Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Trải Nghiệm Nhân Viên (Employee Experience)

Công ty TNHH Viettel - CHT

Tầng 16, Hapulico Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Q.Thanh Xuân

Ngày đăng: 02-10-2024

  • Kinh nghiệm

    2 - 0 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

    Cạnh tranh

Mô tả Công việc

  • Thiết kế, vận hành hệ thống khảo sát trải nghiệm nhân viên và các kênh ghi nhận ý kiến của CBNV theo đúng chu kỳ, đúng đối tượng, đảm bảo SLA.
  • Thu thập, nhận diện, phân tích các vấn đề tác động tới trải nghiệm nhân viên.
  • Phối hợp các cá nhân, bộ phận liên quan làm rõ vấn đề, xây dựng kế hoạch cải thiện/giải pháp xử lý và chịu trách nhiệm kiểm soát, đảm bảo thực thi theo kế hoạch.
  • Báo cáo kết quả hoạt động quản trị trải nghiệm nhân viên định kỳ, tổng hợp vấn đề, các giải pháp và tiến độ cải thiện/xử lý.
  • Đưa ra tiêu chuẩn, đề xuất cải tiến/xây dựng mới các luồng công việc tác động tới trải nghiệm nhân viên tại những điểm chạm quan trọng.
  • Phối hợp các bộ phận liên quan, thực hiện các cải tiến, đảm bảo các tiêu chuẩn đặt ra.
  • Chủ trì xây dựng, vận hành các chương trình quick-win nâng cao trải nghiệm nhân viên, thúc đẩy gắn kết.

Yêu Cầu Công Việc

  • ĐH trở lên chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Tâm lý, Xã hội học hoặc các chuyên ngành có liên quan.
  • 3 Năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Nhân sự, Văn hóa và Con người.
  • Am hiểu các phương pháp quản trị trải nghiệm nhân viên, chỉ số và các công cụ đo lường trải nghiệm nhân viên.
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm tham gia dự án Quản trị/Nâng cao Trải nghiệm Nhân viên tại các đơn vị nhóm ngành Công nghệ Thông tin, Tài chính Ngân hàng,. quy mô từ 500 nhân sự trở lên với vai trò quản trị, điều phối dự án hoặc vai trò nghiên cứu, đánh giá trải nghiệm; xây dựng chính sách/quy trình, thiết kế và triển khai các chương trình hành động nhằm nâng cao trải nghiệm nhân viên, gắn kết tổ chức.
  • Kỹ năng giao tiếp, thấu cảm tốt, nhằm đáp ứng việc kết nối nhân sự, triển khai các buổi chia sẻ, phỏng vấn nhằm nắm bắt sâu động lực, nhu cầu và các đánh giá trải nghiệm của nhân viên.
  • Nhanh nhạy, sáng tạo trong thiết kế, triển khai các hoạt động, chương trình nhằm nâng cao trải nghiệm nhân viên, gắn kết tổ chức
  • Có khả năng nhận diện, phân tích vấn đề.
  • Có khả năng giao tiếp, trao đổi công việc bằng Tiếng Anh với nhân sự nước ngoài.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

Công ty TNHH Viettel - CHT

Về Viettel IDC

Nhà cung cấp dịch vụ trung tâm dữ liệu và dịch vụ điện toán đám mây hàng đầu Việt Nam

Năm 2008, Viettel đang ở thời kỳ đỉnh cao của lĩnh vực kinh doanh dịch vụ di động, từ một công ty bước chân vào thị trường ở vị trí thứ 4, Viettel trở thành công ty số 1 ở Việt Nam, trở thành một hiện tượng của viễn thông toàn cầu về tốc độ tăng trưởng. Đây cũng là năm mà Viettel cho ra đời một lĩnh vực kinh doanh hoàn toàn mới, không chỉ mới với Viettel mà ngay cả ở Việt Nam – dịch vụ trung tâm dữ liệu (TTDL) với việc thành lập Công ty TNHH Viettel - CHT (tên giao dịch: Viettel IDC). Cùng với những tầm nhìn đầu tư hạ tầng viễn thông khác, Viettel IDC chính là nền tảng đã được Viettel đầu tư trước một bước cho cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 hôm nay.

Viettel IDC tại thời điểm ấy là nhà cung cấp dịch vụ TTDL đạt tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam. Và đến nay, sau hơn 10 năm phát triển, Viettel IDC vẫn tiếp tục đạt được nhiều thành tựu “đầu tiên” khác: Là công ty kinh doanh dịch vụ TTDL đầu tiên lớn nhất Việt Nam; trở thành nhà cung cấp dịch vụ điện toán đám mây (Cloud) đầu tiên tại Việt Nam; trở thành nhà cung cấp dịch vụ Cloud có hệ sinh thái dịch vụ đa dạng nhất. Hầu hết các doanh nghiệp, tổ chức lớn của Việt Nam, rất nhiều doanh nghiệp nội dung số hàng đầu thế giới đã lựa chọn dịch vụ của Viettel IDC.

Là doanh nghiệp dịch vụ, chúng tôi nhận thức sâu sắc rằng: Sự thành công bền vững của Viettel IDC đến từ chính sự thành công của khách hàng. Mỗi thành viên của Viettel IDC luôn ghi nhớ điều này để tận tâm phụng sự, mang tới khách hàng những dịch vụ chất lượng tốt nhất, để khách hàng hoàn toàn an tâm, tập trung sáng tạo và phát triển trong hoạt động kinh doanh chính của mình.
Hơn cả một nhà cung cấp dịch vụ giải pháp, Viettel IDC là người chăm sóc hệ thống hạ tầng TTDL của khách hàng, đồng hành cùng khách hàng tiến tới thành công.



 

Tầng 16, Hapulico Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Q.Thanh Xuân

https://viettelidc.com.vn/

Qui mô công ty: 100-499

Người liên hệ: Mrs Thảo

Xem thêm việc làm