Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Trưởng phòng Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OMMANI

Số 1 Trần Nguyên Đán, KĐT mới Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Ngày đăng: 15-10-2024

  • Kinh nghiệm

    5 - 7 Năm

  • Cấp bậc

    Giám đốc

  • Lương

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch chiến lược và triển khai kế hoạch Marketing cho thương hiệu và các sản phẩm công ty sở hữu/ kinh doanh:

  • Lập chiến lược, kế hoạch truyền thông, quảng bá cho thương hiệu và các sản phẩm công ty sở hữu/ kinh doanh.

  • Thực hiện kế hoạch, phối hợp triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả của từng hoạt động tiếp thị và truyền thông.

  • Dự trù, phân bổ ngân sách và kiểm soát chi phí phù hợp với kế hoạch đã được phê duyệt và báo cáo chi phí thực hiện.

  • Duy trì và xây dựng chiến lược tiếp thị & phát triển thương hiệu, sản phẩm của công ty trên các phương tiện truyền thông.

  • Kiểm soát thông tin liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông.

  • Thiết lập và duy trì quan hệ đối ngoại với các đối tác truyền thông để thúc đẩy quảng bá nhận diện thương hiệu, sản phẩm.

  • Tìm kiếm và làm việc với các đối tác/ đại lý tổ chức/ thực hiện quảng cáo/ PR/ Event…. uy tín, chuyên nghiệp để thực hiện các chiến dịch và kế hoạch marketing.

  • Quản lý các hoạt động liên quan đến báo chí, bài báo và các cuộc phỏng vấn liên quan đến tổ chức và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu.

  • Quản lý các kênh và phương tiện truyền thông liên quan đến công việc thực thi trong nội bộ và bên ngoài bao gồm ATL và BTL.

2. Phối hợp với BP Kinh Doanh, BP Trade Marketing hỗ trợ cải thiện hiệu suất bán hàng và đề xuất các phương án cải thiện các sản phẩm hiện có và phát triển sản phẩm mới, nâng cao hình ảnh thương hiệu:

  • Hỗ trợ chạy quảng cáo trên các phương tiện truyền thông quảng cáo của công ty.

  • Cung cấp cho bộ phận Kinh doanh các tài liệu quảng cáo để cung cấp cho khách hàng và khách hàng tiềm năng.

  • Trao đổi & đề xuất kịp thời các phương án bán hàng hiệu quả nhằm tăng doanh số trong các thời kỳ thấp điểm, thời kỳ cạnh tranh cao điểm trên thị trường.

  • Phối hợp làm việc BP Kinh Doanh để xác định nhu cầu của khán giả, của khách hàng và sự hài lòng.

  • Phân khúc khách hàng mục tiêu thông qua nghiên cứu và tiếp thị thông minh để đề xuất các chương trình phù hợp cho từng sản phẩm, dịch vụ để nâng cao hình ảnh thương hiệu. Phát triển các phân khúc khách hàng mục tiêu và có kế hoạch hành động tiếp cận cụ thể.

  • Xây dựng và theo dõi kế hoạch tiếp thị đối với khách hàng chiến lược.

  • Phối hợp, hỗ trợ BP Kinh Doanh trong việc cung cấp thông tin, kiến thức sản phẩm và huấn luyện đội ngũ Kinh Doanh về các nội dung này.

  • Chịu trách nhiệm lên kế hoạch, tổ chức và thực hiện các sự kiện nội bộ và bên ngoài.

  • Phối hợp với BP Creative trong việc thiết kế và duy trì tiêu chuẩn hình ảnh nhận diện thương hiệu

3. Phát triển sản phẩm:

  • Làm việc định kỳ với BP Kinh doanh, BP Trade marketing đề xuất các phương án cải thiện các sản phẩm hiện có và phát triển sản phẩm mới. Thực hiện các chương trình nghiên cứu thị trường.

  • Phối hợp BP Kinh doanh, BP Media, BP Kế Toán phân tích doanh thu của các sản phẩm hiện có và xác định các cơ hội tiềm năng cho công ty.

4. Quản lý sự kiện

- Chịu trách nhiệm đưa ra ý tưởng và tổ chức cho các sự kiện truyền thông nội bộ và bên ngoài. - Phát triển và quản lý các sự kiện, bao gồm các đề xuất, kế hoạch thực hiện, ngân sách và thời gian biểu…

- Nắm bắt các xu hướng mới nhất trong các sự kiện của ngành truyền thông quảng cáo. - Quản lý các đối tác tổ chức sự kiện thuê ngoài.

