Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Technical Support - Trực ca

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam

Số 5 đường Phạm Hùng, Mỹ đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Ngày đăng: 01-11-2024

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

Mô tả Công việc

- Chịu trách nhiệm cung cấp hỗ trợ kỹ thuật trực tiếp cho khách hàng hoặc người dùng nội bộ về các vấn đề liên quan đến hệ thống, phần mềm, hoặc các thiết bị công nghệ. Làm việc theo ca để đảm bảo dịch vụ hỗ trợ được cung cấp liên tục 24/7.

- Tiếp nhận, trao đổi và hỗ trợ người dùng/khách hàng trực tiếp hoặc chỉ dẫn qua điện thoại. Xử lý các yêu cầu hỗ trợ/sự cố theo tài liệu hướng dẫn, bộ cẩm nang có sẵn: yêu cầu hướng dẫn sử dụng hệ thống, yêu cầu cấp tài khoản, reset mật khẩu, lỗi thao tác người dùng, lỗi có đề cập trong tài liệu hướng dẫn...

- Theo dõi và cập nhật tình trạng xử lý các yêu cầu hỗ trợ.

- Kiểm tra, giám sát hoạt động của hệ thống, phần mềm, tình trạng máy chủ, hỗ trợ về server.

- Lập báo cáo về các sự cố và giải pháp.

- Cập nhật cơ sở kiến thức của bộ phận hỗ trợ kỹ thuật.

- Tham gia vào việc phát triển các tài liệu hướng dẫn sử dụng cho người dùng

– Thời gian làm việc: Trực ca 8h/ngày - Ca sáng (7h-15h): S; Ca chiều (15h-23h): C; Ca đêm (23h- 7h): D (Xoay ca linh hoạt, Đảm bảo bố trí đủ số ngày nghỉ/tháng).

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trong lĩnh vực Công Nghệ Thông Tin

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ít nhất 01 năm ở vị trí IT Helpdesk, IT Support hoặc vị trí tương đương.

- Có khả năng đọc và hiểu các hướng dẫn kỹ thuật, tài liệu thủ tục và hướng dẫn đào tạo.

- Có khả năng giao tiếp và xử lý vấn đề qua điện thoại, các công cụ hỗ trợ từ xa.

- Năng động sáng tạo có khả năng sắp xếp công việc tốt; Có sức khỏe tốt

- Chịu khó, nhiệt tình trong công việc, chịu được áp lực cao khi cần thiết.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam được hình thành trên cơ sở triển khai Đề án thí điểm hình thành Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) do Thủ tướng Chính phủ phê duyệt tại Quyết định số 58/2005/QĐ-TTg ngày 23/3/2005.

 

Cơ cấu tổ chức của Vietnam Post: 86 đơn vị hoạch toán phụ thuộc; 01 Công ty TNHH một thành viên do Tổng công ty nắm giữ 100% vốn điều lệ; 3 công ty cổ phần do Tổng công ty nắm giữ trên 50% vốn điều lệ và 3 Công ty liên kết.

 

Vốn điều lệ: 8.122 tỷ đồng

 

Tổng nhân sự trên toàn mạng lưới: hơn 70.000 người (bao gồm cả cộng tác viên và đại lý).

Số 5 đường Phạm Hùng, Mỹ đình 2, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

https://vietnampost.vn/

Qui mô công ty: Nhiều hơn 50.000

Người liên hệ: Phòng nhân sự

Xem thêm việc làm