Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Nhân viên Telesale - Làm việc tại Hà Nội

Công ty TNHH Công Nghệ Số DigiteX

26 Yên Lãng, Phường Láng Hạ, Quận Đống Đa, Hà Nội

Ngày đăng: 09-05-2024

  • Kinh nghiệm

    0 - 1 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

Mô tả Công việc

  • Tìm kiếm và quản lý nguồn khách hàng: Tiếp cận, tìm hiểu, khai thác thông tin khách hàng cá nhân, doanh nghiệp từ nguồn sẵn có hoặc tự tìm kiếm khách hàng tiềm năng, phân tích nhu cầu và hiện trạng chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ của khách hàng để đánh giá tiệp khách hàng chủ chốt, đề xuất giải pháp công nghệ phù hợp nhằm thu hút khách hàng.
  • Chịu trách nhiệm tư vấn, báo giá linh kiện/dịch vụ, chốt hợp đồng và quản lý các kênh báo giá của Công ty cho khách hàng lẻ, khách hàng đại lý, doanh nghiệp và đảm bảo về tính chính xác theo đúng quy định công ty.
  • Cập nhật, chăm sóc, duy trì và tạo mối quan hệ thân thiết với khách hàng sau bán hàng theo trách nhiệm, quy định Công ty hoặc khi phát sinh.
  • Thực hiện kiểm tra và hoàn thiện dịch vụ gia hạn bảo hành cho toàn bộ khách hàng tại chi nhánh Hà Nội.
  • Theo dõi và thúc đẩy tiến trình đặt hàng linh kiện chính hãng.
  • Hỗ trợ trực quầy trả máy, thu tiền và in phiếu thu cho khách hàng tại quầy.
  • Theo dõi, chốt công nợ với các đại lý và cập nhật file theo dõi, nhập thông tin lên portal của TGDĐ, gửi mail báo list trả hàng ngày với các máy OOW.
  • Và các công việc phát sinh khác theo yêu cầu Quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Nhanh nhen, hoạt bát, hoà đồng, giao tiếp tốt. Yêu thích công việc kinh doanh đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ thông tin & quản trị doanh nghiệp.
  • Lấy khách hàng làm trọng tâm và với định hướng phục vụ khách hàng tốt.
  • Giao tiếp tốt qua điện thoại, giọng nói dễ nghe.
  • Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến sáng thứ 7, Sáng từ 8h00 - 12h00, chiều từ 13h00 - 17h30.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 24 - 28
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 đến Sáng thứ 7
  • Cơ hội huấn luyện: Được học hỏi, phát triển và có cơ hội thăng tiến.
  • Đồng nghiệp: Cởi mở, hoà đồng, sẵn sàng hỗ trợ đồng nghiệp
  • Phúc lợi:

    - BHXH, BHYT và BHTN theo quy định BLLĐ.
    - Thử việc nhận 85% lương chính thức, hỗ trợ full phụ cấp ăn trưa trong thời gian thử việc
    - Chế độ thưởng theo quy chế công ty.

  • Ngày nghỉ: Chiều T7, CN

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

LacViet Computing Corporation

Thành lập ngày 03/02/1994, đến nay Cty CP Tin học Lạc Việt đã trở thành nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm và dịch vụ CNTT ở VN trong những lĩnh vực hoạt động: thiết kế và phát triển phần mềm ứng dụng; dịch vụ kỹ thuật tích hợp hệ thống; dịch vụ trực tuyến với trung tâm dữ liệu trên cloud; cho thuê và bán bản quyền theo mô hình SaaS; và bảo trì hệ thống, dịch vụ BPM. Với đội ngũ gần 500 nhân viên sáng tạo và nhiệt huyết, Lạc Việt luôn tiên phong mang lại những sản phẩm độc đáo, hữu ích và giá cạnh tranh cho khách hàng. Hơn 20 năm qua, Lạc Việc luôn thực hiện sứ mệnh xây dựng tài sản thông tin hữu ích cho mỗi người và mọi tổ chức. Các sản phẩm, giải pháp CNTT đầy tính sáng tạo và ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất của Lạc Việt đã và đang là bạn đồng hành hữu ích của đông đảo người sử dụng từ các em học sinh, sinh viên, nhân viên của các tổ chức doanh nghiệp, giáo dục, và dịch vụ công.


- Mức lương cạnh tranh dựa trên năng lực nhân viên. Thưởng THÁNG/QUÝ/NĂM theo mức độ hoàn thành chỉ tiêu năng suất (KPRI) được giao.
- Lương tháng 13, thưởng trong tất cả các ngày Lễ - Tết, thưởng dự án, ...
- Hệ thống phụ cấp hấp dẫn như: thâm niên, chứng chỉ văn bằng, hỗ trợ khách hàng …
- Ngoài chế độ bảo hiểm theo quy định BLLĐ, còn có chính sách bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên làm việc từ 1 năm trở lên tại Công ty.
- Chế độ nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật nhân viên, ... cho toàn thể nhân viên.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, và nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

THEO KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC CHO NĂM 2019, CÔNG TY CẦN TUYỂN DỤNG MỘT SỐ VỊ TRÍ CÔNG VIỆC

23 Nguyễn Thị Huỳnh, P. 8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

www.lacviet.com.vn

Qui mô công ty: 350

Người liên hệ: Phòng Nhân Sự

Xem thêm việc làm