Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )
77 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
Ngày đăng: 14-10-2024
Kinh nghiệm
7 - 0 Năm
Cấp bậc
Nhân viên
Lương
Cạnh tranh
1. Tham mưu, giúp việc cho Ban Giám đốc Trung tâm và Ban Lãnh đạo Khối CNTT trong công tác chỉ đạo định hướng thay đổi dịch vụ CNTT, chuẩn bị kế hoạch, nền tảng đáp ứng sự thay đổi
- Xây dựng các báo cáo tổng hợp danh mục nhu cầu, yêu cầu thay đổi. Phân tích đánh giá định hướng, đề xuất giải pháp triển khai tổng thể trong việc đáp ứng thay đổi (công cụ, nhân sự, giải pháp, ...)
- Đề xuất những chương trình, hoạt động cải tiến nâng cao chất lượng dịch vụ CNTT;
2. Tư vấn, kiến trúc lộ trình thay đổi đối với các nhu cầu, yêu cầu thay đổi dịch vụ CNTT tới các đơn vị nghiệp vụ nhằm đảm bảo hiệu quả và phù hợp
- Tư vấn trong quá trình làm rõ nhu cầu, yêu cầu và xác định giải pháp triển khai
- Đánh giá và đề xuất các phương án xử lý những sai khác về nhu cầu, yêu cầu từ các đơn vị nghiệp vụ khác nhau
- Tổ chức các kênh trao đổi, quản lý kết quả làm việc, phản hồi nhằm xác định kế hoạch triển khai, kế hoạch cải tiến chất lượng các dịch vụ CNTT;
3. Xem xét và thông qua kế hoạch triển khai và giải pháp xử lý vấn đề phát sinh liên quan tới hoạt động quản lý nhu cầu, yêu cầu thay đổi;
4. Tổ chức công tác nghiên cứu, đề xuất áp dụng các biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả, chất lượng quản lý yêu cầu CNTT;
5. Thiết lập và Xây dựng mục tiêu định kỳ đối với công tác quản lý nhu cầu, yêu cầu thay đổi và lập kế hoạch triển khai.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành về CNTT; Ngân hàng; Quản lý hệ thống CNTT; Quản lý phân tích dữ liệu; …
- Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm công tác tại lĩnh vực CNTT, trong đó tối thiểu 03 năm kinh nghiệm Phân tích, phát triển, kiểm thử, hỗ trợ, vận hành hệ thống CNTT.
- Ưu tiên có 1 trong các chứng chỉ về ITIL/ ITSM/ IT Demand Manager hoặc BRM.
- Trình độ ngoại ngữ bậc 3 (B1) hoặc tương đương.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng, gồm bộ công cụ Microsoft Office liên quan như Microsoft Office Word, Excel, Power Point, Outlook e-mail..
- Khả năng chịu áp lực và cường độ công việc lớn
- Giao tiếp tốt, tuy duy hệ thống, khả năng ra quyết định
- Có tính kỷ luật cao
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội, tên viết tắt SHB, được thành lập theo các Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11/1993; Quyết định số 93/QÐ-NHNN ngày 20/01/2006 và số 1764/QÐ-NHNN ngày 11/09/2006.
SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Top 100 Ngân hàng khu vực ASEAN, Top 500 ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất toàn cầu và là 1 trong 10 tổ chức tín dụng có tầm ảnh hưởng quan trọng trong hệ thống ngân hàng Việt Nam… SHB vinh dự được trao tặng Huân chương lao động Hạng Nhì (Lần thứ 2), Huân chương lao động Hạng Ba và rất nhiều cờ, Bằng khen, Giấy khen của Chính Phủ, các Bộ, Ngành, Đoàn thể và các Giải thưởng cao quý khác.
6 tháng đầu năm 2022, SHB đạt kết quả kinh doanh ấn tượng với các chỉ tiêu tài chính cơ bản đều tăng cao so với cùng kỳ năm 2021. Lợi nhuận trước thuế đạt gần 5,8 nghìn tỷ đồng (tăng 84%), thu nhập thuần từ hoạt động kinh doanh đạt gần 9,4 nghìn tỷ đồng (tăng 113%), tỷ lệ an toàn vốn theo chuẩn Basel II đạt gần 12%, xếp hạng tín nhiệm của Moody’s đạt B1. SHB đã phát triển mạnh mẽ với hơn 530 điểm giao dịch trong và ngoài nước, phục vụ hơn 5 triệu khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và kết nối tới 500 ngân hàng đại lý trên khắp các châu lục.
Với tôn chỉ Phụng sự từ Tâm và phương châm hoạt động “Đối tác tin cậy – Giải pháp phù hợp”, SHB hướng tới mục tiêu ngân hàng số 1 về hiệu quả và công nghệ trong các ngân hàng thương mại tại Việt Nam năm 2027. Tầm nhìn tới năm 2035, SHB trở thành ngân hàng bán lẻ hiện đại trong Top đầu của khu vực; trở thành ngân hàng đầu tư cung ứng nguồn vốn hiệu quả nhất cho những lĩnh vực trọng điểm của kinh tế Việt Nam.
77 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội
https://tuyendung.shb.com.vn/
Qui mô công ty: 5.000-9.999
Người liên hệ: Trung tâm Dịch vụ Nhân sự