5. Theo dõi và phê duyệt các chiến lược được thực hiện bởi các bộ phận hỗ trợ liên quan, với mục tiêu đảm bảo được hiệu quả và hiệu suất của những đội nhóm này.

6. Trực tiếp đánh giá hiệu suất marketing của các bộ phận marketing hỗ trợ trong việc tạo ra những chương trình truyền thông trên các trang mạng xã hội, cho thương hiệu Công ty được lan truyền rộng rãi, tăng nhận thức về thương hiệu trên thị trường, thu hút thêm nhiều người tiêu dùng.

7. Dự đoán xu hướng kinh doanh và hành vi của người tiêu dùng. Sau khi thu thập dữ liệu, phân tích và giải thích các kết quả, đưa ra những báo cáo đánh giá giúp phòng Kinh doanh đưa ra các chính sách kinh doanh quan trọng.

8. Xây dựng và đổi mới các chiến dịch giúp tăng số lượng khách hàng chất lượng cao với mục tiêu biến họ thành khách hàng trung thành trong tương lai.

Yêu Cầu Công Việc

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing.

- Kỹ năng

▪ Kỹ năng lãnh đạo, kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thương lượng

▪ Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng quản lý thời gian 

▪ Kỹ năng quản lý nhóm, tổ chức công việc 

▪ Khả năng tổng hợp và phân tích thông tin chính xác

Kinh nghiệm làm việc

▪ 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong công ty công nghệ, công ty về chứng nhận iso

▪ Có kiến thức và hiểu biết tốt về Marketing, Digital

Tính cách: Quyết đoán, linh hoạt, nhanh nhạy trong tư duy và xử lý công việc Năng động, trung thực, tính cam kết cao và có tinh thần trách nhiệm.

Khác: Tin học văn phòng chuyên nghiệp (MS Word, Excel, PowePoint) Hiểu biết các công cụ hỗ trợ đo lường hiệu quả Marketing Có kiến thức và hiểu biết tốt về thị trường truyền thông, quảng cáo

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 26 - 40
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN CÔNG NGHỆ OMMANI

          Ommani cung cấp các giải pháp công nghệ mang tính ứng dụng trong mọi hoạt động chuỗi giá trị của doanh nghiệp từ Marketing, Bán hàng, Chăm sóc khách hàng, Sản xuất, Nhân sự, Tuyển dụng, Đào tạo, Phúc lợi, Hành chính, Tài chính, Kế toán, Nghiên cứu phát triển, Đổi mới sáng tạo... phục vụ hoạt động chuyển đổi số toàn diện, đồng bộ, giúp doanh nghiệp lãnh đạo tự động, vận hành vượt bậc. Với triết lý kinh doanh lấy chất lượng làm trọng tâm, công nghệ làm then chốt, khách hàng là động lực phát triển, cùng văn hóa con người đi đến muôn nơi, phụng sự cuộc đời, chúng tôi tự tin đem đến cho khách hàng những giải pháp công nghệ phù hợp nhất và có tính ứng dụng cao.

          Chúng tôi tập hợp đội ngũ chuyên gia về quản trị và công nghệ thấu hiểu mô thức kinh doanh, lợi thế cạnh tranh và nhu cầu khách hàng để phân tích và xây dựng sản phẩm/dịch vụ phù hợp tới từng doanh nghiệp với mong muốn “Chuyển đổi số cho cuộc sống đẹp tươi trong tương lai”.

          Ommani hiện có 4 VP trên cả nước:

- VP Hà Nội: Số 1 Trần Nguyên Đán, P. Định Công, Q. Hoàng Mai, Tp. Hà Nội

- VP tại Hồ Chí Minh: Số 16 Đường số 1, KDC City Land Park Hill, P.10, Q.Gò Vấp, TP.HCM

- VP Đà Nẵng: Số 3 Ngô Mây, phường Hoàng Xuân, quận Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng

- VP Cần Thơ: Số 26 B10, KDC Hưng Phú 1, phường Hưng Phú, quận Cái Răng, TP. Cần Thơ

 

Số 1 Trần Nguyên Đán, KĐT mới Định Công, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

https://ommani.vn/

Qui mô công ty: 100-499

Người liên hệ: Bộ Phận Tuyển Dụng

Xem thêm việc làm