Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

Blog IT

TikTok trở thành nền tảng mảng xã hội lớn thứ hai ở Nam Phi

TikTok trở thành nền tảng mảng xã hội lớn thứ hai ở Nam Phi

TikTok đã vượt qua Instagram để giành vị trí thứ hai trong số 5 nền tảng mạng xã hội lớn nhất ở Nam Phi, thách thức sự thống trị của Facebook tại quốc gia này.

 

Điều tra xã hội học do công ty tư vấn thông tin Ornico và hãng nghiên cứu thị tường World Wide công bố mới đây cho thấy Facebook, với tỷ lệ 56,7% người Nam Phi từ 15 tuổi trở lên ở các khu vực thành thị sử dụng, tiếp tục là nền tảng mạng xã hội lớn nhất tại nước này.

 

TikTok trở thành nền tảng mảng xã hội lớn thứ hai ở Nam Phi
TikTok được ưa chuộng ở Nam Phi theo điều tra xã hội học do công ty tư vấn thông tin Ornico và hãng nghiên cứu thị tường World Wide - Ảnh: KT

 

Ngay sau Facebook là TikTok với 30,6% người dùng. Instagram duy trì mức độ phổ biến đối với người dùng mạng xã hội Nam Phi, với tỷ lệ người dùng là 27,6%, trong khi Twitter vẫn ở vị trí thứ tư với 22,5% và đứng cuối cùng là LinkedIn với 14,7%.

Nguồn: GenK.

Bài viết tương tự

Bài viết nổi bật

Công việc liên quan