Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Blog IT

Công cụ Getresponse trình làng tính năng mới: Tự động hóa marketing trên các nền tản thương mại điện tử

Công cụ Getresponse trình làng tính năng mới: Tự động hóa marketing trên các nền tản thương mại điện tử

Vừa mới đây, công cụ marketing GetResponse đã có một bản cập nhật hoàn toàn mới, lần đầu tiên, người sử dụng GetResponse có thể tích hợp cửa hàng thương mại điện tử của mình với công cụ marketing ưu việt này.

Ngoài nâng cấp các tác vụ sẵn có, tăng tốc độ xử lý trong GetResponse, đối tượng được hưởng lợi hàng đầu từ phiên bản này chính là các marketer và các chủ doanh nghiệp đang sở hữu cửa hàng thương mại điện tử của riêng mình. Giờ đây việc quản lý lẫn tạo các chiến dịch marketing một cách tự động trở nên đơn giản và nhanh chóng hơn bao giờ hết.

Dễ dàng cài đặt & tích hợp cửa hàng đơn giản

Chỉ với vài thao tác đơn giản bạn có thể dễ dàng tích hợp cửa hàng thương mại điện tử của mình vào công cụ GetResponse.

Từ trang dashboard chính của GetResponse chọn Tools > Add store > Chọn nền tảng cửa hàng > Điến thông tin và đăng nhập vào cửa hàng của bạn. Hoàn tất tích hợp.


Tính năng mới Ecommerce Tools của GetResponse.

Các ứng dụng mới cho cửa hàng thương mại điện tử

Tạo phân khúc khách hàng nâng cao:

Một khi đã kết nối thành công, GetResponse có thể truy cập vào dữ liệu của cửa hàng thương mại điện tử. Từ đây, công cụ có thể xem được lịch sử đơn hàng, thông tin khách hàng, địa chỉ email, hành vi mua sắm. Với dữ liệu này, GetResponse sẽ gợi ý các chiến dịch marketing tự động, phân loại và đánh giá khách hàng một cách chính xác, nhóm các khách hàng có điểm chung lại với nhau, giúp bạn tìm ra chiến lược marketing phù hợp để tiếp cận các đối tượng khách hàng tiềm năng và bán được hàng.

Tạo email giao dịch nhanh chóng:

Với tính năng này bạn có thể tạo hai loại email tự động gửi tới khách hàng, đó là: Email xác nhận đơn hàng (Order Confirmation) và Email nhắc nhở giỏ hàng bị bỏ quên (Abandoned Cart). Đây là hai loại email phổ biến và mạnh mẽ giúp bạn tiếp cận khách hàng thông qua hộp thư điện tử của họ.

Với Email xác nhận đơn hàng, hệ thống sẽ gửi xác nhận tự động ngay lập tức khi khách hàng vừa hoàn tất hành động mua hàng trên website.

Với Email nhắc nhở giỏ hàng bị bỏ quên, hệ thông sẽ tự động gửi email tới khách chỉ khi họ thêm hàng vào giỏ hàng nhưng không thanh toán sau một khoảng thời gian nhất định, đây là một loại email vô cùng hiệu quả giúp khách hàng quay trở lại website của bạn cũng như gợi ý về đơn hàng mà khách có dự định sẽ mua.


Trình tạo email giao dịch của công cụ GetResponse

Tạo mã giảm giá – Promo code:

Bạn mất rất nhiều thời gian và công sức khi phải tìm một hệ thống có thể tích hợp và sử dụng mã voucher điện tử hoặc tự viết code tay các mã giảm giá cho khách trên website, với tính năng mới của GetResponse, bạn hoàn toàn có thể tạo các mã giảm giá nhanh gọn và vô cùng đơn giản, các mã này cũng sẽ được hệ thống tự động gửi đến cho các nhóm khách hàng tiềm năng, loại bỏ mã khi hết hạn và chỉ áp dụng khi khách hàng nhập mã cũng như sử dụng trên website cửa hàng thương mại điện tử của bạn.

Tính năng này còn cho phép bạn thiết kế các loại mã khác nhau tùy vào mục tiêu bán hàng và đối tượng khách hàng mà bạn đang nhắm đến như giảm giá sale theo phần trăm, giảm giá theo số lượng mua, vận chuyển miễn phí freeship.


Thiết kế các loại mã giảm giá đa dạng.

Nhận định về bản cập nhật này

GetResponse đã nâng tầm công cụ của mình khi cho phép tích hợp cả vào cửa hàng thương mại điện tử, với thiết kế và cách sử dụng đơn giản, có giải thích từng bước cũng như chức năng mới trong phần mềm. Công cụ đã làm rất tốt trong vai trò cung cấp khả năng tự động hóa marketing, tạo chiến dịch quảng cáo, thúc đẩy doanh thu cho các chủ doanh nghiệp vừa và nhỏ, nhất là cho các chủ cửa hàng thương mại điện tử hiện nay.

Hiện tại với bản cập nhật mới này, phần mềm GetResponse vẫn cho phép tạo tài khoản và sử dụng hoàn toàn miễn phí.

GenK

Bài viết tương tự

Bài viết nổi bật

Công việc liên quan