tại Hà Nội: Số 18, Ngõ 54, Phố Nguyễn Thị Định, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.

758/25/2B Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.

https://haphan.com/

Qui mô công ty: 100-499

Người liên hệ: HR Staff

Xem thêm việc làm