Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Nhân Viên Vận Hành Hệ Thống

Công Ty TNHH Anh Tin

24 Bến Cát, Phường 7, Quận Tân Bình, TP.HCM

Ngày đăng: 17-09-2024

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

Mô tả Công việc

1. Xử lý dữ liệu và Vận hành App bán hàng

- Đối chiếu và kiểm soát tính chính xác của dữ liệu trên App bán hàng theo từng thời kỳ (Data)

- Thiết lập và xử lý thông tin dữ liệu lên App bán hàng

- Góp ý cải thiện các tính năng của App cho phù hợp tình hình thực tế

- Vận hành đơn hàng

- Phản hồi các thông tin đơn hàng kịp thời

- Báo cáo các sự cố của hệ thống trong quá trình vận hành

2. Vận hành hệ thống Base

- Thiết lập và xử lý các phát sinh tại Base Inside, Base Square và các phát sinh khác theo yêu cầu

- Cập nhật các tính năng mới của hệ thống

- Góp ý điều chỉnh các thông tin trên hệ thống

3. Tổng hợp thông tin đánh giá mục tiêu cam kết

- Ghi nhận và tổng hợp thông tin cam kết/đánh giá cam kết của nhân viên phòng

- Ghi nhận và tổng hợp thông tin cam kết/đánh giá cam kết các tiêu chí liên phòng ban

4. Tham gia các dự án chuyển đổi số, tái cấu trúc Công ty

- Tổng hợp báo cáo tiến độ

- Cung cấp và đối chiếu dữ liệu theo tiến độ dự án

- Góp ý các tính năng/thông tin để tối ưu hiệu quả của dự án

Yêu Cầu Công Việc

1.      Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên

2.      Trình độ chuyên môn: Không yêu cầu (Chuyên ngành Hệ thống thông tin quản lý là một lợi thế)

3.      Kinh nghiệm: Từ 1 năm ở vị trí Sales Admin; Trợ lý Kinh doanh hoặc tương đương (SV mới ra trường đã có kinh nghiệm làm việc trong thời gian đi học vẫn chấp nhận)

4.      Kiến thức: Hiểu các khái niệm cơ bản về kế toán; Hiểu cách vận hành của Hệ thống

5.      Kỹ năng: Tổng hợp, phân tích và đối chiếu dữ liệu; Lập kế hoạch công việc

6.      Yêu cầu khác: Dưới 35 tuổi; Cẩn thận, tỉ mỉ; Trung thực; Sẵn sàng làm ngoài giờ; Có thể sử dụng các công cụ để xử lý và đối chiếu dữ liệu (làm bài test Excel trước khi phỏng vấn)

7.      Tính chất công việc theo dự án

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 22 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: 44h/tuần (Từ Thứ 2 đến thứ 6: 8h00 - 17h00, Thứ 7: 8h00-12h00)
  • Cơ hội huấn luyện: - Được đào tạo về kỹ năng mềm
  • Đồng nghiệp: - Trẻ, hòa đồng và thân thiện
  • Phúc lợi:

    - Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
    - Tham gia BH tai nạn 24/24
    - Du lịch hàng năm
    - Khám sức khỏe định kỳ hàng năm

  • Ngày nghỉ:

    - 12 ngày phép/năm
    - 3 năm tăng 01 ngày phép

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

Công Ty TNHH Anh Tin

Công ty TNHH ANH TIN là doanh nghiệp chuyên nhập khẩu và phân phối các sản phẩm máy móc - thiết bị phục vụ cho các lĩnh vực: Nông nghiệp – Lâm nghiệp – Công nghiệp tại Việt Nam. 

Với hơn 13 năm kinh nghiệm cùng với niềm đam mê, khát vọng chia sẻ, đồng hành với người tiêu dùng Việt Nam nhằm góp phần đưa cuộc sống người dân nói riêng và nền kinh tế nước nhà nói chung ngày càng phồn thịnh, Công ty ANH TIN không ngừng tìm hiểu, chọn lọc những sản phẩm có độ an toàn cao nhất, thân thiện với môi trường nhất và có chất lượng tốt nhất mang đến cho khách hàng.

Với hệ thống phân phối rộng khắp trên mọi miền đất nước, cùng sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng đã đưa Công ty ANH TIN trở thành một trong những Công ty phân phối các sản phẩm máy - thiết bị nông nghiệp (loại nhỏ) hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.

24 Bến Cát, P.7, Q. Tân Bình, TP.Hồ Chí Minh

http://www.anhtin.com.vn/

Người liên hệ: Phòng NSHC

Xem thêm việc làm