Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Trưởng phòng/Phó phòng Số hóa Quy trình - Trung tâm Số hóa và Tự động hóa - Văn phòng Chuyển đổi - HO

LPBank

Tầng 5, LPB Tower, 210 Trần Quang Khải, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ngày đăng: 16-04-2024

  • Kinh nghiệm

    5 - 7 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Lương

    Cạnh tranh

Mô tả Công việc

  • Đầu mối tổ chức, phối hợp với các Đơn vị để nghiên cứu, định kỳ đánh giá các quy trình nội bộ và quy trình kinh doanh;
  • Đề xuất/đưa ra các quy trình xử lý tối ưu nhất nổi bật trên thị trường: xử lý nhanh, giảm thời gian xử lý, giảm làm lại công việc, giảm rủi ro, giảm thiểu nhập liệu thủ công và chủ động xây dựng lộ trình để thực hiện;
  • Phối hợp với các Khối/Phòng tại Trụ sở chính, ĐVKD và Trung tâm/Phòng của VPCĐ là chủ quản của quy trình để tìm kiếm, xác định các use cases, sáng kiến, hạng mục công việc, lộ trình triển khai Số hóa quy trình, Văn phòng không Giấy giảm giấy tờ in và ký trực tiếp trên các văn bản, tăng năng suất lao động, tăng cường tự động hóa trong việc ra quyết định, đánh giá hiệu quả, hỗ trợ các Đơn vị trong vận hành và phát triển kinh doanh;
  • Phối hợp triển khai Tự động hóa, Tối ưu hóa và liên thông hóa các quy trình nghiệp vụ, Văn phòng không Giấy bằng cách sử dụng các giải pháp phần mềm như Quản lý quy trình kinh doanh (BPM), Tự động hóa quy trình (BPA), các công cụ cấu hình Mã thấp (Low-code) hoặc các giải pháp phần mềm khác, triển khai các use cases liên quan trong các công đoạn kết nối liên thông, tối ưu hóa, xử lý dữ liệu, ra quyết định trên dữ liệu, Báo cáo tự động, kết nối hệ sinh thái…;
  • Phối hợp với các đối tác để xây dựng, đào tạo và phổ biến trên toàn hàng các Phương pháp luận tiên tiến như Design Thinking, Lean, 6 Sigmax, Kaizen hoặc các phương pháp khác áp dụng cho thiết kế, tối ưu hóa xây dựng Số hóa quy trình trên toàn hành trình khách hàng và Quy trình đầu cuối theo luồng công việc;
  • Lập kế hoạch triển khai các công việc của phòng;
  • Phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với nhân viên;
  • Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong phòng;
  • Tuyển dụng, đào tạo, định hướng và đánh giá hiệu quả công việc CBNV;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu, chỉ đạo của giám đốc trung tâm và các cấp quản lý cao hơn.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành phù hợp như quản trị kinh doanh, quản trị chất lượng, Công nghệ, kinh tế, tài chính, ngân hàng;
  • Tiêu chuẩn trình độ tiếng Anh theo yêu cầu của vai trò, Trung cấp bậc 3 theo khung yêu cầu của Ngân hàng;
  • Có kinh nghiệm trên 3 năm quản lý tương đương ở các lĩnh vực liên quan, ưu tiên quản lý các mảng về lĩnh vực CNTT, điều hành kinh doanh, trải nghiệm khách hàng,chuyển đổi số về Bank;
  • Có kiến thức chuyên sâu về quản lý chất lượng và quản lý quy trình;
  • Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng;
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm/kiến thức về chuyển đổi số;
  • Khả năng lãnh đạo, kỹ năng điều hành công việc nhóm;
  • Kỹ năng thuyết trình, kỹ năng giao tiếp, định hướng tốt;
  • Kỹ năng thương lượng và đàm phán;
  • Năng động, nhiệt huyết, sẵn sàng chịu áp lực công việc cao.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

LPBank

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LPBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Năm 2011, với việc Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam góp vốn vào LienVietBank bằng giá trị Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện (VPSC) và bằng tiền mặt. Ngân hàng Liên Việt đã được Thủ tướng Chính phủ và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt. Cùng với việc đổi tên này, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của LPBank.

Ngày 12/5/2023 Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ra Quyết định số 899/QĐ-NHNN cho phép Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt đổi tên viết tắt tiếng Anh thành LPBank (phát âm: eo – pi – bank). Đây là một sự kiện quan trọng của Ngân hàng, việc đổi sang tên viết tắt mới - LPBank được đánh giá là nắm bắt đúng xu hướng chung của các ngân hàng hiện nay, tên viết tắt rút gọn nhất có thể, dễ đọc, dễ nhớ.

Sau 15 năm thành lập và hoạt động, LPBank đã phát triển thành 1 trong top 10 NHTMCP lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản trên 327.000 tỷ đồng, vốn điều lệ đạt 17.241 tỷ đồng. Hiện LPBank cũng là một trong những NH có mạng lưới rộng nhất trong hệ thống NH với 561 chi nhánh, phòng giao dịch và hơn 10.000 điểm cung cấp dịch vụ. Tổng số nhân sự của LPBank đã lên tới hơn 12.000 người.

Hiện nay, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt đang tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động và khẳng định sự phát triển qua những hoạt động hiệu quả trên toàn quốc. Chúng tôi cần tuyển cán bộ làm việc trên cả nước - được đăng tuyển tại http://jobs.lpbank.com.vn/, cụ thể như sau:

Tầng 5, LPB Tower, 210 Trần Quang Khải, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

https://lpbank.com.vn/

Người liên hệ: HR Dept

Xem thêm việc làm