Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Văn phòng Chuyển đổi - Phòng Kế hoạch Chiến lược - Chuyên viên BP Quản lý Chiến lược

LPBank

Tầng 5, LPB Tower, 210 Trần Quang Khải, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Ngày đăng: 23-02-2024

  • Kinh nghiệm

    2 - 0 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Lương

    Cạnh tranh

Mô tả Công việc

  • Đầu mối làm việc với đối tác tư vấn liên quan đến chiến lược kinh doanh;
  • Phối hợp với các Đơn vị liên quan cập nhật thông tin số liệu về các đối thủ cạnh tranh và thực hiện phân tích so sánh, đánh giá các nội dung có liên quan đến chiến lược, kế hoạch;
  • Đầu mối phối hợp với các Đơn vị liên quan dự thảo Định hướng kế hoạch chiến lược kinh doanh của ngân hàng thông qua việc phân tích và dự báo những xu hướng thị trường kinh tế và tài chính trong và ngoài nước;
  • Xây dựng, đánh giá kế hoạch kinh doanh toàn hàng và các Khối nghiệp vụ;
  • Tổng hợp, báo cáo tình hình hoạt động của Ngân hàng trên cơ sở báo cáo của các Đơn vị/Bộ phận để tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc trong hoạt động kinh doanh và các công việc khác theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc;
  • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu, chỉ đạo của Cấp có thẩm quyền.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành: Tài chính – Ngân hàng, Kế toán, Kiểm toán
    Các chuyên ngành thuộc Khối ngành Kinh tế có liên quan.
  • Có hiểu biết chung về tình hình kinh tế, hoạt động Ngân hàng thương mại
  • Có hiểu biết về các quy định của pháp luật, NHNN và các quy định nội bộ liên quan về hoạt động báo cáo, thống kê của NHTM.
  • Tiêu chuẩn trình độ tiếng Anh theo yêu cầu của vai trò, Sơ cấp bậc 2 theo khung yêu cầu của Ngân hàng

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ

  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: VPCĐ - CV BPCL - Họ và tên ứng viên.
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email tuyendung@lpbank.com.vn với tiêu đề email như sau: VPCĐ - CV BPCL - Họ và tên ứng viên.
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).

  • Việc tuyển dụng tại Ngân hàng Bưu điện Liên Việt là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: thongbaotuyendung@lpbank.com.vn .

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Kỹ năng bạn nên có

Nộp hồ sơ ứng tuyển:

Thông tin liên hệ của bạn

Hồ sơ của bạn

Upload hồ sơ (Chỉ hỗ trợ định dạng *.doc, .*docx, *.pdf và dung lượng < 3 MB)
Tôi đồng ý với việc xử lý và cung cấp thông tin dữ liệu cá nhân, đồng thời đã đọc và đồng ý với Điều khoản sử dụngChính sách quyền riêng tư của CareerViet.

LPBank

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt (LPBank) tiền thân là Ngân hàng Thương mại Cổ phần Liên Việt (LienVietBank) được thành lập theo Giấy phép thành lập và hoạt động số 91/GP-NHNN ngày 28/03/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam.

Năm 2011, với việc Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam góp vốn vào LienVietBank bằng giá trị Công ty Dịch vụ Tiết kiệm Bưu điện (VPSC) và bằng tiền mặt. Ngân hàng Liên Việt đã được Thủ tướng Chính phủ và Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam cho phép đổi tên thành Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bưu điện Liên Việt. Cùng với việc đổi tên này, Tổng Công ty Bưu chính Việt Nam chính thức trở thành cổ đông lớn nhất của LPBank.

Ngày 12/5/2023 Ngân hàng Nhà nước Việt Nam ra Quyết định số 899/QĐ-NHNN cho phép Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt đổi tên viết tắt tiếng Anh thành LPBank (phát âm: eo – pi – bank). Đây là một sự kiện quan trọng của Ngân hàng, việc đổi sang tên viết tắt mới - LPBank được đánh giá là nắm bắt đúng xu hướng chung của các ngân hàng hiện nay, tên viết tắt rút gọn nhất có thể, dễ đọc, dễ nhớ.

Sau 15 năm thành lập và hoạt động, LPBank đã phát triển thành 1 trong top 10 NHTMCP lớn nhất Việt Nam với tổng tài sản trên 327.000 tỷ đồng, vốn điều lệ đạt 17.241 tỷ đồng. Hiện LPBank cũng là một trong những NH có mạng lưới rộng nhất trong hệ thống NH với 561 chi nhánh, phòng giao dịch và hơn 10.000 điểm cung cấp dịch vụ. Tổng số nhân sự của LPBank đã lên tới hơn 12.000 người.

Hiện nay, Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt đang tiếp tục mở rộng quy mô hoạt động và khẳng định sự phát triển qua những hoạt động hiệu quả trên toàn quốc. Chúng tôi cần tuyển cán bộ làm việc trên cả nước - được đăng tuyển tại http://jobs.lpbank.com.vn/, cụ thể như sau:

Tầng 5, LPB Tower, 210 Trần Quang Khải, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

https://lpbank.com.vn/

Người liên hệ: HR Dept

Xem thêm việc làm