Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Cung Ứng - DigiPro

Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch Vụ Số Chuyên Nghiệp

23 Nguyễn Thị Huỳnh, P. 8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

Ngày đăng: 16-12-2024

  • Kinh nghiệm

    3 - 0 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Lương

Mô tả Công việc

1. Quản lý và xây dựng quy trình mua hàng

  • Giám sát toàn bộ quy trình mua hàng, từ việc xác định nhu cầu về hàng hóa/ dịch vụ đến việc mua hàng.
  • Theo dõi, kiểm soát và đánh giá định kỳ (hoặc phát sinh) về các nhà cung cấp, đàm phán giá cả, chi phí vận chuyển, ... để thương thảo hợp đồng và dựa trên các tiêu chí có lợi cho công ty.
  • Kiểm soát và đảm bảo rằng các đơn đặt hàng được giao đúng hạn, đúng chất lượng và đạt các yêu cầu theo hợp đồng đã thỏa thuận.
  • Chịu trách nhiệm và giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình mua hàng, đảm bảo tuân thủ đúng quy định của công ty, pháp luật hiện hành và không làm ảnh hưởng đến lợi ích của công ty.
  • Theo dõi, xử lý và chỉ định giá bán hàng hóa/dịch vụ cho các chi nhánh trên Toàn quốc theo mức quy định của công ty.
  • Chịu trách nhiệm thực hiện, kiểm tra, theo dõi hợp đồng mua bán và công nợ với đối tác, nhà cung cấp linh kiện hoặc các dịch vụ liên quan.
  • Quản lý, cập nhật và khai thác dữ liệu thông tin nhà cung cấp, luôn xây dựng và duy trì mối quan hệ tích cực với nhà cung cấp, đối tác.

2. Báo cáo

  • Theo dõi, giám sát và lập báo cáo hàng tuần với DHL về tình hình trả linh kiện chính hãng của dịch vụ bảo hành Dell.
  • Theo dõi, giảm sát hàng tồn kho, thực hiện lập báo cáo số liệu Mua hàng theo lịch định kỳ và thống kê các phát sinh để đề xuất các phương án cải tiến phù hợp, kịp thời.

3. Quản lý nhân sự

  • Giám sát, điều phối và hỗ trợ nhân viên, đặt lợi ích của công ty là trước tiên để xây dựng đội ngũ phù hợp, đáp ứng yêu cầu công việc.
  • Đánh giá hiệu suất nguồn nhân lực định kỳ và có những đề xuất liên quan về đào tạo, thay thế,... phù hợp, kịp thời.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên, ưu tiên tốt nghiệp Ngành CNTT, QTKD và các ngành kinh tế có liên quan khác.
  • Giao tiếp tiếng Anh tốt và có từ 03 năm kinh nghiệm trở lên.
  • Thành thạo Microsoft Office, đặc biệt giỏi excel, các hàm tính tổng và điều kiện.
  • Cẩn thận, trách nhiệm, chủ động trong công việc và đảm bảo hoàn thành đúng deadline.
  • Kỹ năng quản lý và xử lý tình huống tốt.
  • Có tinh thần cầu tiến, định hướng và mục tiêu nghề nghiệp rõ ràng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 40
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 60 ngày
  • Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)
  • Phúc lợi:

    - Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và phát triển.
    - Thưởng lương tháng 13, HQKD, tham gia BHXH và các chế độ khác đầy đủ theo luật.

  • Ngày nghỉ: Thứ 7, Chủ nhật

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

LacViet Computing Corporation

Thành lập ngày 03/02/1994, đến nay Cty CP Tin học Lạc Việt đã trở thành nhà cung cấp hàng đầu các sản phẩm và dịch vụ CNTT ở VN trong những lĩnh vực hoạt động: thiết kế và phát triển phần mềm ứng dụng; dịch vụ kỹ thuật tích hợp hệ thống; dịch vụ trực tuyến với trung tâm dữ liệu trên cloud; cho thuê và bán bản quyền theo mô hình SaaS; và bảo trì hệ thống, dịch vụ BPM. Với đội ngũ gần 500 nhân viên sáng tạo và nhiệt huyết, Lạc Việt luôn tiên phong mang lại những sản phẩm độc đáo, hữu ích và giá cạnh tranh cho khách hàng. Hơn 20 năm qua, Lạc Việc luôn thực hiện sứ mệnh xây dựng tài sản thông tin hữu ích cho mỗi người và mọi tổ chức. Các sản phẩm, giải pháp CNTT đầy tính sáng tạo và ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất của Lạc Việt đã và đang là bạn đồng hành hữu ích của đông đảo người sử dụng từ các em học sinh, sinh viên, nhân viên của các tổ chức doanh nghiệp, giáo dục, và dịch vụ công.


- Mức lương cạnh tranh dựa trên năng lực nhân viên. Thưởng THÁNG/QUÝ/NĂM theo mức độ hoàn thành chỉ tiêu năng suất (KPRI) được giao.
- Lương tháng 13, thưởng trong tất cả các ngày Lễ - Tết, thưởng dự án, ...
- Hệ thống phụ cấp hấp dẫn như: thâm niên, chứng chỉ văn bằng, hỗ trợ khách hàng …
- Ngoài chế độ bảo hiểm theo quy định BLLĐ, còn có chính sách bảo hiểm sức khỏe dành cho nhân viên làm việc từ 1 năm trở lên tại Công ty.
- Chế độ nghỉ mát, khám sức khỏe định kỳ, sinh nhật nhân viên, ... cho toàn thể nhân viên.
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, và nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.

THEO KẾ HOẠCH PHÁT TRIỂN NGUỒN NHÂN LỰC CHO NĂM 2019, CÔNG TY CẦN TUYỂN DỤNG MỘT SỐ VỊ TRÍ CÔNG VIỆC

23 Nguyễn Thị Huỳnh, P. 8, Q. Phú Nhuận, TP.HCM

www.lacviet.com.vn

Qui mô công ty: 350

Người liên hệ: Phòng Nhân Sự

Xem thêm việc làm