Với hơn 13 năm hoạt động, lượng người dùng khổng lồ và liên tục mang đến những cải tiến thiết thực, Siêu ứng dụng MoMo đã trở thành 1 trong 10 Thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo tại Better Choice Awards 2023.
Lễ trao giải Better Choice Awards 2023 vừa diễn ra thành công tốt đẹp vào tối ngày 29/10. Đây chính là nơi vinh danh những sản phẩm và thương hiệu mang tính đột phá, đem lại giá trị phát triển bền vững nhờ những đổi mới sáng tạo trong thời gian qua.
Cũng tại đây, Siêu ứng dụng MoMo vinh dự vào Top 10 thương hiệu bền vững nhờ đổi mới sáng tạo với hơn 95.000 lượt bình chọn. Đặc biệt, đây là hạng mục duy nhất với kết quả dựa hoàn toàn vào số điểm đến từ người tiêu dùng, chứng tỏ sự yêu mến, tin tưởng đối với thương hiệu này trong suốt hơn 13 năm phát triển tại Việt Nam.
Lượt bình chọn khổng lồ và lý do hoàn toàn dễ hiểu
Chỉ trong vài ngày mở cổng bình chọn trên website Better Choice Awards, Siêu ứng dụng MoMo nhanh chóng tiến vào top 10 với 95.873 lượt bình chọn . MoMo cũng là ứng dụng FinTech duy nhất được vinh danh trong giải thưởng này.. Điều đó chứng minh MoMo phải thực sự gây ấn tượng với người dùng Việt mới có thể đạt được kết quả ấn tượng như vậy.
Ông Nguyễn Bá Diệp - Đồng sáng lập MoMo chia sẻ: "Nhờ áp dụng đổi mới sáng tạo trong từng tính năng, tiện ích, MoMo đã tạo được ấn tượng mạnh mẽ với người dùng Việt, cũng như tạo nên giá trị bền vững và lâu dài với thị trường. Giải thưởng lần này không chỉ là sự ghi nhận cho những nỗ lực của MoMo trong hành trình đó và còn là nguồn cổ vũ to lớn để chúng tôi tiếp tục phát triển và nâng cấp các dịch vụ mới, mang đến nhiều hơn nữa những lợi ích thiết thực và trải nghiệm trọn vẹn cho người dùng, theo đúng tôn chỉ ''Customer Centricity'' (Người dùng làm trọng tâm) mà MoMo theo đuổi ngay từ khi thành lập".
Hành trình hơn 13 năm cho 1 chặng đường đổi mới không ngừng
Không có nhiều ứng dụng FinTech tại Việt Nam mà tuổi đời phát triển lâu hơn 10 năm như MoMo, thậm chí còn là "kỳ lân" tỷ USD trong làng công nghệ Việt. Siêu ứng dụng có lợi thế mạnh mẽ về tự chủ công nghệ, đặt đổi mới sáng tạo lên hàng đầu để tiên phong mang đến những sản phẩm, dịch vụ độc đáo, khác biệt trên thị trường. Những tính năng của MoMo luôn đáp ứng đúng nhu cầu của người dùng, từ thanh toán, mua sắm, giải trí, di chuyển đến các giải pháp tài chính cá nhân, đầu tư - tích lũy... Đây cũng là cơ sở để MoMo thúc đẩy kinh tế số và tài chính toàn diện tại Việt Nam.
Chưa hết, MoMo còn "ăn điểm" bằng cách miễn phí nhiều dịch vụ, mang đến sự tiện lợi tối đa cho người dùng so với các ứng dụng khác. Nổi bật trong đó có thể kể đến như người dùng được miễn phí mọi giao dịch chuyển tiền đến ngân hàng khi quét VietQR tối đa 10 triệu/tháng hay dễ dàng nhận tiền quốc tế Western Union hoàn toàn miễn phí. Việc tối giản hóa khâu thanh toán cũng là tính năng được nhiều người đánh giá cao, dùng MoMo rồi là "ghiền" vì quá tiện lợi, dễ dàng và được chấp nhận ở rất nhiều cửa hàng, siêu thị… trên toàn quốc.
MoMo còn gây ấn tượng khi trở thành 1 trong các phương thức thanh toán chính thức của Apple Store trực tuyến tại Việt Nam hay dịch vụ YouTube Premium…. Tất cả làm nên lợi thế hiếm thấy cho MoMo khi mang đến cho người dùng lựa chọn thanh toán linh hoạt và tiện lợi vượt trội.
Chưa kể, MoMo còn tiên phong hợp tác với các nhãn hàng để mang đến những sản phẩm, ưu đãi tốt nhất cho người dùng thông qua các chiến dịch gamification (trò chơi hóa), vừa mang lại giá trị giải trí, vừa tạo ra lợi ích thiết thực cho người dùng.
Có thể thấy, với những ưu điểm vượt trội về cả tính tiện dụng, số lượng tính năng, dịch vụ giúp tối ưu hóa chi tiêu cho người dùng Việt, việc MoMo vào Top 10 thương hiệu bền vững nhờ Đổi mới sáng tạo hoàn toàn là điều xứng đáng. Và trong tương lai, MoMo sẽ tiếp tục đổi mới sáng tạo để mang đến nhiều lợi ích hơn cho người dùng Việt.
GenK.