5 chiến lược mới của Redmi hướng vào mục tiêu chung là phục vụ 5 tỷ người trên toàn thế giới.
Tại sự kiện giới thiệu Redmi Note 8 Series vào ngày 29 tháng 8, Lu Weibing, tổng giám đốc Redmi, đã công bố năm chiến lược và mục tiêu của thương hiệu Redmi:
Redmi đặt tham vọng phục vụ 70% dân số toàn cầu
- Giữ ổn định về giá cả, chi phí
- Giữ chất lượng cao
- Đẩy nhanh quốc tế hóa
- Chuẩn bị trước cho sự ra mắt của các sản phẩm cao cấp
- Tập trung vào 5G, mở rộng đa danh mục, chuẩn bị các tiền đề cho AIoT và xây dựng hệ sinh thái Redmi
Ngoài ra, vào ngày 30/8, khi được hỏi "Who is Redmi?", ông đã trả lời rằng:
1. Nhiệm vụ của Redmi là phục vụ 70% trong tổng số 7 tỷ dân toàn cầu với mục tiêu giúp nhiều người có thể tận hưởng cuộc sống tốt đẹp do công nghệ mang lại. Redmi luôn tin rằng công nghệ cao không phải lúc nào cũng đắt đỏ. Nhiệm vụ cuối cùng của công nghệ cao là phục vụ cộng đồng…
2. Đầu tiên, Redmi phải có kỹ năng sử dụng công nghệ, và tiếp đó là phổ biến công nghệ cao cấp.
3. Redmi liên tục cải thiện chất lượng, sử dụng các vật liệu tốt giúp cải thiện trải nghiệm tổng thể trong khi vẫn duy trì mức giá hợp lí.
Trong tất cả những gì Lu Weibing đã nói thì có lẽ họ hơi tham vọng khi muốn phục vụ 5 tỷ người (70% dân số thế giới). Tuy nhiên, các sản phẩm đa dạng của Redmi có thể giúp họ thực hiện mục tiêu này.
Sản phẩm Redmi mới
Hôm 29.8, nhà sản xuất Trung Quốc đã tổ chức một sự kiện báo chí nơi họ giới thiệu một vài sản phẩm. Những sản phẩm này được dự đoán sẽ chiếm lĩnh thị trường vì có mức giá khá cạnh tranh. Dưới đây là những sản phẩm mới nhất của Redmi:
1. Redmi Note 8 Pro: 4 camera sau với cảm biến chính 64 MP, tích hợp hệ thống làm mát bằng chất lỏng, pin 4500mAh, có NFC. Máy có giá chỉ 196 USD.
2. Redmi Note 8: 4 camera sau với cảm biến chính 48 MP, chip Snapdragon 665, pin 4000 mAh, sạc nhanh 18W. Giá bán từ 140 USD.
3. Redmi TV: Màn hình lớn 70 inch, giá khoảng 535 USD.
4. Redmibook 14: phiên bản cao cấp giá 560 USD.
Tham khảo: Gizchina
Nguồn: Genk.vn