Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Trưởng Phòng Kinh Doanh Phần Mềm CRM

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OMMANI

Số 1 Trần Nguyên Đán, KĐT mới Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng: 17-08-2024

  • Kinh nghiệm

    2 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Lương

Mô tả Công việc

Quản lý hoạt động bán hàng

  • Triển khai kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm: giao nhiệm vụ, kiểm soát & hỗ trợ việc bán hàng của các nhân viên trong phòng;
  • Quản lý vận hành các khâu bán hàng, phối hợp với các phòng ban liên quan để chăm sóc khách hàng hiệu quả & đảm bảo vận hành đúng quy trình, quy định;
  • Thiết lập, mở rộng các kênh phân phối, bán hàng theo định hướng của công ty;
  • Đánh giá hiệu quả, phân tích & đề xuất điều chỉnh đối với các chính sách bán hàng của công ty;
  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu được giao;
  • Liên tục sáng tạo, tìm tòi, cải thiện các phương thức bán hàng để đạt và vượt chỉ tiêu;
  • Đảm trách việc bán hàng đến các khách hàng lớn, các khách hàng chiến lược như một nhân viên kinh doanh khi cần thiết.

Quản lý nhân viên

  • Hỗ trợ nhân viên về mặt chuyên môn;
  • Theo dõi, đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên đối với mục tiêu chung của phòng và có những hỗ trợ, điều chỉnh phù hợp;
  • Đảm bảo luồng thông tin thông suốt, chính xác đến từng nhân viên trong phòng: cập nhật, giải thích chính sách, kế hoạch kinh doanh, quy trình, tính năng sản phẩm mới; thông qua họp và các kênh thông tin khác;
  • Xử lý các vấn đề về phối hợp, xung đột giữa nhân viên trong phòng hoặc với các bộ phận khác;
  • Lắng nghe, tiếp thu và xử lý các yêu cầu từ nhân viên; nhanh nhạy nhận biết các dấu hiệu từ phía nhân viên để triển khai các hướng xử lý phù hợp;
  • Truyền cảm hứng cho nhân viên, tạo điều kiện làm việc tối ưu cho nhân viên; tạo ra môi trường làm việc công bằng, minh bạch.

Lập kế hoạch, báo cáo

  • Lập kế hoạch bán hàng tháng, quý, năm và đề xuất phương hướng, giải pháp đến Giám đốc Kinh doanh;
  • Báo cáo hoạt động kinh doanh hàng tháng;
  • Giám sát, phân tích các thông số về hiệu quả kinh doanh, đề xuất các giải pháp về hệ thống & chuyên môn để cải thiện hiệu quả kinh doanh;
  • Phối hợp hiệu quả với các phòng ban để tối ưu quy trình hỗ trợ hiệu quả kinh doanh, giảm thiểu và kiểm soát các vấn đề, xung đột ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh.

Tuyển dụng, đào tạo

  • Tìm kiếm ứng viên tiềm năng, phỏng vấn & đánh giá, chọn người để xây dựng đội ngũ nhân sự của phòng mình;
  • Triển khai các hoạt động đào tạo đầu vào cho nhân viên mới: đào tạo sản phẩm, công cụ quản lý, kỹ năng bán hàng;

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU:

- Máu lửa, đam mê kinh doanh, yêu thích đi lại

- Ngoại hình khá, năng động, tự tin, giao tiếp tốt

- Độ tuổi: 25-35

- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học; ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành QTKD, Marketing, Tài chính;

- Có kinh nghiệm tại vị trí tương đương từ 2 năm mảng B2B

- Ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh phần mềm, công nghệ.

- Ưu tiên ứng viên sẵn có mạng lưới khách hàng, đối tác lớn

QUYỀN LỢI:

- Thu nhập: Lương cứng (15-20 tr) + PC ăn trưa + PC điện thoại + thưởng tháng, năm theo doanh thu (Thu nhập BQ từ 30-50 triệu/tháng)

- Được hưởng các quyền lợi và chế độ theo luật quy định (Các ngày nghỉ lễ, BHXH, BHYT...);

- Thưởng lễ, Tết, sinh nhật các chế độ đãi ngộ dành cho người thân, và các hoạt động thú vị khác trong năm;

- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm; Teambuilding, Du xuân, Nghỉ hè.

- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động; 

- Cơ hội được đào tạo và thăng tiến tốt trong công việc;

- Lộ trình phát triển công việc rõ ràng;

- Được tham gia các hoạt động văn hóa thể thao: CLB Bóng đá (nam, nữ), cầu lông, tennis...

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

- Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7

- Thời gian: 8h - 17h30 (nghỉ trưa 1h30)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OMMANI

          Ommani cung cấp các giải pháp công nghệ mang tính ứng dụng trong mọi hoạt động chuỗi giá trị của doanh nghiệp từ Marketing, Bán hàng, Chăm sóc khách hàng, Sản xuất, Nhân sự, Tuyển dụng, Đào tạo, Phúc lợi, Hành chính, Tài chính, Kế toán, Nghiên cứu phát triển, Đổi mới sáng tạo... phục vụ hoạt động chuyển đổi số toàn diện, đồng bộ, giúp doanh nghiệp lãnh đạo tự động, vận hành vượt bậc. Với triết lý kinh doanh lấy chất lượng làm trọng tâm, công nghệ làm then chốt, khách hàng là động lực phát triển, cùng văn hóa con người đi đến muôn nơi, phụng sự cuộc đời, chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những giải pháp công nghệ phù hợp nhất và có tính ứng dụng cao.

          Chúng tôi tập hợp đội ngũ chuyên gia về quản trị và công nghệ thấu hiểu mô thức kinh doanh, lợi thế cạnh tranh và nhu cầu khách hàng để phân tích và xây dựng sản phẩm/dịch vụ phù hợp tới từng doanh nghiệp với mong muốn “Chuyển đổi số cho cuộc sống đẹp tươi trong tương lai”.

          Ommani hiện có 4 VP trên cả nước:

- VP Hà Nội: Số 1 Trần Nguyên Đán, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội

- VP tại Hồ Chí Minh: Số 16 Đường số 1, KDC City Land Park Hill, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM

- VP Đà Nẵng: Số 3 Ngô Mây, phường Hoàng Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

- VP Cần Thơ: Số 26 B10, KDC Hưng Phú 1, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ

 

Số 1 Trần Nguyên Đán, KĐT mới Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

https://ommani.vn/

Qui mô công ty: 100-499

Người liên hệ: Bộ Phận Tuyển Dụng

Xem thêm việc làm