Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Nhân viên Quản lý chất lượng dịch vụ (Ví)

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Thanh Toán Việt Nam (VNPAY)

P804A, 22 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Ngày đăng: 31-07-2024

  • Kinh nghiệm

    1 - 0 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

    Cạnh tranh

Mô tả Công việc

+ Xây dựng bộ tiêu chuẩn, quy trình chất lượng, quy trình đánh giá hành vi/ trải nghiệm khách hàng.

+ Thực hiện kiểm định chất lượng sản phẩm/ dịch vụ đảm bảo đạt tiêu chuẩn, nguyên tắc đã ban hành.

+ Đánh giá theo chuyên đề, định kỳ; xây dựng báo cáo quản lý chất lượng; đảm bảo dịch vụ Ví điện tử đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng đã đặt ra và đưa ra các giải pháp cải tiến trải nghiệm khách hàng, chất lượng dịch vụ.

+ Theo dõi giám sát các hoạt động của dịch vụ Ví điện tử và phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các sự cố, khiếu nại phát sinh (nếu có).

+ Nghiên cứu/ đề xuất giải pháp/ công cụ phân tích dữ liệu, hiển thị, cảnh báo để quản lý chất lượng, phát hiện các sự cố bất thường của dịch vụ.

+ Triển khai hoạt động nghiên cứu thị trường, khách hàng đối thủ cạnh tranh để cập nhật giải pháp, bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ,…

+ Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng.

Yêu Cầu Công Việc

+ Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Kinh tế, Thương mại, CNTT hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.

+ Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Thương mại điện tử, Thanh toán trực tuyến và giải pháp Ngân hàng.

+ Có hiểu biết về hệ thống kiểm soát chất lượng phần mềm, có kinh nghiệm kiểm thử ứng dụng trên Mobile, Web.

+ Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng

+ Khả năng sử dụng Tiếng Anh tốt

+ Khả năng suy luận, tư duy logic tốt về phân tích hệ thống, quy trình nghiệp vụ, phân tích dữ liệu.

+ Có kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu hành vi/ trải nghiệm khách hàng.

+ Có kỹ năng quản lý thời gian và sẵn sàng làm thêm giờ khi có yêu cầu.

+ Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng trình bày và kỹ năng thuyết trình tốt.

+ Có kỹ năng nghiên cứu, phân tích và giải quyết vấn đề.

+ Tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận và tương tác tốt.

+ Nhanh nhẹn, sức khỏe tốt, có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm với cường độ cao.

Chúng tôi sẽ liên hệ qua điện thoại với những CV phù hợp trong vòng 7 ngày làm việc kể từ ngày ứng tuyển.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian làm việc: 8h00 - 17h30 Từ Thứ 2 đến Thứ 6
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Được đào tạo nâng cɑo các kỹ năng liên quɑn trong công việc;
    - Nhiều cơ hội thăng tiến, định hướng phát triển sự nghiệp rõ ràng;

  • Đồng nghiệp:

    - Được tham gia vào môi trường văn hóa sôi nổi với nhiều hoạt động hấp dẫn cùng hơn 1000 đồng nghiệp trẻ trung, thân thiện;
    - Được tham gia các hoạt động tập thể của Công ty: Nghỉ mát, Văn nghệ, Teambuilding, CLB bóng đá, bơi lội, cầu lông, yoga,...

  • Phúc lợi:

    - Được tham gia chế độ BHSK cao cấp cho bản thân và người thân khi là NV chính thức.
    - Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định hiện hành;
    - Chế độ thưởng vào các dịp Lễ tết

  • Phụ cấp khác:

    - Phụ cấp ăn trưa: 50.000 đồng/ngày.
    - Phụ cấp trang điểm cho nữ: 250.000 đồng/tháng

  • Ngày nghỉ: Chế độ ngày phép: 12 ngày/năm (Có phép thâm niên)

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

Công Ty Cổ Phần Giải Pháp Thanh Toán Việt Nam (VNPAY)

Công ty Cổ phần Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY) được thành lập tháng 3/2007 là công ty hàng đầu trong lĩnh vực thanh toán điện tử tại Việt Nam.

VNPAY hiện tập trung vào 2 lĩnh vực cốt lõi là Tài chính – Ngân hàng và Công nghệ thông tin – Viễn thông. Hiện tại VNPAY đang hợp tác với hơn 40 ngân hàng tại Việt Nam tiêu biểu như: Vietcombank, BIDV, VietinBank, Agribank... các tổ chức thanh toán tại Việt Nam và Quốc tế, 5 công ty viễn thông và hàng nghìn doanh nghiệp.

Với mục tiêu đơn giản hóa các nhu cầu giao dịch hàng ngày, VNPAY giúp người dùng trải nghiệm các dịch vụ tài chính một cách thân thiện, nhanh chóng, an toàn.

Các dịch vụ tiêu biểu: Ví VNPAY – Ví điện tử dành cho gia đình; VNPAY-QR – Giải pháp thanh toán qua mã QR; Mobile Banking - Ứng dụng ngân hàng; VNPAY-POS – Giải pháp thanh toán toàn diện; VnPayBill – Dịch vụ thanh toán hóa đơn; VNPAY-Invoice – Giải pháp hóa đơn điện tử, Vban.vn - Website TMĐT; VnTicket – Dịch vụ đặt vé máy bay trên ứng dụng di động và website; VnTopup – Dịch vụ nạp tiền điện thoại; SMS Banking – Dịch vụ truy vấn thông tin tài chính ngân hàng trên điện thoại...

P804A, 22 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

http://www.vnpay.vn/

Qui mô công ty: 1.000-4.999

Người liên hệ: Ms Bình

Xem thêm việc làm