Sau thành công của 3 showroom tại Hà Nội và TP HCM, Toshiko 4 là bước tiến xa hơn nhằm mở rộng thị phần, đồng thời, đây cũng là cột mốc quan trọng, khẳng định vị thế đáng nể Toshiko tại thị trường phía Nam.
Lễ cắt băng khai trương showroom thứ 4 của Toshiko
Với hàng loạt ưu đãi "khủng" trị giá hàng trăm triệu được tung ra nhân dịp khai trương như mức giảm giá 50% cho nhiều sản phẩm, Voucher mua hàng trị giá 3 triệu đồng, và cơ hội bốc thăm trúng thưởng loạt sản phẩm cao cấp như ghế massage T8, máy chạy MC20, hay xe đạp thể dục X8, cùng cơ hội được trực tiếp trải nghiệm các thiết bị thể thao và chăm sóc sức khoẻ cao cấp, sự kiện lần này đã thu hút hàng trăm lượt khách tham quan và mua sắm.
Tại lễ khai trương, các sản phẩm của Toshiko đã gây ấn tượng mạnh mẽ cho quan khách bởi việc ứng dụng các cộng nghệ hiện đại như túi khí kết hợp con lăn 3D-4D, massage không trọng lực, massage nhiệt hồng ngoại, hay công nghệ AI quét dò tìm huyệt đạo
Khách hàng háo hức trải nghiệm các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cao cấp tại Showroom
Không dấu được niềm tự hào khi nói về các sản phẩm của công ty, ông Yanoda Yasuma, Chuyên gia massage và chăm sóc sức khỏe đến từ Nhật Bản cho biết: "Chúng tôi đã mang những công nghệ hiện đại nhất cùng với các nghiên cứu chuyên sâu về con người, thói quen, sở thích người Việt Nam để điều chỉnh và cho ra đời những chiếc ghế massage và các thiết bị thể thao Toshiko tốt nhất".
Đại diện Toshiko thực hiện nghi thức đập rượu Sake, một nét đặc trưng trong văn hóa Nhật
Được biết, dù mới thành lập và phát triển trong thời gian ngắn nhưng "thương hiệu Việt mang công nghệ Nhật" này đã sớm được lòng người tiêu dùng trên cả nước và tìm cho mình một vị thế đáng nể trên thị trường chăm sóc sức khoẻ gia đình Việt Nam.
Đây cũng là thương hiệu yêu thích của nhiều người nổi tiếng, trong đó có thể kể đến MC Quyền Linh, NSND Lan Hương, NSND Trung Anh cùng hàng loạt các nghệ sĩ khác.
Toshiko là thương hiệu được nghệ sỹ Quyền Linh tin dùng
Cùng với các phần quà giá trị được trao ngay tại lễ khai trương, hàng loạt sản phẩm máy massage, xe đạp tập thể dục X8, máy chạy MC20… đã được bán cháy hàng ngay trong ngày.
Khách hàng được trao tặng những phần quà giá trị ngay trong ngày khai trương
Nhiều khách hàng cho biết, họ thật sự bất ngờ và bị thuyết phục ngay lập tức khi được trực tiếp trải nghiệm chất lượng và sự hiện đại của các sản phẩm Toshiko.
Sau sự kiện, Ông Phùng Khánh Hòa - Giám đốc Toshiko khu vực miền Nam chia sẻ, bên cạnh doanh thu bùng nổ, một trong những điều khiến ông tâm đắc nhất trong lễ khai trương lần này là được thấy khách hàng hồ hởi chọn Toshiko như một món quà Tết cho người thân và gia đình
"Hơn cả việc được chấp nhận, Toshiko đang dần được người tiêu dùng tin tưởng và gửi gắm yêu thương. Đây cũng chính là động lực để chúng tôi cố gắng hơn nữa với mục tiêu chăm sóc sức khoẻ cho hàng triệu gia đình Việt như sứ mệnh mà công ty đã đặt ra từ ngày đầu thành lập", Ông Hoà khẳng định.
Nguồn: Genk.vn